Lịch trình đỉnh cao của Westlife khi lưu diễn thế giới: Thêm show thứ 2 tại Việt Nam đầy nỗ lực!

Lịch trình đỉnh cao của Westlife khi lưu diễn thế giới: Thêm show thứ 2 tại Việt Nam đầy nỗ lực!

Westlife, ban nhạc nổi tiếng thế giới, đã chứng minh sức hút vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam khi tổ chức thêm một đêm diễn nữa do nhu cầu vé tăng cao Lịch trình lưu diễn của họ đang trở nên cực kỳ căng thẳng, là một nỗ lực vô cùng lớn từ phía ban nhạc

Lịch trình đỉnh cao của Westlife khi lưu diễn thế giới: Thêm show thứ 2 tại Việt Nam đầy nỗ lực!

Đêm trình diễn thêm của Westlife trong chương trình The Wild Dreams Tour tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 21/11. Điều đáng chú ý là Westlife sẽ biểu diễn tại Sân vận động Thống Nhất trong hai đêm liên tiếp: 21/11 và 22/11. Trên trang Facebook chính thức của nhóm, Westlife xác nhận thông tin này và đăng tải poster mới cho hai đêm trình diễn tại Việt Nam. Bài đăng của nhóm viết: "Việt Nam ơi! Vì nhu cầu quá lớn, chúng tôi sẽ có thêm một đêm diễn vào tối 21/11. Vé cho đêm diễn này sẽ được bán ra lúc 12h00 trưa ngày 23/10. Đừng bỏ lỡ nhé!".

Giá vé và vị trí ngồi trong đêm diễn của Westlife ngày 21/11 vẫn giữ nguyên so với đêm diễn ngày 22/11. Việc bán vé chính thức cho đêm diễn bổ sung sẽ bắt đầu từ 12h00 trưa ngày 23/10.

Trước đó, sau chỉ 4 giờ kể từ khi cổng bán vé mở vào sáng 26/9, AMO đã xác nhận rằng tất cả 15 nghìn vé cho đêm diễn đầu tiên đã được bán hết. Đây được xem là tốc độ bán vé kỷ lục cho một buổi hòa nhạc của nghệ sĩ quốc tế tại Việt Nam. Việc tổ chức thêm một đêm diễn thứ hai chắc chắn sẽ tạo cơ hội cho nhiều khán giả chưa mua được vé đợt 1 có thể sở hữu vé để tham dự The Wild Dreams Tour của Westlife tại Việt Nam mà không cần qua trung gian với giá tăng cao hơn giá gốc.

Lịch trình đỉnh cao của Westlife khi lưu diễn thế giới: Thêm show thứ 2 tại Việt Nam đầy nỗ lực!

Không chỉ tại Việt Nam, Westlife đã phải tổ chức thêm các buổi diễn trên toàn thế giới, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của chuyến lưu diễn này.

Việc mở thêm một buổi diễn thứ hai không phải là điều dễ dàng. Sự quan tâm của khán giả Việt Nam đối với buổi diễn thứ hai không phải là vấn đề đáng lo ngại. Thực tế là lịch trình lưu diễn lần này của Westlife rất căng thẳng, cho nên việc thống nhất được một buổi diễn thứ hai với ban nhạc không phải là điều dễ dàng chút nào.

2 đêm biểu diễn tại Việt Nam là một phần trong hành trình của Tour The Wild Dreams, kéo dài 11 chặng khắp các nước Châu Á. Đây cũng là chặng cuối cùng của Westlife trong năm 2023 trước khi họ nghỉ ngơi hơn 3 tháng trước khi tiếp tục vào chặng 12 ở khu vực Bắc Mỹ vào tháng 3/2024. Chặng này diễn ra từ ngày 14/11 đến ngày 26/11/2023 và có lịch trình rất dày đặc, khi trong 13 ngày, Westlife phải biểu diễn 11 đêm ở 7 thành phố khác nhau.

Trước khi đến Việt Nam, Westlife đã có 2 đêm biểu diễn tại Macau (Trung Quốc) vào ngày 18 và 19/11. Gần như ngay sau đêm biểu diễn tại Macau vào ngày 19/11, 4 thành viên của nhóm sẽ bay trực tiếp đến Việt Nam và dự kiến họ sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào sáng sớm ngày 20/11. Westlife sẽ có chưa đầy 1 ngày để nghỉ ngơi và thử âm thanh (nếu cần) trước khi tiếp tục biểu diễn liên tiếp trong 2 đêm vào ngày 21 và 22/11 trên sân vận động Thống Nhất.

Lịch trình đỉnh cao của Westlife khi lưu diễn thế giới: Thêm show thứ 2 tại Việt Nam đầy nỗ lực!

Westlife đã gây tiếng vang toàn cầu với The Wild Dreams Tour

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Việt Nam, nhóm sẽ tiếp tục đến Ấn Độ để biểu diễn liên tiếp trong 3 đêm (24-25-26/11) tại những thành phố khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc sau khi kết thúc hai đêm diễn ở Việt Nam, Westlife sẽ không có thời gian nghỉ mà phải trực tiếp lên đường sang Ấn Độ, để cùng dàn xe lưu diễn theo lịch trình đã đặt sẵn.

Nghĩa là lịch trình của Westlife trong The Wild Dreams Tour thật sự rất "đầy đủ", các thành viên phải di chuyển liên tục, trình diễn với cường độ cao ở nhiều thành phố. Điều này càng chứng tỏ độ nóng bỏng của Westlife cùng tour diễn toàn cầu đang "khủng khiếp" đến thế nào! Tuy nhiên với việc luyện tập nghiêm túc, sự chuyên nghiệp trên sân khấu, Westlife luôn "hết mình" với mỗi màn trình diễn, chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về phong độ của họ.

Lịch trình đỉnh cao của Westlife khi lưu diễn thế giới: Thêm show thứ 2 tại Việt Nam đầy nỗ lực!

Các đêm diễn của Westlife trong The Wild Dreams Tour liên tiếp "cháy vé" trên toàn thế giới.

Góp phần tạo nên sự kiện hấp dẫn và thành công cho khán giả Việt Nam trong 2 đêm diễn liên tiếp của Westlife, không thể không nhắc đến sự đóng góp quan trọng của các nhà tài trợ và đơn vị truyền thông đã đồng hành với BTC. Trong số đó, nhà tài trợ lớn nhất là ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank.

Trong những năm vừa qua, VPBank đã trở thành thương hiệu được liên kết với các sự kiện âm nhạc quốc tế hàng đầu, mang đến Việt Nam các tên tuổi lớn như Richard Clayderman, Kenny G, Steve Aoki... Với vai trò là nhà tài trợ hàng đầu mang Westlife Concert về Việt Nam, VPBank một lần nữa khẳng định vị thế "thịnh vượng" của mình không chỉ trong lĩnh vực tài chính, mà còn trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật.

Đại diện của VPBank chia sẻ rằng: "Việt Nam Thịnh Vượng là tên và sứ mệnh của chúng tôi, tập trung vào bốn giá trị tài chính, tinh thần, thể chất và cộng đồng. Chúng tôi nhận thấy việc đồng hành với 'The Wild Dreams Tour - All The Hits' sẽ mang đến cơ hội cho người hâm mộ Việt Nam trải nghiệm trực tiếp những bản nhạc kinh điển, sống lại tuổi thanh xuân cùng ban nhạc huyền thoại Westlife. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện này. Điều này sẽ là món quà ý nghĩa và tuyệt vời, góp phần tăng thêm phần vị thế của Việt Nam như một địa điểm tiềm năng cho các buổi hòa nhạc quốc tế".

"The Wild Dreams Tour" là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024, với tổng cộng 91 buổi diễn. Hiện tại, tour đang rất hot tại châu Á. Sắp tới, hai buổi diễn trong khuôn khổ tour sẽ được tổ chức vào tối ngày 21 và 22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Vé cho đêm diễn thứ 2 sẽ chính thức được bán vào lúc 12 giờ ngày 23/10/2023 tại Ticketbox. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc vé để tham gia đêm nhạc đẳng cấp và tạo ra những kỷ niệm quý giá cùng Westlife!

VPBank, đồng hành cùng đêm nhạc và là đối tác tài trợ hàng đầu mang Westlife đến Việt Nam, sẽ cùng AMO tạo ra một bữa tiệc âm nhạc chất lượng, ấn tượng và đáng xem.

Trong suốt hơn 30 năm hình thành và phát triển, VPBank đã tự khắc lên dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng với tư cách là một thương hiệu nhân văn, chuyên hoạt động vì cộng đồng. Chúng tôi đã thực hiện nhiều hoạt động như tài trợ 100 tỷ đồng để mua bản quyền World Cup năm 2022, tổ chức các giải chạy phi lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, cùng việc tổ chức những đêm nhạc tuyệt vời với những huyền thoại âm nhạc trên thế giới như Richard Clayderman (2014) và Kenny G (2015). Đồng thời, chúng tôi cũng đã xây dựng hơn 30 trường học trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, việc tổ chức hai đêm diễn của Westlife tại Việt Nam và tặng hơn 5000 vé mời cho khách hàng tiếp tục là một món quà ý nghĩa, đồng thời thể hiện cam kết của VPBank với sự thịnh vượng tinh thần. Chúng tôi mong muốn gửi tới người hâm mộ Việt một trải nghiệm thực sự tuyệt vời và đầy ý nghĩa.

Mọi chi tiết về vé xin vui lòng liên hệ đối tác phát hành vé của chúng tôi: ticketbox.vn theo:

1. Số hotline 1900.6408.

2. Email: Support@ticketbox.vn

3. Văn phòng 52 Út Tịch, Phường 4 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Lịch trình đỉnh cao của Westlife khi lưu diễn thế giới: Thêm show thứ 2 tại Việt Nam đầy nỗ lực!