Phim mới Yoona và Lee Jun Ho: Đánh giá tiêu cực ở Hàn, Đón nhận nồng nhiệt từ khán giả Việt

Phim mới Yoona và Lee Jun Ho: Đánh giá tiêu cực ở Hàn, Đón nhận nồng nhiệt từ khán giả Việt

Yoona và Lee Jun Ho đã tham gia bộ phim Khách Sạn Vương Giả, nhưng phản ứng của khán giả Hàn và Việt lại khác nhau Hãy khám phá những bình luận thú vị từ khán giả về tác phẩm mới này

Tối qua (17/6), bộ phim Khách Sạn Vương Giả đã chính thức được phát sóng. Đây là một tác phẩm hài lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu giữa cô nhân viên khách sạn Cheon Sa Rang (Yoona) và chàng thiếu gia Gu Won (Lee Jun Ho).

Với sự tham gia của Yoona và Lee Jun Ho, bộ phim đã thu hút nhiều sự chú ý. Theo Nielsen Korea, rating của tập đầu tiên đạt hơn 5%, một con số khá ấn tượng. Tuy nhiên, đã có những khán giả Hàn Quốc phê phán rằng kịch bản của phim quá lỗi thời, thậm chí nói rằng Khách Sạn Vương Giả trông giống như một bộ phim được sản xuất từ 20 năm trước.

Phim mới Yoona và Lee Jun Ho: Đánh giá tiêu cực ở Hàn, Đón nhận nồng nhiệt từ khán giả Việt

Bộ phim Khách Sạn Vương Giả với sự tham gia diễn xuất của Yoona và Lee Jun Ho đã chính thức được phát sóng.

Mặc dù nhận được phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng Hàn Quốc, nhưng cư dân mạng Việt Nam lại có những phản hồi tích cực. Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý:

Mỗi người có một cảm nhận riêng, nhưng với một người xem nhiều drama và plot-twist như tôi, thì phải công nhận là xem phim này cũng thú vị và giải trí. Dù chỉ mới có một tập, nhưng tôi đã chờ đợi và xem xét được rồi. Lee Jun Ho và Yoona diễn hài rất duyên, tối qua xem tập 1 xong tôi cười không ngừng.

- Phim hài lãng mạn này tập trung vào nội dung nhẹ nhàng, hài hước và không có quá nhiều tình tiết drama để mang lại cảm giác giải trí và thư giãn cho khán giả. Dù chỉ mới phát sóng một tập nhưng chưa rõ liệu phim có những bất ngờ trong cốt truyện hay không. Riêng tôi thấy hai diễn viên chính thực sự xuất sắc, do đó tôi tin rằng phim sẽ không làm người xem thất vọng. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi phim.

- Phim này hài mà diễn viên cũng đẹp nữa.

Nguồn: K Crush

Bộ phim Khách Sạn Vương Giả phát sóng vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên JTBC.