Lệ Quyên gây tranh cãi với Diva Hồng Nhung vì không muốn chị đại về chung đội

Lệ Quyên gây tranh cãi với Diva Hồng Nhung vì không muốn chị đại về chung đội

Lệ Quyên gây tranh cãi khi không muốn Diva Hồng Nhung về chung đội trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, khiến cô lại trở thành đề tài hot đang được bàn tán

Trong tập 8 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, các nghệ sĩ bắt đầu chia đội để chuẩn bị cho công diễn 3. Trước 4 ca khúc (Hai Chị Em, Vì Sao, Màu Hồng Chủ Nhật, mashup Ước Gì & Mưa Phi Trường) được ban tổ chức cung cấp cho dàn cast tuần này, Diva Hồng Nhung khá phân vân khi phải đưa ra lựa chọn.

Chứng kiến đàn chị cứ nhìn trái phải không biết nên chọn team nào làm "bến đỗ" của mình ở công diễn 3, Diva Mỹ Linh "mách nước":"Chị hãy chọn về đội mashup Ước Gì & Mưa Phi Trường (đội có Lệ Quyên - PV) đi".Nghe gợi ý của Diva Mỹ Linh, "nữ hoàng phòng trà" lại "cảnh báo" Diva Hồng Nhung:"Em nói bác nghe. Đội này (đội có Diva Mỹ Linh - PV) là đội diễn nhiều nhưng không tập cực bằng đội em. Bác sang đội em là bác phải tập 10 ngày liên tiếp, em nói trước".

Lệ Quyên bị chỉ trích vì thái độ của mình đối với đàn chị

Theo quy tắc chọn đội vòng công diễn 3, mỗi nhóm không được có quá 50% số thành viên từ vòng công diễn 1 và 2. Vì vậy, mặc dù muốn tham gia đội Lan Ngọc, nhưng vì đã có Lynk Lee, nếu Diva Hồng Nhung gia nhập nhóm sẽ tạo ra sự trùng lặp với đội hình từ công diễn 1 nên Lệ Quyên phải chọn một đội khác.

Chị xinh đẹp gặp rắc rối vì bị loại khỏi cuộc thi 3 chia sẻ tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng do mâu thuẫn và bất đồng. Diva Hồng Nhung không được chọn vào đội của Lan Ngọc, khiến Lệ Quyên phải lên tiếng cảnh báo nếu chọn Trang Pháp vào đội của mình.

Lệ Quyên gây tranh cãi với Diva Hồng Nhung vì không muốn chị đại về chung đội

Lệ Quyên gây tranh cãi với Diva Hồng Nhung vì không muốn chị đại về chung đội

Diva Hồng Nhung phân vân không biết nên chọn vào đội nào.

Sau vài phút suy nghĩ, Hồng Nhung quyết định gia nhập đội của Lệ Quyên: "Chị về đội này, sau đó chị cho em lịch để em tập luyện". Nghe được điều này, "nữ hoàng phòng trà" hô hào: "Này, bác Bống hứa rồi đấy. Đội này là đội rèn luyện chăm chỉ nên bác Bống phải thay đổi, phải luyện tập. Em tin rằng bác Bống có thể nhảy, nhưng bác Bống phải tập luyện đấy".

Lệ Quyên khuyên Diva Hồng Nhung nên tập luyện đầy đủ

Lời khuyên của Lệ Quyên đã khiến một số netizen cho rằng cô thái độ không lịch sự và không muốn Diva Hồng Nhung tham gia. Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bênh vực cho Lệ Quyên, cho rằng cô lo lắng vì tình hình sức khỏe không ổn định của đàn chị mình. Đây là lý do mà Lệ Quyên không muốn Diva Hồng Nhung tham gia và phải tập luyện vất vả trong đội của mình.

Mọi người đều nói rằng Lệ Quyên và Hồng Nhung không thân thiết nhưng trong số những người xinh đẹp ấy, hai chị em này lại là thân nhau nhất. Diva Hồng Nhung đang bệnh, sức khỏe yếu nên Lệ Quyên lo lắng và phải chịu cường độ cao khi tập luyện.

Lệ Quyên nói vậy chỉ vì sức khỏe của Hồng Nhung không cho phép, không có ý gì khác. Sau đó cô còn động viên: "Em tin rằng Bống sẽ vượt qua được."

Nhìn thấy chị đại Hồng Nhung thật đáng thương, cô ấy đang đắn đo biểu cảm và không biết chọn bài hát nào phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Trước đó, tại buổi biểu diễn đầu tiên, diva Hồng Nhung không xuất hiện và cũng vắng mặt trong một số cảnh quay ở tập 1 do lý do về sức khỏe.