Lionel Messi xót xa tiếc nuối, xao lòng vì không thể đá cùng đội

Lionel Messi xót xa tiếc nuối, xao lòng vì không thể đá cùng đội

Lionel Messi đau đớn và hối tiếc khi không thể tiếp tục thi đấu cùng đồng đội vì chấn thương trong trận đấu gần nhất của Inter Miami

Ngày 21/9, trong trận đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS), Inter Miami của Lionel Messi đối đầu với CLB Toronto FC. Mặc dù được xuất phát chính, nhưng Messi chỉ thi đấu được 37 phút trước khi buộc phải rời sân do gặp vấn đề về cơ bắp. Trước đó, vì không có thể lực đầy đủ, Messi đã được nghỉ trong 2 trận gần đây.

Báo chí Argentina cho biết Messi đã không che giấu sự thất vọng khi không thể đóng góp cho Inter Miami. Một video đã được đăng tải ghi lại cảnh chân sút 36 tuổi buồn bã và lặng lẽ trên ghế dự bị. Vào cuối hiệp 1, Messi đã trở lại phòng thay đồ để đội y tế kiểm tra.

Lionel Messi xót xa tiếc nuối, xao lòng vì không thể đá cùng đội

Sau khi phải rời sân từ sớm, Messi cảm thấy buồn bã

Theo dự đoán của ông Tata Martino - HLV của Inter Miami, chấn thương của Messi không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina vẫn không thể tham gia ít nhất một trận đấu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục giám sát tình hình của Messi. Rõ ràng, anh ta sẽ không thể tham gia vào trận đấu vào ngày Chủ Nhật. Tôi nghĩ rằng anh ta không gặp chấn thương cơ, có thể chỉ là do mệt mỏi cơ. Một vết sẹo từ chấn thương cũ đã ảnh hưởng đến anh ta", HLV Martino chia sẻ.

Trong trận đấu vừa qua, vợ và con của Messi đã có mặt trên khán đài để theo dõi. Tuy nhiên, họ không có cơ hội để mừng bàn thắng từ siêu sao người Argentina.

Không có sự phục vụ của Messi trong hơn 1 tiếng, Inter Miami vẫn đạt được chiến thắng 4-0 trước Toronto FC. Đội bóng hy vọng rằng Messi sẽ có thể trở lại để thi đấu trong trận chung kết US Open Cup vào ngày 28/9 với Houston Dynamo.

Lionel Messi xót xa tiếc nuối, xao lòng vì không thể đá cùng đội

Messi hiện chưa xác nhận có ra sân trong trận chung kết US Open Cup vào ngày 28/9.