Lệ Quyên - Nữ Hoàng Phòng Trà Gây Bất Ngờ và Tranh Cãi

Lệ Quyên - Nữ Hoàng Phòng Trà Gây Bất Ngờ và Tranh Cãi

Lệ Quyên - Nữ hoàng phòng trà gây xôn xao cộng đồng mạng với phát ngôn gây tranh cãi sau 3 tháng

Lệ Quyên: Nữ Hoàng Phòng Trà Gây Bất Ngờ

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước phát ngôn gây tranh cãi của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên chỉ sau 3 tháng. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải story ẩn ý với status gây chú ý: 'Tớ chưa bao giờ nói tớ hiền, chỉ là rất biết điều thôi. Cà chớn với tớ thì sai á'. Đi kèm với bức ảnh ngồi trên xe hơi, cô nữ ca sĩ khiến dư luận không khỏi bất ngờ với sự thay đổi trong thái độ.

Cùng phủ cả cây đồ hiệu, Lệ Quyên bị chê kém sang còn Hồ Ngọc Hà thế nào?

"Hiền Lắm" Nhưng "Quay Xe" Bất Nhất

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên có những động thái 'bóng gió' trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bài đăng này lại trở nên được chú ý hơn bởi lẽ cư dân mạng 'đào' lại phát ngôn cách đây 3 tháng của Lệ Quyên khi cô thừa nhận mình rất hiền. Trái ngược với những lời khẳng định trước đó, phát ngôn mới của Lệ Quyên khiến nhiều người khó hiểu và tranh cãi về thái độ thay đổi nhanh chóng của nữ ca sĩ.

Do lớn lên từ bé cùng Lưu Hương Giang, nên Diệp Lâm Anh khẳng định với Lệ Quyên rằng Lưu Hương Giang rất hiền và suốt ngày bị bắt nạt. Tuy nhiên, câu trả lời của Lệ Quyên "Chị hiền lắm, chị nói thật, mẹ còn tưởng chị tự kỷ mà" khiến nhiều người bất ngờ.

Sự Nghiệp và Tranh Cãi

Lệ Quyên, sinh năm 1981, là giọng ca được yêu mến trong suốt chục năm qua với chất giọng đặc trưng và cảm xúc. Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, cô nữ ca sĩ gây bất ngờ và tranh cãi với những phát ngôn và hành động gây sốc trên mạng xã hội. Thậm chí, sau chương trình, Lệ Quyên vẫn tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi "bóng gió" trên mạng xã hội.

Hình ảnh liên quan:

Lệ Quyên - Ảnh 1

Lệ Quyên - Ảnh 1

Lệ Quyên - Ảnh 2

Lệ Quyên - Ảnh 2

Video liên quan:

Netizen đào lại phát ngôn Lệ Quyên thừa nhận bản thân hiền nhưng không để ai bắt nạt