Lee Hyori không nhắn tin cho Jennie (BLACKPINK) vì lo bị phớt lờ

Lee Hyori không nhắn tin cho Jennie (BLACKPINK) vì lo bị phớt lờ

Lee Hyori chia sẻ về mối quan hệ với các đàn em, bao gồm Jennie (BLACKPINK), và tâm lý sợ bị phớt lờ Một cái nhìn sâu hơn về sự tương tác giữa các nghệ sĩ trong ngành công nghiệp âm nhạc

Ngày 9/11, Lee Hyori đã xuất hiện làm khách mời trên talkshow No Back Tak Jae Hoon của nghệ sĩ Tak Jae Hoon. Trong buổi gặp gỡ này, Lee Hyori chia sẻ: "(Tự ái dịch) Khi tôi căng thẳng, tôi thường xem các nhóm nhạc nữ xinh đẹp trên Instagram để giúp tôi thư giãn. Các cô gái như Jennie, New Jeans đều rất xinh đẹp".

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ: "Tôi thường gửi rất nhiều tin nhắn cho các đàn em của mình, như 'Chị thực sự thích âm nhạc của em' hoặc 'Chị muốn hợp tác với em'.

Trả lời, Tak Jae Hoon hỏi Lee Hyori: "Bạn có gửi tin nhắn trực tiếp cho Jennie, Le Sserafim, SEVENTEEN, IVE và Sunmi chưa?"

Lee Hyori nói: "Với những người có tính cách mạnh mẽ như vậy, có vẻ như tin nhắn của tôi sẽ không được đọc và bị phớt lờ một chút".

Lee Hyori cho rằng nếu cô nhắn tin trực tiếp, đàn em của cô sẽ phớt lờ.

Lee Hyori, còn được gọi là "nữ hoàng Kpop", là một người đẹp và quyến rũ, có sức mạnh trong lòng người khi đứng trên sân khấu. Dù đã trải qua hàng chục năm, nhưng Lee Hyori vẫn là một nữ thần tượng không chỉ được các fan hâm mộ yêu mến mà còn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gửi gắm tình cảm. Trước đó, Jennie cũng được theo đuổi và bình chọn là "hậu duệ thế hệ mới" của Lee Hyori, cô từng thể hiện rap trong bài hit Boombayah của BLACKPINK.

Lee Hyori không nhắn tin cho Jennie (BLACKPINK) vì lo bị phớt lờ

Tại talkshow No Back Tak Jae Hoon, Lee Hyori cũng dành lời khen cho Jennie vì sự xinh đẹp