Lim Ji Yeon rực sắc, vượt mặt Kim Tae Hee về nhan sắc

Lim Ji Yeon rực sắc, vượt mặt Kim Tae Hee về nhan sắc

Làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn và đôi môi quyến rũ của Lim Ji Yeon khiến cô nàng được ví như phiên bản nâng cấp của Kim Tae Hee trong bộ phim mới Họ cùng tham gia vào vai nữ chính và tạo nên cuộc so tài nhan sắc đầy kịch tính

Lee Do Hyun tiết lộ về mối quan hệ với bạn gái Lim Ji Yeon trước công chúng lần đầu

Sau khi tạo nên cơn sốt với vai diễn trong The Glory, "ác nữ" Lim Ji Yeon đã tham gia bộ phim mới Lies Hidden In My Garden cùng Kim Tae Hee. Gần đây, cảnh hai ngôi sao đọ sắc trong video hậu trường đã khiến khán giả rần rần. Ngay cả khi đứng cạnh "tường thành nhan sắc" Kim Tae Hee - người được xem là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất Hàn Quốc, Lim Ji Yeon vẫn không hề lép vế.

Báo chí Hàn, đặc biệt là tờ Sports Chosun nhận xét rằng nhan sắc của Lim Ji Yeon không thua kém gì Kim Tae Hee trong cảnh hai người đứng chung khung hình. Với gương mặt sắc sảo và thần thái bí ẩn, nữ diễn viên đã tạo nên sức hút riêng và trở thành một phản diện đáng sợ. Thậm chí, cả báo chí lẫn khán giả đều phải công nhận rằng nhan sắc của cô ngày càng được cải thiện sau khi công khai hẹn hò với bạn diễn kém 5 tuổi, Lee Do Hyun.

Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon đóng vai trò hai nữ chính trong phim Lies Hidden In My Garden, đều là những gương mặt hot của màn ảnh Hàn Quốc, khiến công chúng mong chờ để được gặp gỡ.

Nhìn vào khuôn mặt và thần thái bí ẩn, lạnh lùng của Lim Ji Yeon, khán giả không thể không bị ấn tượng. Cô nàng đã cho thấy được khả năng biến hóa biểu cảm của mình khi trở thành một cô gái vô cùng ngọt ngào và đáng yêu.

Lim Ji Yeon rực sắc, vượt mặt Kim Tae Hee về nhan sắc

Netizen cho rằng Lim Ji Yeon ngày càng đẹp

Nguồn: YouTube