Lee Jong Suk - Song Ji Hyo rời nhau, Park Bo Young tỏ vẻ ngơ ngác!

Lee Jong Suk - Song Ji Hyo rời nhau, Park Bo Young tỏ vẻ ngơ ngác!

Park Bo Young lúng túng khi chứng kiến Lee Jong Suk và Song Ji Hyo làm điều gì đó bí mật trong Running Man Một phản ứng không ngờ từ Park Bo Young khiến fans tò mò về sự liên hệ giữa các ngôi sao này

Mỹ nhân từ gia thế đáng ghen tỵ Song Ji Hyo đã quyết định làm thêm trong một tuần. Tuy nhiên, không ngờ rằng cô lại may mắn được phát hiện và nhập showbiz sau đó.

Trong đoạn video được đăng lên kênh YouTube nổi tiếng vào tối 27/7, Park Bo Young đã bất ngờ chia sẻ về những kỷ niệm của cô khi lần đầu xuất hiện trên Running Man cách đây 9 năm. Theo lời của Park, mỹ nhân Song Ji Hyo và Lee Jong Suk đã để lại ấn tượng sâu đậm trong cô trong buổi ghi hình ngày hôm đó, vì một lý do không ngờ.

Khi đó, Park Bo Young đứng bên cạnh Song Ji Hyo - Lee Jong Suk. Mỹ nhân họ Park chứng kiến trực tiếp những tương tác thân mật, tình tứ giữa hai tiền bối như một cặp đôi tình nhân. Sau khi được thấy những khoảnh khắc ngọt ngào từ đồng nghiệp, Park Bo Young rút ra kết luận là Song Ji Hyo - Lee Jong Suk đang hẹn hò vào thời điểm đó. Với lòng tôn trọng dành cho hai tiền bối, nữ diễn viên họ Park đã giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Lee Jong Suk - Song Ji Hyo rời nhau, Park Bo Young tỏ vẻ ngơ ngác!

Park Bo Young xuất hiện cùng Song Ji Hyo - Lee Jong Suk trong buổi ghi hình cho Running Man vào năm 2014.

Lee Jong Suk chủ động kéo Song Ji Hyo về phía mình 1 cách đầy tình cảm

2 ngôi sao khoác tay nhau thân mật trước sự chứng kiến của mỹ nhân họ Park

Lee Jong Suk và Song Ji Hyo không rời tay nhau và nắm chặt trước ống kính.

Park Bo Young thú nhận lúc đó cô đã cảm thấy rất ngạc nhiên và lúng túng: "Trong đầu tôi có rất nhiều suy nghĩ như 'Tại sao họ không che giấu đi mà lại trưng bày như vậy?', 'Họ có những điều bí mật gì mà tôi không biết?', 'Đi show là để thấy những thứ thực sự như thế này à?'... Hành động của họ rất chân thật và làm tôi tự sự ngạc nhiên".

Sau khi xong buổi quay đó năm đó, Park Bo Young mới hiểu rằng, Song Ji Hyo - Lee Jong Suk đang tiếp xúc mật thiết để hoàn thành một nhiệm vụ trong chương trình. Theo thông tin, 9 năm trước đó, Park Bo Young vẫn còn thiếu kinh nghiệm trong Running Man nên cô không nắm rõ các quy tắc của chương trình.

Lee Jong Suk - Song Ji Hyo rời nhau, Park Bo Young tỏ vẻ ngơ ngác!

Park Bo Young đã rất lúng túng khi chứng kiến sự "gần gũi" giữa hai tiền bối. Sau đó, cô mới biết rằng Song Ji Hyo và Lee Jong Suk chỉ đơn giản đang thực hiện một nhiệm vụ do chương trình đưa ra.

Nguồn: Koreaboo