Lệ Quyên phản đối ánh sáng sân khấu của show Chị Đẹp: Cả đội suy sụp vì nó!

Lệ Quyên phản đối ánh sáng sân khấu của show Chị Đẹp: Cả đội suy sụp vì nó!

Lệ Quyên bày tỏ sự bức xúc về ánh sáng sân khấu trong show Chị Đẹp: Chị và cả đội suy sụp! - Vấn đề ánh sáng tiếp tục gây tranh cãi, khiến Lệ Quyên không giấu được sự bất mãn

Từ vòng chào sân của các "chị đẹp" trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, vấn đề đánh đèn và thiết kế ánh sáng trên sân khấu đã nhận được nhiều chỉ trích. Người xem phàn nàn về ánh sáng quá tối trong khi sân khấu rất rộng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các "chị đẹp". Ngoài ra, ánh sáng thiết kế cũng ảnh hưởng đến tổng thể trình diễn của họ.

Gần đây, Lệ Quyên, một trong "chị đẹp", đã bày tỏ sự bức xúc. Cô đã chia sẻ về phần mở đầu tiết mục Gửi anh xa nhớ của đội mình và phàn nàn rằng: "Được cái, tiếng hát thì không cần ánh sáng vẫn ngon ngẻ các mình nhỉ. Công này lấy mất 2 cái móng chân cái của tớ, ấy thế mà hôm qua mặt còn chả thấy sao nhìn được thành quả 7 chị em tập hùng hục haha. Cơ mà thôi vui là chính, chắc dụng ý kích thích trí tưởng tượng của mọi người...".

Đoạn clip Lệ Quyên đăng tải khiến khán giả dở khóc dở cười vì quá tối

Đoạn video nơi Lệ Quyên biểu diễn đã khiến cho khán giả cảm thấy hết sức buồn cười vì quá tối. Ánh sáng trên sân khấu của đội Lệ Quyên rất mờ nhạt, chỉ nhìn thấy được đám đông với các khuôn mặt mờ nhạt. Dù có thể ý tưởng của chương trình là để tạo ra cảm giác "bí ẩn", nhưng việc ánh sáng không tốt như vậy kéo dài suốt buổi biểu diễn đã khiến cho cả đám đông cũng chỉ biết cười và gật đầu ngao ngán.

Ánh sáng không tốt đã làm giảm đi sự nổi bật của các nghệ sĩ đẹp.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã an ủi rằng dù sân khấu tối và camera không rõ nhưng giọng hát của Lệ Quyên vẫn thực sự ấn tượng. Trên các mạng xã hội, giọng hát sang trọng của Lệ Quyên khi hát "Gửi Anh Xa Nhớ" đã nhận được rất nhiều ý kiến tích cực. Nhiều người hy vọng Lệ Quyên sẽ sớm cover lại ca khúc này trong một phiên bản chính thức.

Lệ Quyên phàn nàn trực tiếp về phần trả lời fan hâm mộ: "Tôi và cả đội đang rất buồn bã". Cô cũng thể hiện sự tiếc nuối khi kết quả của cả đội 7 người không được khán giả thưởng thức đầy đủ vì sân khấu quá tối: "Tôi thương mấy phần solo nhảy siêu đẹp của các em tôi ấy!". Sân khấu thực sự rất tối!

Lệ Quyên, một người phụ nữ có quyền lực như vậy, phải lên tiếng công khai như vậy, nhà sản xuất và đội ánh sáng của show "Chị Đẹp" chắc chắn cần phải xem xét lại khâu ánh sáng sân khấu một cách nghiêm túc! Và sân khấu của Lệ Quyên không phải là trường hợp duy nhất trở thành "nạn nhân" của ánh sáng.