Leo rank mùa 10 cùng đội hình Senna và đồng minh

Leo rank mùa 10 cùng đội hình Senna và đồng minh

Đội hình Senna và đồng đội: chiến thắng dễ dàng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10 Hiệu quả không thể chối cãi và phù hợp cho mọi bậc rank

Đấu Trường Chân Lý mùa 10 sẽ là mùa đầu tiên mà Riot bắt đầu chấm dứt các giai Ä‘oạn giữa mùa, và sẽ chỉ có một mùa duy nhất xuyên suốt. Chính vì vậy, từ trước khi ra mắt, nhiều game thủ đã mong chờ Riot thá»±c sá»± có thể mang đến một mùa ĐTCL thú vị, góp phần làm tăng sá»± hấp dẫn cho mode game này. Và quả thá»±c tính cho đến thời Ä‘iểm hiện tại thì yếu tố này đã được duy trì khá tốt và gần nhÆ° không có bất kỳ quân cờ nào có thể tỏ ra mạnh má»™t cách vô lý nhÆ° trÆ°á»›c đây.

Leo rank mùa 10 cùng đội hình Senna và đồng minh

ĐTCL mùa 10 đang được game thủ rất đón nhận

Tuy nhiên, không phải là không có những bài viết "ngon bổ rẻ" cho game thủ sử dụng để leo rank hiệu quả, nhất là ở các bậc rank thấp. Cụ thể, đội hình xoay quanh Senna đang tỏ ra khá mạnh ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là đội hình dễ xây dựng, người chơi có thể có những chủ lực tốt từ những cấp độ ban đầu và thiết lập lối chơi xuyên suốt.

Tổng quan và cách vận hành

Đội hình Senna đang tỏ ra vô cùng hiệu quả. Điểm mạnh đầu tiên của Senna là khả năng mang theo 2 Tá»™c Hệ rất được Æ°a chuá»™ng hiện tại, đó là True Damage và Liên Xạ. Ħu Ä‘iểm của 2 Tá»™c Hệ nà y chính là khả năng kết hợp vá»›i những tÆ°á»›ng "hot meta" hiện nay nhÆ° Yone, Aphelios hay cao cấp hÆ¡n là Akali, Lucian. Ngoài ra, chỉ cần 1 trong 2 Tá»™c Hệ được kích hoạt Siêu Sao, người chÆ¡i hoàn toàn có thể sá»­ dụng mốc thấp nhất ở thời Ä‘iểm ban đầu (2 True Damage hoặc 2 Liên Xạ) vẫn qua ải dá»… dàng.

Leo rank mùa 10 cùng đội hình Senna và đồng minh

Senna đang tỏ ra vô cùng hiệu quả

Tuy nhiên, trong khi mọi đội hình xoay quanh các tướng trẻ tiềm năng khác, chính là yêu cầu trang bị phải cực chuẩn. Do đó, người chơi cần phải lắp cho chủ lực Senna những món đồ phù hợp và cân nhắc theo tình hình trận đấu. Ngoài ra, cần phải nâng cấp Senna lên 3 sao sớm để có thể tạo nên lợi thế về mặt cuối trận. Xây dựng đội hình

á»Tại những cấp độ đầu tiên, người chơi hoàn toàn có thể sở hữu Senna mang hiệu ứng Siêu Sao sớm khi tướng này chỉ có 2 vàng. Ngoài ra, có thể lắp ghép thêm K'Sante - Yasuo/Jinx và bất kỳ tướng nào mang tộc hệ Vệ Binh ở cấp 4 để có được một đội hình đầu game đủ chắc chắn để qua ải.

Leo rank mùa 10 cùng đội hình Senna và đồng minh

Đội hình ban đầu khi có Senna sớm

Với việc xây dựng đội hình xoay quanh Senna, tiền không phải để nâng level mà cần dùng để roll tướng. Senna lên 3 sao càng sớm sẽ càng giúp người chơi có thêm thời gian để xây dựng đội hình cần thiết cũng như đưa ra những lựa chọn hợp lý để đánh xung quanh Senna. Ở cấp độ 5 và 6, có thể thay thế Vệ Binh ban đầu bằng Ekko. Nếu có Aphelios cần đưa vào để kích 4 Liên Xạ (nếu hiệu ứng Siêu Sao Liên Xạ). Còn trong trường hợp True Damage, có thể đưa 1 Vệ Binh để kích 4 Vệ Binh, tăng lá chắn cho toàn đội.

Leo rank mùa 10 cùng đội hình Senna và đồng minh

Đội hình giữa trận

Trong giai đoạn cuối trận đấu, cần hoàn thiện đội hình với nhân sĩ chủ chốt là 4 True Damage - 4 Liên Xạ - 4 Vệ Binh. Một ưu điểm rõ rệt chính là Senna có chung Tộc Hệ với nhiều tướng có từ 3 Tộc Hệ trở lên nên dễ dàng lập ghép đội hình. Đội hình hoàn hảo ở cấp độ 8 gồm:

Với Senna Siêu Sao Liên Xạ: K'Sante - Mordekaiser - Ekko - Blitzcrank - Senna - Lucian - Aphelios - Yone. Cấp độ 9 có thể bổ sung Akali để kích 4 True Damage.

Với Senna Siêu Sao True Damage: K'Sante - Mordekaiser - Blitzcrank - Ekko - Senna - Lucian - Akali - Karthus.

Leo rank mùa 10 cùng đội hình Senna và đồng minh

Senna Siêu Sao True Damage hợp nhất 4 Liên Xạ

Leo rank mùa 10 cùng đội hình Senna và đồng minh

Senna Liên Xạ + 4 Vệ Binh + Heartsteel

Lõi Công Nghệ

Với đội hình này, những vị tướng hỗ trợ True Damage hay Liên Xạ đều sẽ hiệu quả. Ngoài ra, những vị tướng cung cấp sát thương True Damage hay Liên Xạ cũng sẽ giúp game thủ dễ xây dựng đội hình hơn. Tuy nhiên, người chơi cũng cần phải theo dõi tình hình và có những phương án dự phòng trong trường hợp có quá nhiều người chơi muốn "spam" bài.