Lee Han Byul - Bí mật đằng sau nhan sắc 'Gái xấu' trong phim 'Mask Girl'

Lee Han Byul - Bí mật đằng sau nhan sắc 'Gái xấu' trong phim 'Mask Girl'

Lee Han Byul được đánh giá cao với vai diễn gái xấu trong phim Mask Girl Cô vượt qua hàng ngàn ứng viên để trở thành Kim Mo Mi, nhân vật chính trong bộ phim 18+ này

 

Trailer bộ phim "Cô Gái Mặt Nạ". Video: Netflix

Nhân vật chính của cô ấy đam mê ca hát và mơ ước trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng cô ấy buộc phải từ bỏ ước mơ đó vì ngoại hình không được đẹp. Kim Mo Mi không có nhiều bạn bè và lớn lên trong những lời đánh giá tiêu cực. Ngay cả người mẹ cũng thường xuyên chỉ trích cô ấy rằng cô ấy không thể làm được gì với gương mặt xấu xí. Ám ảnh này khiến Kim Mo Mi ghen tỵ với đồng nghiệp xinh đẹp và tưởng tượng một mối tình với sếp đã có gia đình. Mỗi tối, cô ấy đeo mặt nạ và livestream để kiếm tiền.

Lee Han Byul - Bí mật đằng sau nhan sắc 'Gái xấu' trong phim 'Mask Girl'

Lee Han Byul trong phim "Mask Girl". Ảnh: Netflix

Theo Yahoo, đoàn làm phim đã ban đầu quyết định sử dụng kỹ xảo để phù hợp với ba giai đoạn cuộc đời của Kim Mo Mi - khi là cô gái xấu xí, sau phẫu thuật thẩm mỹ và khi bước vào tuổi trung niên. Tuy nhiên, sau đó, họ đã thay đổi quyết định và chọn ba diễn viên khác nhau. Lee Han Byul sẽ đóng vai trong phần đầu tiên, khi Kim Mo Mi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, còn Nana và Go Hyun Jung sẽ đóng vai trong hai giai đoạn sau.

Lee Han Byul sinh năm 1992 và cao 1,7 mét. Mặc dù chỉ xuất hiện trong hai tập đầu tiên, diễn xuất của cô đã nhận được lời khen từ nhiều khán giả vì ấn tượng của nó. Cô đã sống động hóa nhân vật cô đơn, mang nhiều ám ảnh tâm lý qua từng cử chỉ, giọng nói và ánh mắt. Mae Mi và Hee Se - tác giả của webtoon gốc - cũng đã bất ngờ và khen ngợi việc Lee Han Byul thích hợp với vai diễn.

Danh tính của cô tụi tôi sẽ được giữ bí mật cho đến khi bộ phim được phát sóng, nhằm kích thích sự tò mò của khán giả. Trong buổi họp báo giới thiệu phim, đạo diễn Kim Yong Hoon đã tiết lộ rằng cô đã vượt qua hơn 1.000 ứng viên để đạt được vai diễn này.

Lee Han Byul - Bí mật đằng sau nhan sắc 'Gái xấu' trong phim 'Mask Girl'

Lee Han Byul đã tham dự buổi họp báo phim "Mask Girl" tại Hàn Quốc vào ngày 16/8. Theo tạp chí Harper's Bazaar, Lee Han Byul chia sẻ rằng đạo diễn đã nhận thấy sự tương đồng giữa cô và nhân vật Kim Mo Mi. Dù không có học về diễn xuất, Lee Han Byul quyết định theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên từ khi cô 20 tuổi. Mặc dù đã tham gia nhiều buổi casting, nhưng cô luôn gặp thất bại. Trước khi tham gia "Mask Girl", cô đã đóng một số vai nhỏ trong các phim ngắn và phim điện ảnh độc lập. Cô cũng đã trải qua những trải nghiệm tương tự nhân vật trong phim, thường bị chế giễu về ngoại hình.

Lee Han Byul đã kí hợp đồng với Ace Factory - một công ty quản lý nghệ sĩ có tên như Jeong Shin Hye, Jang Seung Jo, Lee You Young. Cô cho biết đang làm quen với việc chụp ảnh cho tạp chí và trả lời phỏng vấn, cũng như chưa có thông báo về dự án mới. Diễn viên 31 tuổi nói rằng những việc này khó hơn thời cô đóng vai Mask Girl.

Mask Girl có 7 tập và được phát sóng vào ngày 18/8, ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới trên Netflix. Trang India Express nhận xét rằng bộ phim này là một sự thay thế hoàn hảo cho những tác phẩm tình cảm nhạt nhẽo, và đã trở thành một cơn sốt mới tại Ấn Độ sau Squid Game. Tại Việt Nam, Mask Girl cũng được chào đón và đứng đầu danh sách các series phổ biến ngay từ khi mới ra mắt.

Phim ra mắt vào năm 2015 được chuyển thể từ webtoon, gồm 7 tập. Được đánh giá 18+ với nhiều cảnh bạo lực, tình dục, và khỏa thân. Tác phẩm mang tính chất phản ánh nhiều vấn đề nghiêm trọng trong xã hội Hàn Quốc như miệt thị ngoại hình, bất bình đẳng giới, bạo lực học đường, và tấn công tình dục. (Theo Harper's Bazaar, Yahoo)