Lệ Quyên tiếp tục bày tỏ quan ngại về sự cố ở Đạp gió: 'Chương trình không hoàn hảo như tôi mong đợi'

Lệ Quyên tiếp tục bày tỏ quan ngại về sự cố ở Đạp gió: 'Chương trình không hoàn hảo như tôi mong đợi'

Lệ Quyên phản ánh về những vấn đề không thực tế khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, đồng thời không hài lòng với chương trình không như mơ ước

Lộ hint đội Lệ Quyên bất ngờ thua sau 3 lần thắng liên tiếp tại Chị đẹp đạp gió

Xuất hiện trên sân khấu gần đây, Lệ Quyên đã đề cập đến những tranh cãi xoay quanh cô trong thời gian qua liên quan đến chương trình Chị đẹp đạp gió. Sau khi bị netizen gọi tên nhà sản xuất ưu ái nhiều lần, Lệ Quyên ngụy trang rằng chương trình không đẹp như cô đã mơ ước. Đáng chú ý, "nữ hoàng phòng trà" cũng đề cập đến những sự không thực tại chương trình.

Theo như vậy, Lệ Quyên đã ví Chị đẹp gió rẽ sóng như một cái kẹo. Ban đầu, nữ ca sĩ nhìn thấy cái kẹo này rất đẹp nhưng khi mở ra thì chỉ toàn giấy: "Lúc đầu khi mời Quyên tham gia, chương trình mang đến cho Quyên một ‘cái kẹo’ rất đẹp. Mình đã hy vọng đó là một ‘cái kẹo’ không những đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mình mở ‘kẹo’ ra thì trong đấy chỉ toàn là giấy thôi. Không đẹp đẽ, không chứa chan như mình mơ ước".

Lệ Quyên tiếp tục bày tỏ quan ngại về sự cố ở Đạp gió: 'Chương trình không hoàn hảo như tôi mong đợi'

Ngoài ra, Lệ Quyên cũng tiết lộ cuộc sống tập thể của dàn "Chị đẹp" trong chương trình đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng nhìn chung cô vẫn cảm nhận được những cảm xúc rất tuyệt vời.

Duỗi lỗi duy nhất của Lệ Quyên là luôn nghĩ rằng người khác cũng giống như mình. Tất nhiên, sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra. Riêng với bản thân mình, đã trải qua rất nhiều chuyện, chưa kể đến trong tập thể. Nhưng phần lớn là những cảm xúc tuyệt vời. Tất cả những gì mọi người thấy trên sân khấu đều là thật, từ sự vui vẻ đến sự yêu thương. Nhưng có những điều không thật và Quyên đã hiểu ra điều đó. Quyên có một quan điểm không bao giờ thay đổi, đó là "chỉ cần mình đúng, chỉ sợ mình sai, ngoài ra không quan trọng".

Với Quyên, đó không chỉ là một gameshow để kết nối tình thân mà còn là cơ hội để thể hiện tình yêu thương, không phải chỉ là một cuộc thi hát. Nếu mà trò chơi kết thúc, thì Quyên vẫn sẽ trở về cuộc sống thường ngày, trở lại sân khấu thực sự.

Lệ Quyên vẫn nhắc đến những sự kiện không thật sự xảy ra trong quá trình ghi hình.

Trước đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tâm thư dài, ngụ ý ai đó đang cố ý thay đổi mọi thứ, phá hỏng công sức của mọi người trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. "Nữ hoàng phòng trà" chỉ trích một cá nhân "tham vọng, đam mê sự nổi tiếng" và không quan tâm đến nỗ lực của người khác, chỉ muốn thành công bằng mọi cách.

Quyên hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc trước đêm biểu diễn số 3, nhưng không sao, Quyên sẽ không để ý nữa. Điều gì không xứng đáng sẽ được bỏ qua ngay. Chúc cho bạn sẽ tỏa sáng theo cách bạn mong muốn. Quyên là người trong lĩnh vực truyền hình thực tế, có một bài học cũng vui mà, đúng không? Từ mai, không có chuyện này xảy ra xung quanh Quyên dưới bất kỳ hình thức nào nữa. Bạn nợ Quyên, nợ một người mà bạn lo lắng vì họ giỏi như bạn, và bạn chỉ xem Quyên là đối thủ thực sự của bạn. Nhưng bạn quá tàn nhẫn, đã đánh mất hết công sức của họ. Bạn nên trả món nợ này. Nhân quả sẽ trả lại cho bạn hết thôi. Chúc bạn may mắn, "nữ ca sĩ viết.