Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Go Hyun Jung - nữ diễn viên xuất sắc, từ á hậu thành dâu gia tộc quyền lực nhất Hàn Quốc Cuộc sống đầy gian truân, những cú 'twist' oái oăm không kém nhân vật chính trong bộ phim Mask Girl Một trở lại ngoạn mục để con nhìn thấy mẹ yêu thương

Mới ra mắt, bộ phim Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) đã tạo ra một làn sóng tranh luận sôi nổi trong cộng đồng châu Á bởi nội dung gây sốc. Bộ phim này thậm chí được xem là tác phẩm kinh dị nhất trong năm vì cách mà nữ chính được xây dựng. Có đến 3 nữ diễn viên nổi tiếng đảm nhận vai nữ chính Kim Mo Mi trong 3 giai đoạn cuộc đời. Ngoài "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" Nana và tân binh Lee Han Byul, sự xuất hiện đặc biệt của nữ minh tinh quyền lực Go Hyun Jung đã khiến khán giả vô cùng tò mò.

Đọc thêm

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Lisa (BLACKPINK) rất khó trở thành con dâu của một gia tộc giàu có sau khi hẹn hò với quý tử tỷ phú, các phân tích trong truyền thông đã tìm ra lý do.

"Á hậu Hàn Quốc 1989", "ác nữ bom tấn truyền hình" và "nàng dâu bi kịch của đế chế Samsung" có thể được coi là những khía cạnh quan trọng nhất của sự nghiệp của Go Hyun Jung. Cuộc đời của nàng Á hậu kiêm diễn viên này có thể được mô tả như một câu chuyện cổ tích đích thực, nhưng cũng đầy những bước ngoặt đầy trớ trêu, không kém phần đầy thú vị như vai diễn mà cô đã đảm nhận.

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Go Hyun Jung đã thu hút sự chú ý lớn khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Mask Girl, một tác phẩm đang tạo nên cơn sốt tại châu Á.

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Cuộc đời của Go Hyun Jung đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách tương tự như nhân vật mà cô đảm nhận.

Á hậu thành công nhất lịch sử showbiz Hàn, thay đổi định kiến "bình hoa di động"

Go Hyun Jung sinh ra tại một vùng nhỏ thuộc hạt Hwasun, tỉnh Nam Jeolla, Hàn Quốc vào năm 1971. Ngay từ khi còn nhỏ, Go Hyun Jung đã thể hiện những tố chất nghệ thuật xuất sắc nhưng hạt Hwasun không phải là một môi trường lý tưởng để cô phát triển tài năng. Vì vậy, cô quyết định rời quê hương và đến Seoul để thay đổi cuộc sống, bắt đầu bằng việc theo học. Qua nhiều năm cống hiến cho việc học tập, Go Hyun Jung đã tốt nghiệp ngành Nghệ thuật biểu diễn tại Đại học Dongguk, một trường đại học tư thục hàng đầu tại Hàn Quốc. năm 1989, cô bất ngờ gây chú ý khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Đây cũng là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của cô trong sự nghiệp diễn xuất.

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Xu hướng cho rằng cả thời xưa lẫn thời nay, Hoa hậu, Á hậu Hàn Quốc đều bị coi là "cưỡi ngựa xem hoa" khi họ chuyển sang làm diễn viên. Ngay cả trước công chúng, họ thường bị đánh giá không tốt, không đẹp, và thậm chí bị đồn đại rằng họ chỉ tìm đến nghề diễn viên để tìm kiếm một "sự tự tin vững chắc". Tuy nhiên, bằng tài năng diễn xuất của mình, Go Hyun Jung đã thay đổi hoàn toàn quan niệm này. Sau 6 năm nỗ lực không ngừng, cô đã đạt được thành công đầu tiên với bộ phim Đồng hồ cát (1995) - được coi là bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ lệ rating cao nhất trong lịch sử (64,5%). Với khả năng diễn xuất được công nhận, cô đã trở thành ngôi sao được săn đón nhất trong thời gian đó.

Vào năm 2009, Go Hyun Jung một lần nữa khiến không chỉ khán giả, mà cả các chuyên gia cũng phải thán phục khi thể hiện vai diễn phản diện độc ác "ác nữ" Mishil trong bộ phim Nữ hoàng Seondeok. Màn trình diễn này xuất sắc đến mức cô được nhắc đến trong danh sách những diễn viên có vai diễn phản diện kinh điển nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc.

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Vai diễn Nữ hoàng Seondeok đã giúp Go Hyun Jung đạt được vị trí vững chắc trong giới công nghiệp giải trí, từ bỏ danh xưng "nữ diễn viên phụ" và trở thành một trong những người đẹp thành công nhất làng giải trí Hàn Quốc (Kbiz).

Á hậu tài năng thành dâu nhà tài phiệt quyền lực nhất Hàn Quốc và bi kịch đời thực sau cánh cửa hào môn

Ngay sau khi tìm được chỗ đứng trong ngành giải trí, Go Hyun Jung lại gây chấn động khắp châu Á khi thông báo việc kết hôn với Jung Yong Jin. Đáng chú ý, ông xã của cô là Phó Chủ tịch của tập đoàn thương mại hàng đầu Hàn Quốc - Shinsegae, cũng là cháu trai của Chủ tịch Samsung. Không chỉ có danh tiếng, mẹ của Jung Yong Jin, bà Lee Myung Hee, đảm nhiệm vị trí Chủ tịch tập đoàn Shinsegae. Vào thời điểm kết hôn năm 1995, tài sản của ông xã Go Hyun Jung lên đến khoảng 1,3 tỷ USD (hơn 30 nghìn tỷ đồng) - một con số khủng khiếp vào thời điểm đó.

Để bảo vệ cuộc hôn nhân danh giá của mình, Go Hyun Jung đã từ chối mọi thứ, kể cả sự nghiệp đỉnh cao, để trở thành một người vợ hiền, phục vụ người chồng quyền lực. Với sự ngạc nhiên của công chúng, Go Hyun Jung chính thức trở thành con dâu của gia tộc giàu có nhất và quyền lực nhất ở Hàn Quốc, Samsung. Đối với công chúng, cuộc sống của cô là một câu chuyện cổ tích đẹp sắc như Lọ Lem - Hoàng tử.

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Go Hyun Jung đã gây chấn động cho toàn thế giới giải trí khi kết hôn với Phó Chủ tịch của tập đoàn Shinsegae, một tập đoàn thương mại cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc, đánh dấu bước vào thế giới giai nhân danh giá.

Tưởng rằng khi bước vào xã hội thượng lưu, Go Hyun Jung sẽ có cuộc sống như truyện cổ tích. Nhưng làm con dâu của một gia đình giàu có là một thử thách lớn mà không phải ai cũng đủ can đảm và kiên nhẫn để đối mặt với những vấn đề phức tạp chỉ những người giàu có mới hiểu. Đương nhiên, đối với những người không sinh ra trong gia đình giàu có, việc thích nghi với lối sống sang trọng của giới thượng lưu lại càng khó khăn hơn.

Vào năm 2018, tờ báo Sport Today đã khiến công chúng xôn xao khi tiết lộ về cuộc sống của Noh Hyun Jung, người vợ của một gia đình giàu có như Hyundai - cựu phát thanh viên. Để trở thành con dâu của gia tộc quyền thế này, Noh Hyun Jung đã phải tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt, ví dụ như dậy sớm trước 5 giờ sáng và ăn sáng lúc khoảng 4h30. Ngoài ra, cô còn phải tuân thủ 7 quy tắc lạ kỳ mà người bình thường khi nghe cũng sẽ không thể tin được.

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Go Hyun Jung phải đối mặt với nhiều khó khăn trong nhà tập đoàn Shinsegae

Dù là Á hậu Hàn Quốc và ngôi sao quyền lực trong làng giải trí, Go Hyun Jung luôn bị gia đình chồng xem nhẹ vì xuất thân không cao sang. Trong "cung điện" của tập đoàn Shinsegae, cô chỉ được coi là một người giúp việc bình thường. Khi Go Hyun Jung và Jung Yong Jin gặp nhau tình cờ ở New York trước khi kết hôn, cô đã không thể tìm được ghế ngồi của mình tại nhà hát lớn Winter Garden Theatre do tiếng Anh yếu kém. Lúc đó, Jung Yong Jin đã xuất hiện như một người hùng cứu giúp cô. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, việc Go Hyun Jung không thể thành thạo tiếng Anh đã trở thành "vũ khí" để gia đình chồng áp đặt áp lực lên cô mỗi ngày.

Ngày ngày ở nhà, những thành viên trong gia đình họ Jung đều sử dụng tiếng Anh để trò chuyện, và Go Hyun Jung chỉ có thể ngồi đó, nhìn họ bằng ánh mắt trống rỗng. Cô không dám khởi đầu cuộc trò chuyện và ngày càng bị cô lập ra khỏi cuộc sống chung của gia đình. Sau khi quyết tâm nâng cao trình độ tiếng Anh để không bị tụt hậu so với gia tộc, nhà chồng cố ý chuyển sang sử dụng tiếng Pháp trong các cuộc trò chuyện. Có người nhớ rằng, paparazzi Hàn Quốc từng đăng tải loạt ảnh Go Hyun Jung bước ra khỏi cửa biệt thự vào năm 1997, trong tình trạng mệt mỏi, chắp tay sợ hãi và hụt hẫng trước mặt bố chồng.

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Rất hiếm khi Go Hyun Jung xuất hiện sau khi kết hôn và chỉ đôi khi lộ diện trong những sự kiện lớn của gia đình. Một lần nào đó, paparazzi đã ghi lại được khoảnh khắc nữ minh tinh quyền lực điều hành phương diện trang phục tối giản để tiễn bố chồng, với gương mặt buồn bã và cử chỉ khúm núm đáng thương.

Và dù làm con dâu trong một gia đình giàu có, nữ diễn viên vẫn phải sống trong ẩn tỉnh theo quy tắc của gia đình chồng. Rất hiếm khi có cơ hội tham dự các sự kiện quan trọng của gia đình chồng. Go Hyun Jung chỉ hiếm hoi xuất hiện cùng gia đình chồng, như là trong đám cưới của "công chúa Samsung" Lee Boo Jin (con gái của Chủ tịch Samsung Lee Kun Hee) vào tháng 8/1999, và đám tang của phu nhân người sáng lập tập đoàn Samsung vào tháng 1/2000... Họ và Go Hyun Jung giữ khoảng cách không thể qua lại. Họ chỉ nhìn vào Go Hyun Jung một nửa con mắt, như là một người không bao giờ có thể đứng bên cạnh với họ dù có cố gắng đến đâu. Tuy nhiên, cuộc đời bi đát của Go Hyun Jung chỉ mới bắt đầu và tiếp tục.

Đọc thêm

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Sự khác biệt đáng chú ý giữa hai nàng dâu trong gia đình Samsung: Một người đau khổ trong những ranh giới chật chội, một người gặp may mắn bên người yêu thương.

Trong khoảng thời gian từ 1998 đến 2000, Á hậu Hàn Quốc cùng với gia đình Samsung sinh ra một người con trai và một cô công chúa. Tuy nhiên, sau khi tìm thấy người kế thừa cho gia đình chồng, Go Hyun Jung đã bị ép buộc ly hôn và bị đuổi khỏi gia tộc. Jung Yong Jin đã chia sẻ với người chung chăn của anh suốt 8 năm số tiền 1,5 tỷ won (31 tỷ đồng) - số tiền này chỉ là một phần nhỏ trong tổng tài sản trị giá 30 nghìn tỷ đồng của nam doanh nhân này. Không chỉ vậy, nữ diễn viên Go Hyun Jung còn bị mất quyền nuôi con và bị cấm gặp con.

Khi cố gắng trở lại làng giải trí, Go Hyun Jung tiếp tục bị chồng cũ sử dụng quyền lực để gây áp lực và hạn chế xuất hiện trên truyền hình. Con đường trở lại của Go Hyun Jung càng khó khăn hơn khi mẹ chồng cũ tuyên bố cấm cô tham gia quảng cáo hoặc xuất hiện trên bất kỳ sản phẩm hoặc dự án nào của tập đoàn Samsung và Shinsegae. Nữ minh tinh đứng trước ngưỡng cửa suy sụp mà không có quyền lực, không có chỗ đứng và không có gia đình. Tất nhiên, vào thời điểm này, công chúng vẫn chưa biết gì về những bi kịch ẩn sau cuộc hôn nhân xa hoa giữa Go Hyun Jung và cháu trai Chủ tịch Samsung.

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Go Hyun Jung bị đuổi khỏi gia tộc, bị giam giữ không cho phát triển ở ngành giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô không từ bỏ và không chịu thất bại.

Sự trở lại ngoạn mục và ước mong lấy lại danh tiếng chỉ để con được nhìn thấy mẹ

Bị áp lực từ nhà chồng cũ trong nhiều năm, bộ phim Nữ hoàng Seondeok đã mang lại sự tỏa sáng cho cô. Ngôi sao này đã khôi phục vị trí của mình thông qua việc nhận nhiều giải thưởng danh giá như Daesang tại MBC Drama Awards và Baeksang Arts Awards, giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại các lễ trao giải trong nước, trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Với sự thành công này, Go Hyun Jung và anh trai đã thành lập công ty giải trí IOK Company vào năm 2010, và sau đó viết sách, sản xuất phim, kinh doanh thời trang, thám tử với các vai trò mới như MC, giáo sư tại Đại học Dongguk...

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Trở lại với làng giải trí, Go Hyun Jung đã có một sự thay đổi đáng kinh ngạc về nhan sắc so với thời kỳ cô còn là vợ chồng. Ngay cả khi đã bước qua tuổi 52, nữ diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung, da mịn màng đến mức khiến công chúng phải ngạc nhiên. Theo nguồn tin đồn, Go Hyun Jung đã tiêu tận 1,7 tỷ đồng để chăm sóc da. Mặc dù cô khẳng định rằng con số này đã bị phóng đại, nhưng khán giả vẫn cho rằng Go Hyun Jung có đủ tài chính để đầu tư số tiền tương tự vào việc chăm sóc da để có được nét đẹp tuyệt vời như hiện tại.

Go Hyun Jung trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và đã tìm được vị trí vững chắc trong làng giải trí và ngành giáo dục với những vai trò mới.

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Dù đã về tuổi 52, Go Hyun Jung vẫn gây ngạc nhiên với vẻ ngoài trẻ trung khó tin so với tuổi thật.

Qua nhiều năm, Go Hyun Jung không ngừng đóng phim với những vai diễn sâu sắc, gây sốc hơn hẳn so với quá khứ. Đây cũng là thời điểm mà nữ diễn viên thử sức với nhiều tác phẩm phản ánh mặt tối của xã hội và làng giải trí. Tuy nhiên, những dự án này thu hút ít khán giả, do đó Go Hyun Jung không được chú ý nhiều trong hai năm qua.

Đọc thêm

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Mỹ nhân Hàn đẹp nhất thế giới đã xăm một bức tranh trên cơ thể, từ vai xuống mắt cá chân.

Năm nay, Mask Girl đã trở thành ngôi sao tiếp tục tỏa sáng trong ngành giải trí. Với vai trò dẫn dắt và màn diễn đầy sốc, Go Hyun Jung đã chứng minh rằng cô là một diễn viên tài năng. Cách diễn của cô vừa nhẹ nhàng lại vừa hấp dẫn người xem. So với hai đàn em Nana và Lee Han Byul, Go Hyun Jung đã thể hiện một phong cách xuất sắc hơn hẳn, chứng tỏ đẳng cấp sau một năm vắng bóng trên màn ảnh.

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Go Hyun Jung đã được đánh giá cao với sự thể hiện xuất sắc trong phim Mask Girl. Đây thực sự là một sự trở lại ngoạn mục sau một năm vắng bóng trên màn ảnh.

Có nhiều khán giả cho rằng, Go Hyun Jung quyết định trở lại showbiz để tìm lại ánh hào quang từng có trước khi cô kết hôn. Một số người tranh cãi và cho rằng nữ minh tinh cố gắng quay trở lại làng điện ảnh để kiếm sống sau khi bị nhà tài phiệt bỏ rơi. Tuy nhiên, lí do thực sự khiến Go Hyun Jung khăng khăng muốn trở lại showbiz không chỉ đơn thuần là vì những trò đời mà còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn thế.

15 năm trôi qua sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, Go Hyun Jung giữ trong tay mọi thứ, chỉ thiếu một ngôi nhà ấm cúng. Chồng cũ của Go đã tái hôn, con gái đã trở thành thiếu nữ 18 tuổi, còn con trai 20 tuổi đã được nhận vào một trong 15 trường hàng đầu thế giới và 8 trường Ivy League tại Mỹ - Đại học Cornell. Trong khi đó, Go Hyun Jung vẫn mãi lẻ bóng. Đáng chú ý, những đứa con mà cô đã sinh chưa từng một lần được gặp mẹ vì sức mạnh quá lớn của gia đình Jung Yong Jin. Nói về hành trình kiên cường trong suốt 15 năm để tìm lại ánh hào quang, Go Hyun Jung từng nén nước mắt và chia sẻ rằng: "Lý do tôi quyết định trở lại đóng phim chính là để con cái có thể thấy mẹ của chúng trên màn ảnh".

Ngôi sao bước đến đời vợ chồng kỳ diệu: Đây là cái giá tàn nhẫn nữ chính phải trả vì gia đình

Dù chỉ được theo dõi từ xa, Go Hyun Jung vẫn biết rằng, hai đứa trẻ ngày xưa đã trưởng thành và sống dưới sự bảo vệ của gia đình chồng. Bức tường ngăn cách xưa kia vẫn đứng vững, và tình trạng phân tầng xã hội vẫn tồn tại, khiến Go Hyun Jung, bất kể quyền lực có đến đâu, vẫn phải chịu thua trước đế chế mạnh mẽ của gia đình Samsung.

Trước đây, nữ diễn viên nổi tiếng đã chịu đựng những khó khăn từ gia đình chồng vì các con. Bây giờ, cô đã thoát khỏi cuộc sống khó khăn đó mà nhiều phụ nữ khác chọn lựa để có sự yên bề và ổn định. Tuy nhiên, sau khi ly hôn khỏi cuộc hôn nhân độc hại, Go Hyun Jung vẫn quyết tâm hy sinh và cố gắng trở lại showbiz chỉ để con cái được một lần nhìn thấy cô trên màn ảnh. Khán giả cho rằng, có lẽ nhờ hiểu được đau khổ và sự hy sinh của mẹ, Go Hyun Jung mới có thể thể hiện rất tốt vai diễn Kim Mo Mi của Mask Girl trong giai đoạn nhân vật này trở thành một người mẹ tuyệt vời.