Lịch thi đấu giao hữu hấp dẫn của ĐT Việt Nam trong tháng 10/2023, không thể bỏ qua!

Lịch thi đấu giao hữu hấp dẫn của ĐT Việt Nam trong tháng 10/2023, không thể bỏ qua!

Lịch thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trong tháng 10/2023: Đội tuyển Đông Nam Á sẽ chạm trán với những đối thủ hùng mạnh như Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc Sự kiện này hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính và quyết liệt cho người hâm mộ bóng đá

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tụ tập từ ngày 2/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu vào tháng 10/2023.

Tuy nhiên, đội bóng sẽ gặp khó khăn về lực lượng trong những ngày đầu tập luyện do một số cầu thủ thuộc biên chế CAHN, Thanh Hóa, Hà Nội FC và Hải Phòng đang có lịch thi đấu trong cả trong nước và quốc tế.

Do đó, trong khâu tham gia đầu tiên vào quá trình tập luyện, HLV Philippe Troussier đã đưa ra quyết định triệu tập 5 cầu thủ trẻ đến từ các đội U20-U23 để cùng tham gia buổi tập luyện cùng các thành viên trong đội tuyển quốc gia. Nhóm này bao gồm các hậu vệ Đặng Tuấn Phong (Viettel), Nguyễn Đức Anh (Hà Nội), Trần Nam Hải (SLNA), và cặp bộ đôi cầu thủ Nguyễn Thái Quốc Cường và Nguyễn Quang Huy đến từ CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Lịch thi đấu giao hữu hấp dẫn của ĐT Việt Nam trong tháng 10/2023, không thể bỏ qua!

Việc cung cấp cơ hội cho các cầu thủ trẻ tham gia buổi tập luyện chung với đội tuyển quốc gia cũng là một phần của kế hoạch nhằm chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển U23 quốc gia, nhằm hướng tới VCK giải U23 châu Á 2024.

Theo lịch ngày 8/10, Đội tuyển Việt Nam sẽ bay đến Trung Quốc để thi đấu hai trận giao hữu quốc tế trong kỳ nghỉ FIFA tháng 10. Trước hết, họ sẽ đối đầu với Đội tuyển Trung Quốc vào ngày 10/10, sau đó là trận gặp Đội tuyển Uzbekistan vào ngày 13/10. Sau khi hoàn thành các trận đấu tại Trung Quốc, Đội tuyển sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để đá trận giao hữu cuối cùng trong kỳ nghỉ FIFA tháng 10, chạm trán với Đội tuyển Hàn Quốc vào ngày 17/10.

3 trận đấu xuất sắc trong kỳ nghỉ FIFA tháng 10/2023 cũng đánh dấu giai đoạn cuối cùng của Đội tuyển Việt Nam trước khi tham gia chính thức Vòng loại thứ hai World Cup FIFA 2026 khu vực châu Á, dự kiến diễn ra từ tháng 11 tới.