Lee Jun Ho: Hành trình thành công với King the Land và quay trở lại với 2PM

Lee Jun Ho: Hành trình thành công với King the Land và quay trở lại với 2PM

Lee Jun Ho, ngôi sao đình đám với King the Land, quyết định trở lại với 2PM trong concert sắp tới, chứng tỏ tình yêu và cam kết với nhóm nhạc dù đã thành công riêng Điều này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và mong đợi sự trở lại đầy hứa hẹn của 2PM

Theo thông tin từ Star News, vào tháng 9 và tháng 10 sắp tới, nhóm 2PM sẽ tổ chức một buổi concert tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây sẽ là concert đầu tiên của nhóm sau 6 năm kể từ tháng 6 năm 2017. Đáng chú ý, dù đang tập trung vào hoạt động cá nhân và diễn xuất, thành viên Lee Jun Ho cũng sẽ tham gia concert của nhóm và có dịp gặp gỡ người hâm mộ.

Hiện tại, Lee Jun Ho đang nhận được sự yêu mến nhiệt tình từ khán giả thông qua vai diễn trong bộ phim truyền hình "King the Land" với sự đóng cặp cùng YoonA - thành viên nhóm nhạc SNSD. Cặp đôi cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả về sự tình cảm và thành công của bộ phim.

Lee Jun Ho: Hành trình thành công với King the Land và quay trở lại với 2PM

(Ảnh: Korea Herald)

Nhờ sự thể hiện xuất sắc của Lee Jun Ho và YoonA, King the Land đã đạt tỉ suất người xem cao nhất, lên đến 12,3%. Bộ phim cũng là thành công tiếp theo của nam thần tượng sau sự phổ biến của bộ phim truyền hình ăn khách năm 2021 mang tên The Red Sleeve.

Là một nghệ sĩ thần tượng, Lee Jun Ho đã xác lập một vị trí vững chắc trong ngành âm nhạc và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp solo không ngừng. Gần đây, vào ngày 22 và 23/7, Jun Ho đã tổ chức các buổi biểu diễn tại Yokohama Pia Arena MM ở Nhật Bản, bắt đầu cho chuyến lưu diễn của anh mang tên Lee Jun Ho Arena Tour 2023 Mata Aeru Hi', bao gồm ba thành phố và sáu buổi hòa nhạc. Sau một thời gian theo đuổi sự nghiệp cá nhân, Lee Jun Ho và các thành viên của nhóm 2PM đã hội ngộ. Tin tức này đang nhận được sự chú ý rất lớn từ khán giả. Concert của nhóm được dự định sẽ thu hút rất đông fan hâm mộ cả ở Hàn Quốc và Nhật Bản.