Lee Hyori và G-Dragon: Những Biểu Tượng K-Pop Trở Lại

Lee Hyori và G-Dragon: Những Biểu Tượng K-Pop Trở Lại

Lee Hyori và G-Dragon, hai biểu tượng của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, đã tạo ra sự chú ý lớn khi trở lại với những hoạt động mới trong dịp đầu năm 2024. Bài viết dưới đây sẽ đi sâu vào những thông tin mới nhất về họ, cũng như tầm ảnh hưởng của họ đối với cộng đồng người hâm mộ.

Lee Hyori: Trở Lại Với The Seasons: Lee Hyori's Red Carpet

Sau một thời gian vắng bóng, Lee Hyori đã trở lại với ngành công nghiệp giải trí trong dịp đầu năm 2024 với chương trình The Seasons: Lee Hyori's Red Carpet. Chương trình này đã lập tức thu hút sự chú ý khi thông báo nữ ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò MC solo. Đây cũng là lần đầu tiên biểu tượng quyến rũ Hàn Quốc dẫn chương trình cá nhân trong suốt 26 năm sự nghiệp kể từ khi ra mắt. Tập đầu tiên ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất là 1,9% trong số các chương trình của The Seasons, đánh dấu một khởi đầu khá suôn sẻ cho toàn bộ show.

G-Dragon và Lee Hyori - Những biểu tượng sống định hình K-Pop đã trở lại - Ảnh 1.

G-Dragon và Lee Hyori - Những biểu tượng sống định hình K-Pop đã trở lại - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, Lee Hyori tích cực sử dụng 'sức mạnh ngôi sao' của mình khi đích thân mời những khách mời tầm cỡ như Jennie của BLACKPINK và nhóm RIIZE để biểu diễn trên sân khấu này. Cuộc trò chuyện giữa Lee Hyori và Jennie của BLACKPINK đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trên toàn cầu.

G-Dragon và Lee Hyori - Những biểu tượng sống định hình K-Pop đã trở lại - Ảnh 2.

G-Dragon và Lee Hyori - Những biểu tượng sống định hình K-Pop đã trở lại - Ảnh 2.

Trong chương trình, Lee Hyori nhắc tới tầm quan trọng của nhà hát Hakchon và khuyến khích khán giả tới xem vở kịch Go-chu-jang Tteok-bokki. Ngay sau khi được nhắc đến trong chương trình, nhà hát Hakchon đã liên tục chứng kiến tỷ lệ đặt chỗ tăng cao. Theo xác nhận của một quan chức tại đây, tỷ lệ khán giả đặt chỗ trước cho vở kịch này đã tăng 30% so với buổi biểu diễn đầu tiên.

G-Dragon và Lee Hyori - Những biểu tượng sống định hình K-Pop đã trở lại - Ảnh 3.

G-Dragon và Lee Hyori - Những biểu tượng sống định hình K-Pop đã trở lại - Ảnh 3.

G-Dragon: Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng

Với G-Dragon, sau khi được tuyên bố vô tội với những cáo buộc ma tuý, nam thần tượng đã tới Mỹ và bắt đầu tham gia các sự kiện quốc tế. G-Dragon mở màn năm mới bằng việc tham dự CES 2024 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas. Việc anh tham dự triển lãm điện tử và công nghệ thông tin lớn nhất thế giới đã thu hút những con mắt tò mò của khán giả Hàn Quốc cũng như khán giả quốc tế.

Cùng với việc ký hợp đồng độc quyền với Galaxy Corporation - một công ty kinh doanh về AI và metaverse, G-Dragon đã tham gia sự kiện quốc tế cùng Giám đốc điều hành Choi Yong Ho và các giám đốc khác của công ty. Có tin đồn cho rằng trưởng nhóm của Big Bang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng công nghệ thực tế ảo. Sản phẩm này được dự đoán sẽ được phát hành sớm nhất vào nửa đầu năm nay.

'Chúng tôi tham dự sự kiện này hàng năm với tư cách là một công ty và G-Dragon hiện đồng hành cùng chúng tôi vì anh ấy quan tâm tới công nghệ mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các hoạt động nhằm phản ánh sở thích đa dạng của G-Dragon trong tương lai', một đại diện từ Galaxy Corporation cho biết.