Lionel Messi: Chuẩn bị dừng chân với đợt nghỉ kỷ lục chưa từng có

Lionel Messi: Chuẩn bị dừng chân với đợt nghỉ kỷ lục chưa từng có

Sau khi bị loại khỏi giải nhà nghề Mỹ, Lionel Messi sẽ có kỳ nghỉ dài chưa từng có trong sự nghiệp

Ngày 8/10 vừa qua, Inter Miami của Lionel Messi đã trải qua trận thua 0-1 trước Cincinnati FC, khiến họ chính thức mất cơ hội vào vòng loại trực tiếp của MLS. Do đó, Inter Miami sẽ phải đá thêm 2 trận thủ tục với Charlotte FC vào ngày 19 và 22/10 trước khi bước vào một thời gian nghỉ dài.

Theo nhà báo thể thao danh tiếng Fabrizio Romano, sau khi trận đấu ngày 22/10 kết thúc, Inter Miami sẽ không còn thi đấu nào cho đến cuối tháng 2 năm sau. Điều này có nghĩa là Messi sẽ chuẩn bị trải qua một khoảng thời gian nghỉ ngơi chưa bao giờ có trong sự nghiệp của anh.

Lionel Messi: Chuẩn bị dừng chân với đợt nghỉ kỷ lục chưa từng có

Inter Miami sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi xấp xỉ 4 tháng sau khi trận đấu vào ngày 22/10 kết thúc. Trong thời gian này, Messi sẽ không tham gia thi đấu cho câu lạc bộ này.

Trong thời gian đang thi đấu tại châu Âu, lịch trình của Messi và các đồng đội luôn bận rộn vào giai đoạn cuối năm. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ khác biệt hoàn toàn khi siêu sao này chuyển sang Mỹ để thi đấu cho Inter Miami. Từ tháng 11 đến đầu năm sau, dự định Messi chỉ thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Cách đây không lâu, có những tin đồn rằng Messi có thể chuyển đến Barca theo bản hợp đồng cho mượn trong thời gian Inter Miami không thi đấu. Tuy nhiên, khả năng này khó xảy ra.

Việc nghỉ ngơi trong giai đoạn này được coi là cần thiết đối với Messi. Trước đó, siêu sao người Argentina đã dự thấy mệt mỏi sau khi phải thi đấu một cách liên tục. Từ ngày 8/9, Messi đã không tham gia được 6 trận đấu, chỉ có thể ra sân 72 phút do gặp vấn đề về thể lực.

Hiện tại, Messi đã trở về tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Lionel Messi: Chuẩn bị dừng chân với đợt nghỉ kỷ lục chưa từng có

Messi đã được gọi lên đội tuyển Argentina trong đợt tập trung này.