Lịch trình khủng đằng sau sự nghiệp của BLACKPINK

Lịch trình khủng đằng sau sự nghiệp của BLACKPINK

Những chuyến lưu diễn dài ngày của BLACKPINK đã gây lo lắng cho người hâm mộ với lịch trình quá sát sao và không có thời gian nghỉ ngơi đủ Sức khỏe và sự cân bằng trong cuộc sống của các cô gái đang trở thành mối quan tâm hàng đầu

Jennie (BLACKPINK) tham gia phim 18+ để thay đổi ngành giải trí và kiếm tiền

Kể từ đầu năm 2023, BLACKPINK đã phải di chuyển liên tục qua các châu lục để hoàn thành lịch trình dày đặc của mình, từ tham dự các sự kiện LHP, đến quảng cáo cho các thương hiệu thời trang và các chuyến lưu diễn. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối khi nhận ra rằng bốn cô gái chỉ có thể nghỉ ngơi khi đang trên máy bay.

BLACKPINK đã bắt đầu chuyến lưu diễn đầy thành công mang tên Born Pink từ tháng 10/2022 và đã thực hiện gần 100 buổi biểu diễn trên khắp châu Á và châu Âu. Đặc biệt, vào tháng 4, nhóm đã trở thành nghệ sĩ biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc Coachella, gây ấn tượng mạnh với khán giả toàn cầu. Trong khi thực hiện lịch trình tour diễn vòng quanh thế giới, BLACKPINK cũng đã biểu diễn tại Coachella trong 2 tuần liên tiếp.

Lịch trình khủng đằng sau sự nghiệp của BLACKPINK

(Ảnh: TMZ)

Sau sự kiện Coachella, BLACKPINK đã xuất hiện tại nhiều sự kiện quốc tế khác nhau trong vòng hai tháng qua. Họ đã có một buổi biểu diễn tại Mexico ngay sau đó và tiếp tục diễn tại Singapore, Macau và Thái Lan trong suốt tháng 5. Ngoài ra, mỗi thành viên của nhóm cũng tham gia các sự kiện riêng của họ. Jennie xuất hiện tại MET Gala và LHP Quốc tế Cannes, đồng thời còn tham dự các show thời trang của Chanel (Nhật Bản) và CK (Hàn Quốc). Rosé và Lisa cũng tham gia LHP Quốc tế Cannes và sự kiện thời trang của Bvlgari tương ứng.

Lịch trình khủng đằng sau sự nghiệp của BLACKPINK

Sự xuất hiện của Jennie tại Met Gala 2023 đã thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, lịch trình dày đặc của BLACKPINK đang khiến cho cộng đồng fan lo lắng về tình trạng sức khỏe của các thành viên. Cụ thể, Lisa đã tập luyện đến mức gầy gò, Rosé cần được truyền nước qua đường tĩnh mạch và Jisoo đang phải chịu đựng những chấn thương ảnh hưởng đến tất cả 4 thành viên. Những tin tức đáng báo động này khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trong thời gian gần đây, BLACKPINK đã phải đối mặt với nhiều trở ngại khi biểu diễn trên sân khấu. Đầu tháng 6, Jisoo đã phải nghỉ biểu diễn vì kết quả dương tính với COVID-19, và sau đó, Jennie cũng gặp vấn đề về sức khỏe và phải rời khỏi sân khấu đột ngột tại concert ở Melbourne (Australia). Tuy nhiên, với quyết tâm và nỗ lực của các thành viên, BLACKPINK vẫn tiếp tục biểu diễn để mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng cho người hâm mộ trên toàn thế giới.