Lee Jong Suk gây sốt khi thể hiện ca khúc mới, hâm nóng tình cảm fan bằng một câu tiếng Việt đầy bất ngờ

Lee Jong Suk gây sốt khi thể hiện ca khúc mới, hâm nóng tình cảm fan bằng một câu tiếng Việt đầy bất ngờ

Lee Jong Suk gây ấn tượng mạnh với fan Việt khi tự tin trổ tài ca hát và nhanh chóng thả thính bằng câu nói Anh thích nem Buổi fan meeting đầy sôi động của anh đã khiến người hâm mộ không thể ngồi yên

Một trong những sự kiện được mong đợi nhất từ phía người hâm mộ Việt Nam suốt những ngày qua là buổi gặp gỡ fan cuối cùng của Lee Jong Suk tại TP.HCM. Không làm fan phải thất vọng, ngay từ khi xuất hiện, "ông bạn trai IU" đã khiến hàng ngàn fan không thể gì giữ được sự phấn khích. Cả diện mạo nổi bật đến "sốc" và tính cách thân thiện không thể chê vào đâu được của Lee Jong Suk đã khiến fan muốn "đổ gục".

Ngay từ đầu chương trình, Lee Jong Suk đã thể hiện khả năng ca hát của mình để tặng riêng cho fan. Tuy nhiên, có lẽ vì giọng hát... chưa được "chuẩn" và có chút bất an trước sự đánh giá từ fan Việt, nam diễn viên không may bị chỉ trích. Nhưng trước sự ủng hộ từ fan, Lee Jong Suk nhanh chóng vượt qua vấn đề và tiếp tục để lại nụ cười tươi rói khiến fan say mê.

Lee Jong Suk không ngại ngùng và cười bẽn lẽn khi hát phô trước các fan Việt.

Không chỉ biểu diễn tài ca hát, Lee Jong Suk còn khiến các fan "xỉu" khi nghe anh nói tiếng Việt. Anh đã nhầm "anh thích em" thành "anh thích...nem", gọi "dễ thương" và thậm chí gọi fan là "bồ". Trong suốt buổi giao lưu, nam diễn viên không ngừng tỏ tình, thả thính và thả tim dành cho các fan Việt Nam.

Lee Jong Suk biết nói tiếng Việt và luôn rất nhiệt tình thể hiện lòng yêu mến đối với các fan dễ thương.

Không chỉ thế, trong buổi gặp gỡ fan tại Việt Nam, Lee Jong Suk còn nhảy cover những ca khúc Kpop nổi tiếng như Hype Boy (New Jeans) và Fighting (BSS). Đây được xem là món quà đặc biệt mà Lee Jong Suk dành tặng cho fan trong những buổi gặp gỡ. Hành động này của nam diễn viên đã làm sục sôi hơn bao giờ hết không khí tại hội trường.

Lee Jong Suk nhảy cover Hype Boy của New Jeans dành tặng fan Việt