Lee Je Hoon nhận giải Daesang và nói về hình mẫu của anh, Lee Sun Kyun

Lee Je Hoon nhận giải Daesang và nói về hình mẫu của anh, Lee Sun Kyun

Lee Je Hoon gây xôn xao khi tưởng nhớ tài tử Lee Sun Kyun, tuyên bố muốn noi theo hình mẫu của anh Diễn viên đình đám này ngay lập tức trở thành chủ đề tranh cãi nóng hổi trong cộng đồng

2023 - Năm ngoại tình gây chấn động trong làng giải trí Hàn Quốc: Seungri thủ đoạn tinh vi, nhưng scandal về "bắt cá chữ 5" và tiểu tam hại Lee Sun Kyun mới gây sốc.

Vào tối ngày 30/12, tờ Koreaboo đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Lee Je Hoon (Taxi Driver) đã gây xôn xao với bài phát biểu nhận giải Daesang tại SBS Drama Awards vừa qua. Trên sân khấu, trong khoảnh khắc đặc biệt, tài tử thuộc họ Lee đã tưởng nhớ Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) bằng một động thái cảm động: "Hôm nay là một ngày buồn. Tôi và tiền bối (Lee Sun Kyun) chưa từng đóng phim cùng nhau. Chúng tôi cũng chỉ mới gặp nhau thoáng qua. Nhưng tôi đã mơ ước trở thành diễn viên sau khi chứng kiến quá trình anh ấy xây dựng sự nghiệp. Tiền bối chính là hình mẫu tôi luôn ngưỡng mộ."

Đồng thời, Lee Je Hoon cũng muốn trao giải thưởng này cho tài tử Ký Sinh Trùng: "Tôi thực sự muốn trao giải thưởng này cho anh ấy. Mong anh được yên nghỉ".

Lee Je Hoon nhận giải Daesang và nói về hình mẫu của anh, Lee Sun Kyun

Lee Je Hoon không thể kìm nén được xúc động trong khoảnh khắc tưởng nhớ cố nghệ sĩ Lee Sun Kyun

Trên các diễn đàn và cộng đồng mạng, tranh cãi quanh bài phát biểu nhận giải của Lee Je Hoon đã trở nên nảy lửa. Một số khán giả không đồng tình với việc nam diễn viên muốn theo đuổi hình mẫu dính líu tới ồn ào ngoại tình và ma túy: "Anh ấy xem nghệ sĩ dính phốt ngoại tình, ma tuý là hình mẫu để noi theo ư? Thật thiếu suy nghĩ", "Thay vì chia sẻ niềm vui với ekip Taxi Driver 2, Lee Je Hoon lại nhường giải thưởng cho 1 nghệ sĩ vướng vào ồn ào đời tư. Anh ấy quên mất việc Taxi Driver 2 đã mang lại vinh quang cho mình rồi sao?"...

Ngược lại, đa số netizen đã lên tiếng bênh vực nam diễn viên Taxi Driver khi khẳng định rằng nghệ sĩ sinh năm 1984 chỉ muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước diễn xuất và tài năng của Lee Sun Kyun, không hề động chạm tới chủ đề bê bối: "Một số khán giả đã làm quá rồi. Lee Je Hoon chẳng đề cập tới những vụ ồn ào, bê bối gì cả, anh ấy đang bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng, diễn xuất của Lee Sun Kyun", "Từ khi mới chập chững vào nghề, Lee Je Hoon đã xem Lee Sun Kyun là một hình mẫu. Và anh ấy luôn phấn đấu để diễn xuất tốt như tiền bối. Sao nhiều người lại hiểu sang hướng tiêu cực nhỉ?", "Giải thưởng là của Lee Je Hoon, anh ấy muốn dành tặng ai thì cũng là quyền của anh ấy"...

Lee Je Hoon nhận giải Daesang và nói về hình mẫu của anh, Lee Sun Kyun

Đa số khán giả đều cho rằng tài tử Taxi Driver không nên phải chịu chỉ trích vì bài phát biểu tưởng nhớ cố nghệ sĩ Lee Sun Kyun trên sân khấu lễ trao giải vừa qua.

Lee Je Hoon nhận giải Daesang và nói về hình mẫu của anh, Lee Sun Kyun

Tại SBS Drama Awards, Lee Je Hoon đã rơi nước mắt và không thể kìm nén cảm xúc đau buồn khi nghe Hwasa trình bày ca khúc tưởng nhớ tài tử Ký Sinh Trùng.

Nguồn: Koreaboo