LE SSERAFIM và Huh Yunjin: Giọng ca 'chay' tại concert H.E.R của IU

LE SSERAFIM và Huh Yunjin: Giọng ca 'chay' tại concert H.E.R của IU

Trải qua sự kiện concert H.E.R của IU, LE SSERAFIM và Huh Yunjin gây chú ý với giọng hát 'chay', thu hút sự quan tâm và tranh cãi từ cư dân mạng.

Section 1: LE SSERAFIM - Sự góp mặt đầy ấn tượng

Trong đêm concert thứ 3 của World Tour H.E.R tại Seoul, LE SSERAFIM đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ với màn biểu diễn đầy tài năng. Là khách mời thứ 3 được 'em gái quốc dân' IU mời đến biểu diễn, LE SSERAFIM tỏa sáng với ca khúc mới Easy và Eve, Psyche & the Bluebeards wife. Dù với những thành tích nhạc số mới, LE SSERAFIM không tránh khỏi sự tranh cãi về khả năng hát live.

Hình ảnh LE SSERAFIM biểu diễn tại concert IU

Hình ảnh LE SSERAFIM biểu diễn tại concert IU

Related videos:

  • LE SSERAFIM biểu diễn Easy tại concert IU

Section 2: Huh Yunjin - Main vocal gặp khó khăn

Huh Yunjin, main vocal của nhóm, cũng không tránh khỏi sự chỉ trích về giọng hát 'chay' tại concert H.E.R. Mặc dù từng được đánh giá cao khi tham gia Produce 48, nhưng phong độ của Yunjin gần đây lại khiến nhiều người bất ngờ. Với màn thể hiện ca khúc dlwlrma của IU, Yunjin gặp khó khăn với cột hơi yếu và giọng hát không ổn định.

Related videos:

  • Yunjin chơi lớn hát chay (không có âm thanh hỗ trợ) một đoạn ca khúc dlwlrma của IU

Section 3: Phản ứng của cư dân mạng

Sau sự kiện concert, cư dân mạng không ngần ngại bày tỏ ý kiến về màn trình diễn của LE SSERAFIMHuh Yunjin. Nhiều bình luận khắt khe về khả năng hát live của họ, đồng thời đưa ra đề xuất cải thiện kỹ năng hát cho nhóm. Ý kiến trái chiều về sự phát triển của giọng ca và phong độ biểu diễn của LE SSERAFIMHuh Yunjin càng khiến cho tương lai của họ trở nên không chắc chắn.

Như vậy, sự kiện concert H.E.R của IU đã đặt ra nhiều vấn đề đáng quan tâm trong cộng đồng âm nhạc Kpop, từ khả năng biểu diễn đến kỹ năng hát live của các nghệ sĩ. Mỗi bước trình diễn đều là cơ hội để họ hoàn thiện bản thân và phát triển trong sự nghiệp âm nhạc của mình.