Lệ Quyên - Nữ Hoàng Kim Cương của Showbiz Việt

Lệ Quyên - Nữ Hoàng Kim Cương của Showbiz Việt

Khám phá về sở thích đặc biệt của nữ ca sĩ Lệ Quyên với những món trang sức kim cương đắt đỏ trị giá hàng tỷ đồng và bộ sưu tập kim cương đỉnh cao của cô.

Nữ Hoàng Phòng Trà và Đam Mê Kim Cương

Nữ ca sĩ Lệ Quyên không chỉ nổi tiếng với giọng ca mượt mà, mà còn gây chú ý với sở thích đặc biệt với những món trang sức kim cương đắt đỏ. Cô được biết đến như một trong những giọng ca có khối tài sản đáng mơ ước trong làng giải trí Việt Nam.

Sau ồn ào Chị đẹp, Lệ Quyên tậu nhẫn kim cương “khủng đón năm mới - Ảnh 1.

Sau ồn ào Chị đẹp, Lệ Quyên tậu nhẫn kim cương “khủng đón năm mới - Ảnh 1.

Bộ sưu tập kim cương của Lệ Quyên không chỉ đắt giá về giá trị mà còn ấn tượng với thiết kế to bản, nổi bật. Những chiếc nhẫn hột xoàn to bản và sáng lấp lánh là niềm đam mê không nguôi của nữ ca sĩ sinh năm 1981. Cô thường xuyên bổ sung vào bộ sưu tập những chiếc nhẫn vài cara gây chú ý.

Sau ồn ào Chị đẹp, Lệ Quyên tậu nhẫn kim cương “khủng đón năm mới - Ảnh 3.

Sau ồn ào Chị đẹp, Lệ Quyên tậu nhẫn kim cương “khủng đón năm mới - Ảnh 3.

Cuộc Sống Sang Trọng và Sự Tò Mò về Thu Nhập

Cuộc sống giàu có của Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi tò mò về mức thu nhập hàng năm của cô. Năm 2019, Hương Tràm đã tiết lộ một chi tiết khá bất ngờ về việc Lệ Quyên bỏ lỡ 2 show diễn để tham gia một chương trình khác, với mức 'thiệt hại' lên đến 1 tỷ đồng.

Trong một buổi diễn vào tháng 6/2023, Lệ Quyên đã phản hồi về tin đồn được cho là 'đại gia showbiz'. Cô khẳng định rằng mọi thứ lóng lánh mà cô đeo chỉ để người khác ngắm nhìn và không phản ánh đến việc cô giàu có. Cô cho biết nghệ sĩ chỉ cần đủ ăn đủ mặc và không nên quá phóng đại vấn đề về thu nhập.

Tâm Hồn và Cá Tính của Nữ Ca Sĩ

Ngoài vẻ ngoài lộng lẻo và cuộc sống sang trọng, Lệ Quyên còn được biết đến là một người có tâm hồn nhân hậu và tốt bụng. Cô luôn chia sẻ tình yêu và sự ấm áp đến với người xung quanh. Điều này đã tạo nên một hình ảnh đẹp và đáng kính đến với công chúng.