Leo Messi nuối tiếc vì lỡ trêu tức Van Gaal

Leo Messi nuối tiếc vì lỡ trêu tức Van Gaal

Lionel Messi hối hận về cách ăn mừng thiếu tế nhị và khiêu khích trong trận tứ kết World Cup 2022 gặp ĐT Hà Lan Anh nhận thức rằng hành động đó là một sai lầm trong sự nghiệp của mình, vì nó không phản ánh đúng tinh thần thể thao và đạo đức của một vận động viên hàng đầu

Leo Messi nuối tiếc vì lỡ trêu tức Van Gaal

World Cup 2022 đã trôi qua gần 1 năm nhưng chắc chắn NHM toàn thế giới vẫn nhớ về trận đấu căng thẳng giữa Argentina và Hà Lan. Cả hai đội đều thi đấu quyết liệt, sử dụng những chiêu thức tinh quái để tìm cách đánh bại đối thủ. Họ không ngừng va chạm, cãi nhau và điểm cao nhất là khi một cầu thủ Argentina đã sút bóng vào khu vực của ban huấn luyện của ĐT Hà Lan.

Messi cũng có cách riêng để khiến đối thủ căm phẫn. Sau khi ghi bàn, anh chạy lại, hướng tầm mắt về phía ban huấn luyện của ĐT Hà Lan và đưa hai tay lên tai ăn mừng với vẻ mặt đầy kiêu hãnh. Đó như một cách để khích bác HLV Louis van Gaal, người trước trận đã đưa ra những phê bình không mấy thiện cảm về Messi.

"Tôi cảm thấy Van Gaal đã không đối xử tôn trọng với tôi sau những bình luận của ông ấy trước trận đấu, trong khi một số cầu thủ Hà Lan đã nói quá nhiều suốt trận", Messi từng tuyên bố ngay khi trận tứ kết khép lại.

Leo Messi nuối tiếc vì lỡ trêu tức Van Gaal

Messi đã gặp nhiều ức chế trước các cầu thủ Hà Lan

Nhưng hiện tại, anh ta có suy nghĩ khác. Thay vì cảm thấy vui vẻ và hào hứng, sự e ngại và hối tiếc đã tràn ngập tâm trí anh. Trong một cuộc phỏng vấn trên ESPN, ngôi sao 36 tuổi nói: "Tôi nghĩ ra kiểu ăn mừng có tên là Topo Gigio (được đặt tên để vinh danh một nhân vật hoạt hình) và giờ tôi hối hận về điều đó. Ngay sau khi làm điều đó, tôi cảm thấy rất ngu ngốc. Họ vẫn có thể san bằng tỷ số. Những điều này thường xảy ra".

Trong cuộc phỏng vấn trên ESPN, Messi cũng đã chia sẻ về việc khiến Robert Lewandowski khó chịu bằng cách quay lưng và không giao tiếp với ngôi sao của tuyển Ba Lan.

Messi nhấn mạnh rằng anh không hài lòng với những phát ngôn không hay của Lewandowski về anh vào năm 2021, nhưng sau đó "cả hai đều biết rằng chúng chỉ là những hiểu lầm" nên quên đi và tiếp tục công việc của mình.