Lionel Messi: Huyền thoại bóng đá và những lần vùng lên trước tin đồn thất thiệt

Lionel Messi: Huyền thoại bóng đá và những lần vùng lên trước tin đồn thất thiệt

Lionel Messi đã đối mặt với nhiều tin đồn sai sự thật liên quan đến Barcelona, Inter, Ronaldinho, mỹ nhân và PSG Siêu sao đã không chấp nhận việc bịa chuyện để tăng tương tác và luôn tập trung vào việc thi đấu

Trong suốt một tuần qua, cộng đồng mạng tại Việt Nam đã xôn xao với những tranh cãi trái chiều xoay quanh việc siêu sao Lionel Messi xuất hiện trong MV của Jack. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Messi vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến sự việc này.

Tạm thời bỏ qua câu chuyện trên, thực tế là ngôi sao hàng đầu thế giới, Messi, cũng phải đối mặt với những rắc rối không đáng có. Chính siêu sao người Argentina đã nhiều lần lên tiếng để sửa chữa thông tin đã bị hiểu lầm.

Tin đồn liên quan đến Messi và Barca

Đầu năm 2020 - trong khi Messi vẫn còn là thành viên đội bóng Barca, một cuộc phỏng vấn trên một đài phát thanh tại Tây Ban Nha đã khiến dư luận bàng hoàng khi tiết lộ rằng câu lạc bộ đã thuê một công ty truyền thông nhằm hạ thấp hình ảnh của Messi và một số ngôi sao khác trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, họ còn khẳng định rằng công ty truyền thông đó được giao nhiệm vụ làm tăng uy tín của Josep Maria Bartomeu, nhằm giúp ông tiếp tục giữ vị trí Chủ tịch sau cuộc bầu cử.

Tuy nhiên, sau đó đã xác định rằng thông tin này là sai. CLB Barca đã chính thức bác bỏ.

Về phần Messi, ngôi sao người Argentina cho biết anh "ngạc nhiên" với thông tin trên. "Tôi đang đi nghỉ cùng gia đình và không biết gì đã xảy ra. Khi trở về, tôi mới nghe được toàn bộ thông tin. Chủ tịch CLB cũng chia sẻ với tôi những gì ông ấy đã nói với truyền thông (cự tuyệt tin đồn). Vì vậy, tôi không có gì để chia sẻ thêm", Messi nói.

Lionel Messi: Huyền thoại bóng đá và những lần vùng lên trước tin đồn thất thiệt

Messi là huyền thoại không thể thiếu của Barca. Sau hơn 2 thập kỷ gắn bó với câu lạc bộ, kể cả thời gian chơi cho đội trẻ, anh đã quyết định rời bỏ Barcelona vào năm 2021.

Tin đồn gia nhập Inter

Vào tháng 4/2010, một số trang tin tại Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng Messi đang chuẩn bị chuyển tới Inter Miami. Thậm chí, họ còn cho biết rằng ngôi sao người Argentina này không hài lòng với cuộc sống tại Barca và muốn ra đi do bị cắt giảm lương.

Thông tin này xuất hiện vào thời điểm nhạy cảm, khi Messi sắp vào năm cuối trong hợp đồng với Barca. Để chấm dứt các tin đồn, Messi đã khẳng định rằng đó chỉ là "lời nói không chính xác" thông qua tài khoản cá nhân của mình.

Tin đồn liên quan đến Ronaldinho

Đầu năm 2020, ngôi sao bóng đá huyền thoại Ronaldinho bất ngờ bị bắt giữ tại Paraguay do sử dụng hộ chiếu không hợp lệ. Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin đáng ngạc nhiên rằng siêu sao Messi sẽ đóng vai trò bảo lãnh số tiền cần thiết để giải thoát Ronaldinho.

Ngạc nhiên và bị kéo vào vụ việc không đáng có, Messi lần nữa phải sử dụng tài khoản cá nhân của mình để khẳng định việc này là không thật sự xảy ra.

Lionel Messi: Huyền thoại bóng đá và những lần vùng lên trước tin đồn thất thiệt

Ronaldo và Messi

Mỹ nhân tung tin về Messi

Vào tháng 7 năm 2016, Xoana Gonzalez, người mẫu người Argentina, bất ngờ công bố rằng cô đã hẹn hò với Messi "nhiều năm trước đây". Sau đó, Gonzalez tiết lộ một số thông tin không tích cực liên quan đến Messi.

Tin đồn liên quan đến CLB PSG

Đầu năm nay, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số tin đồn sai lệch liên quan đến Messi, bao gồm việc anh không tham gia buổi tập vì xung đột với huấn luyện viên, câu lạc bộ không đồng ý gia hạn hợp đồng và Messi đòi 600 triệu euro để chuyển sang câu lạc bộ Al Hilal chơi bóng.

Để ngăn chặn việc lan rộng quá mức, ông Jorge - cha của Messi và cũng là người đại diện của anh đã lên tiếng xác nhận rằng cả ba tin đồn đều là "giả". Ông cũng chỉ trích hành động bịa đặt nhằm gia tăng tương tác.

"Tôi không biết chừng nào họ sẽ tiếp tục làm như vậy? Tất cả thông tin đó đều không chính xác. Chúng tôi sẽ không tha thứ cho bất kỳ hành vi bịa đặt nhằm tăng cường tương tác nào nữa", ông Jorge khẳng định.

Lionel Messi: Huyền thoại bóng đá và những lần vùng lên trước tin đồn thất thiệt

Ông Jorge có bài chia sẻ trên trang cá nhân hồi tháng 3/2023 để xác nhận những tin đồn liên quan đến Messi và CLB PSG là sai sự thật