Lisa Báo Hàn từ chối gia hạn hợp đồng, YG tung tuyên bố gây sốc

Lisa Báo Hàn từ chối gia hạn hợp đồng, YG tung tuyên bố gây sốc

Quyết định của Lisa về việc không đồng ý gia hạn hợp đồng đang gây xôn xao trong làng giải trí Hàn Sự lựa chọn này có thể có tác động đáng kể đến hoạt động và tương lai của BLACKPINK, nhóm nhạc nổi tiếng mà cô là thành viên

Jisoo xuất hiện với biểu cảm thu hút sự chú ý trong khi tin tức về Rosé là thành viên duy nhất của BLACKPINK đã tái ký hợp đồng với YG.

Vào ngày 12/7, tờ Munhwa Ilbo đưa tin độc quyền rằng Lisa và YG Entertainment chưa thể đạt được sự đồng ý gia hạn hợp đồng. YG hy vọng có thể hoàn tất thỏa thuận trước ngày hết hạn (8/8), tuy nhiên hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và khả năng Lisa rời công ty đang ngày càng tăng lên.

Thông tin về hợp đồng của Lisa trở thành đề tài gây tranh cãi và gây chú ý từ Trung Quốc. Theo thông tin, một công ty Trung Quốc không tiết lộ danh tính đã mời Lisa tham gia một chương trình, nhưng YG đã phản hồi rằng họ không thể xem xét lịch trình của cô sau tháng 8 do tình hình hợp đồng chưa rõ ràng. Khi được phỏng vấn bởi Munhwa Ilbo, đại diện của YG đã bác bỏ thông tin này, cho biết: "Điều đó liên quan đến các chuyến lưu diễn và lịch trình cá nhân của Lisa, không liên quan đến việc gia hạn hợp đồng của cô".

Lisa Báo Hàn từ chối gia hạn hợp đồng, YG tung tuyên bố gây sốc

Truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc Lisa chưa thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với YG.

Bên cạnh đó, quá trình gia hạn hợp đồng của Jisoo, Jennie và Rosé với YG Entertainment đang diễn ra một cách thuận lợi. Một người trong ngành cho biết YG và 3 thành viên BLACKPINK đã đạt được sự thống nhất và quyết định tiếp tục hợp tác với nhau sau khi gia hạn hợp đồng.

Dự kiến, cách thức hoạt động của BLACKPINK trong tương lai sẽ được xác định sau khi có thông báo chính thức về gia hạn hợp đồng của nhóm. Quyết định cuối cùng của Lisa chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hướng đi tiếp theo của nhóm.

Lisa Báo Hàn từ chối gia hạn hợp đồng, YG tung tuyên bố gây sốc

Trong khi đó, quá trình gia hạn hợp đồng của Jisoo, Jennie và Rosé đang diễn ra thuận lợi

Nguồn: Munhwa Ilbo