Lịch sử đêm thăng hoa: Gia đình bạn trai tỷ phú và Jennie không thể chối từ thần tượng Lisa (BLACKPINK)

Lịch sử đêm thăng hoa: Gia đình bạn trai tỷ phú và Jennie không thể chối từ thần tượng Lisa (BLACKPINK)

Gia đình bạn trai tỷ phú và Jennie đến xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn thoát y trong suốt khoảng 10 phút Mẹ, gia đình bạn trai và cả Jennie có mặt để ủng hộ nữ thần tượng

Sau đêm diễn cuối ở hộp đêm, Lisa cảm thấy mệt mỏi. Thái độ của mẹ cô sau khi xem show là điều mà TheoNews đã báo cáo.

Thông tin từ TheoNews cho biết, vào ngày 30/9, bạn trai của Lisa, Frédéric Arnault đã đến để xem cô biểu diễn trong màn trình diễn thoát y. Frédéric Arnault không đến một mình mà còn có sự đi kèm của em trai của anh, Jean Arnault. Người em của CEO tỷ phú đã đưa theo bạn gái của mình, Zita D'hauteville. Nguồn tin cũng cho hay anh đã ngồi cùng nhóm người quản lý của Lisa. Anh cũng đã xuất hiện trong hai đêm diễn thoát y trước đó của bạn gái mình.

Đêm diễn cuối của Lisa đã chứng kiến sự xuất hiện đáng chú ý của Jennie, như đã được dự đoán từ trước bởi fan hâm mộ. Rapper 27 tuổi đã đến trực tiếp Crazy Horse để xem Lisa biểu diễn một màn trình diễn đầy ấn tượng. Theo tin tức từ nguồn tin, Jennie đã truyền tải cảm xúc của mình thông qua sự ngượng ngùng, giống với Jisoo và Rosé tại đêm diễn đầu.

Lịch sử đêm thăng hoa: Gia đình bạn trai tỷ phú và Jennie không thể chối từ thần tượng Lisa (BLACKPINK)

Đáng chú ý là sự hiện diện của mẹ Lisa, bà đã đến để ủng hộ con gái mình. Với sự hỗ trợ của đội ngũ vệ sĩ, bà đã được đi ra khỏi Crazy Horse trước khi đêm diễn kết thúc, nhằm tránh sự tập trung của truyền thông và khán giả.

Đêm diễn cuối của Lisa nằm trong chuỗi 3 ngày biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse diễn ra vào khoảng 1h30 sáng. Đêm nhạc này có tổng cộng 20 tiết mục, và trong đó Lisa xuất hiện trong 5 tiết mục: Taste of Champagne, Miss Astra, But I am good, Girl, Crisis? What Crisis!, Miss Astra is Back. Thời lượng tổng cộng của các tiết mục này chỉ là khoảng 10 phút.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Lisa luôn mặc các trang phục bó sát và đa dạng, bao gồm cả trang phục cưỡi ngựa, bikini, chân váy ôm sát, đồ da, và boots đen cao tới gối... Dù thời lượng trình diễn ngắn, nhưng mỗi khi Lisa lên sân khấu, sự phấn khích của khán giả luôn đạt đến đỉnh điểm.

Lịch sử đêm thăng hoa: Gia đình bạn trai tỷ phú và Jennie không thể chối từ thần tượng Lisa (BLACKPINK)

Jennie tới xem Lisa biểu diễn sau khi Jisoo và Rosé đã trình diễn.

Khán giả tới xem tiết mục thoát y cho biết là tiết mục nóng bỏng nhất của Lisa có tên là "Crisis? What Crisis!" Trong bộ đồ công sở gồm áo sơ mi trắng, kính đen, và váy ngắn. Cô đặt lưng về phía khán giả, lo lắng về biến động của thị trường chứng khoán. Sau đó, cô từ từ cởi bỏ trang phục, để lộ nội y màu đen gợi cảm trước mặt khán giả.

"Tôi đã đến muộn nhưng vẫn kịp thấy Lisa biểu diễn trong Crisis? What Crisis! Cô ấy mặc chiếc áo xuyên thấu và từ từ cởi ra, để lộ nội y", một khách khác đã chia sẻ.

Sau buổi biểu diễn, Lisa đã được người hâm mộ tại Pháp vây quanh để ghi hình, chụp ảnh và tặng quà. Cô ấy đã tỏ ra rất tận tâm khi ký tặng, tương tác với fan và gây náo động cả khu phố. Sau đó, nữ ca sĩ đã được vệ sĩ đưa đi ngay lập tức.