Lệ Quyên: Sự Cố Tình Vùi Dập và Nghiệp Báo

Lệ Quyên: Sự Cố Tình Vùi Dập và Nghiệp Báo

Lệ Quyên gây chú ý với những bức xúc và ẩn \/ ý về một nhân vật gây tranh cãi. Cùng tìm hiểu về sự cố tình vùi dập và những góc khuất của ngành giải trí.

Lệ Quyên: Bức Xúc và Ẩn Ý

Tưởng chừng drama đang lặng xuống, Lệ Quyên vẫn chưa chịu buông tha, tiếp tục lên bài ẩn ý bị vùi dập. Netizen vẫn chưa rõ ai là người bị chỉ điểm.

Lệ Quyên lại bóng gió: Cố tình vùi dập, nghiệp báo gánh sao cho hết? - Ảnh 1.

Lệ Quyên lại bóng gió: Cố tình vùi dập, nghiệp báo gánh sao cho hết? - Ảnh 1.

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ cảm xúc khá dài và nhiều ẩn ý sau một đêm nhạc, tâm sự về lịch trình dày đặc cũng như bày tỏ sự biết ơn đối với gia đình và khán giả. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu nữ ca sĩ không bóng gió về một nhân vật nào đó đã có ý kiềm hãm sự nghiệp của cô.

Lệ Quyên lại bóng gió: Cố tình vùi dập, nghiệp báo gánh sao cho hết? - Ảnh 2.

Lệ Quyên lại bóng gió: Cố tình vùi dập, nghiệp báo gánh sao cho hết? - Ảnh 2.

Chị Đẹp tâm sự dài sau đêm diễn, ẩn ý nhắc đến một nhân vật 'nghiệp báo'. Trong dòng trạng thái mới nhất, Lệ Quyên viết: 'Chúng ta mong muốn, mưu cầu sự thành công cho bản thân để kiếm sống, để tạo dựng sự nghiệp thì người khác cũng thế... Bạn vì bản thân thì tốt rồi, nhưng từ trong suy nghĩ bạn đừng tổn hại đến người khác. Người ta cũng giống bạn, đang mỗi ngày cố gắng để mong được may mắn thành công. Vô tình tổn hại đã tệ rồi, cố tình vùi dập thì nghiệp báo gánh sao cho hết? Người làm, Trời nhìn...'.

Lệ Quyên lại bóng gió: Cố tình vùi dập, nghiệp báo gánh sao cho hết? - Ảnh 4.

Lệ Quyên lại bóng gió: Cố tình vùi dập, nghiệp báo gánh sao cho hết? - Ảnh 4.

Sân khấu trình diễn đối kháng đang gây bão của ba chị đẹp Lệ Quyên, Uyên Linh và Hà Kino

Lệ Quyên và Sự Gây Tran Hãi

Các khán giả cho rằng, người mà Lệ Quyên đang ám chỉ cũng chính là một người làm trong ngành giải trí qua dòng chia sẻ 'Người ta cũng giống bạn, đang mỗi ngày cố gắng để mong được may mắn thành công... Nếu bạn chưa may mắn thành công, cứ đam mê và nỗ lực đi'. Netizen cũng bàn tán xôn xao người này đã làm gì chị đẹp để khiến nữ ca sĩ phải lên án việc cố tình vùi dập và cảnh báo 'Trời nhìn' - 'nghiệp báo gánh sao cho hết'.

Góc Khuất của Ngành Giải Trí

Lệ Quyên hiện là một trong 30 chị đẹp đang tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Tối thứ bảy 13\/1 vừa qua, trong phần đối kháng cá nhân khả năng ca hát cùng hai chị đẹp Uyên Linh và Hà Kino, chị đẹp Lệ Quyên chìm nghỉm giữa lời khen giọng ca của Uyên Linh, khán giả cho rằng cách hát của nữ ca sĩ quá an toàn, thậm chí không có cách xử lý gì khác biệt và phù hợp với ca khúc Anh mà chỉ 'một màu' như cách cô luôn hát trước đây.

Trước đó, sau chiến thắng gây tranh cãi ở Công diễn 3, cho rằng Lệ Quyên đang được chương trình ưu ái, thiên vị, 'Nữ hoàng phòng trà' được khán giả đặt cho một biệt danh 'yêu thương' là Chị đẹp tạo gió, tạo sóng. Ngay lập tức, chị đẹp lên bài chia sẻ mỉa mai, bức xúc trên mạng xã hội vì một nhân vật ham hố, thèm khát vinh quang.

Dù không trực tiếp nhắc đến Chị đẹp tạo gió rẽ sóng, khán giả cũng đoán được ồn ào của Lệ Quyên có liên quan đến một trong các chị đẹp, trong đó cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, vài tiếng sau, nữ ca sĩ đã nhanh chóng 'minh oan' cho Lan Ngọc khi khoe món quà do đàn em gửi tặng kèm với bức thư tay.