Lệ Quyên gây ấn tượng mạnh với kết quả tỏa sáng tại Chị Đẹp

Lệ Quyên gây ấn tượng mạnh với kết quả tỏa sáng tại Chị Đẹp

Lệ Quyên: Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Lời đáp thẳng thắn của chị đẹp khiến chúng tôi phải suy nghĩ Không tin cô được ưu ái, Lệ Quyên lên tiếng phản bác những ý kiến trái chiều

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóngmùa đầu tiên đã đi được đến vòng Công diễn 2 với những màn trình diễn đầy bùng nổ đến từ các chị đẹp. Trong đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi nhiều ý kiến cho rằng cô được ưu ái quá mức ở chương trình, đặc biệt là khi tiết mục Phi Hành Gia Cô Đơn của team được đánh giá dàn dựng đơn giản hơn nhiều phần thi khác nhưng vẫn chễm chệ ở top 2.

Lệ Quyên gây ấn tượng mạnh với kết quả tỏa sáng tại Chị Đẹp

Team Lệ Quyên gây tranh cãi khi được xếp hạng 2 ở Công 2

Trước những ý kiến trái chiều xoay quanh mình, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn tiếp tục đáp trả trên trang cá nhân với lời lẽ khá sâu cay. Cô chia sẻ: "Cho đến khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Quyên mới thấy mình quyền lực đến thế (sắp ảo tưởng bởi bị vu oan và tô vẽ). Chương trình toàn ngôi sao to bự các lĩnh vực chứ có phải tìm kiếm tài năng trẻ để debut đâu mà cá nhân nào ngang ngược làm bà tướng ở đây thế? Ơ!

Quyên đã thu hút một tập đoàn tổ chức chương trình với nhiều con người tài năng và đổ một khoản tiền lớn vào chương trình đó, nhưng lại phục vụ cho Quyên. OMG, kkkkkkkkk? Sản phẩm này thời trang và hài hước.

Mọi người đều có một nghề và bất chấp tên tuổi, chúng tôi chỉ muốn mang lại niềm vui và trải nghiệm tốt nhất cho nhau, chương trình và khán giả với những màn biểu diễn giải trí sáng tạo nhất.

Khán giả tại trường quay cảm nhận và bỏ phiếu dựa trên những gì họ thích trong khoảnh khắc đó. Kết quả có thể làm chúng ta bất ngờ, nhưng chúng ta phải chấp nhận. Chúng ta là thí sinh tham gia vui thôi. Tóm lại, hy vọng mọi người tránh phát ngôn vô lý và xâm phạm, để chúng ta có thêm động lực để làm cho chương trình hấp dẫn và vui vẻ hơn cho khán giả.

Em nói một lần nữa thôi!".

Lệ Quyên gây ấn tượng mạnh với kết quả tỏa sáng tại Chị Đẹp

Lệ Quyên khẳng định mình không được thiên vị trong chương trình

Trước đó, nghệ sĩ đã từng nói về vấn đề ưu ái và mua cả chương trình, cho rằng đó chỉ là những điều hoang tưởng. Cô luôn chơi công bằng và xanh chín với ekip cùng tất cả đồng đội, luôn ngẩng cao đầu chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt. Việc giành giật để lên đến đâu nữa cũng không quan trọng. Sự xuất sắc của cô nằm ở việc mỗi công diễn tuyệt đối không trùng lặp ý tưởng, và khán giả mới sẽ thích.

Nữ ca sĩ quyết định tuyên bố: "Tôi không bao giờ sử dụng bất kỳ số tiền nào kiếm được bằng cống hiến của mồ hôi và nước mắt vào những chuyện vô nghĩa. Ekip đã bỏ ra rất nhiều tiền và công sức. Tôi tin rằng việc giúp đỡ người khác một cách tử tế là đủ, không cần phải làm gì ngoài việc đối xử một cách nghiêm túc".

Lệ Quyên gây ấn tượng mạnh với kết quả tỏa sáng tại Chị Đẹp

Mặc dù gặp phải nhiều tranh cãi, Lệ Quyên vẫn chọn cách đáp trả một cách thẳng thắn.

Đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đã từng làm đội trưởng và vượt qua 2 vòng Công diễn. Tiết mục của nhóm nữ ca sĩ luôn đạt được thứ hạng cao, không thể phủ nhận sự nỗ lực thay đổi của cô. Từ một "nữ hoàng phòng trà" chỉ quen đứng yên một chỗ khi hát, Lệ Quyên đã cố gắng tập luyện để mang đến cho khán giả những màn nhảy múa, nhào lộn bắt mắt trong chương trình. Vì vậy, việc chị đẹp Lệ Quyên chính thức debut trong nhóm nhạc của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sông cũng không có gì quá khó hiểu!