Lệ Quyên chật vật chinh phụ công diễn khiến đội thất bại

Lệ Quyên chật vật chinh phụ công diễn khiến đội thất bại

Lệ Quyên và đội của cô đánh mất chiến thắng sau chuỗi thành công liên tiếp trong chương trình Chị đẹp đạp gió Những đồn đoán về sự thiên vị từ nhà sản xuất đã khiến cho vị trí của nữ ca sĩ bị đặt dấu hỏi

Bị nghi ngờ sắp đặt để 4 lần cùng đội với Lệ Quyên, MLee: "Chị tin tưởng dù không biết tôi là ai, tại sao phải né tránh?"

Sau khi chiến thắng 3 lần liên tiếp ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên đã bị nghi ngờ vì sự ưu ái từ nhà sản xuất. Sau khi nữ ca sĩ vướng vào nhiều tranh cãi, mạng xã hội đã nảy sinh nghi vấn rằng đội của Lệ Quyên cuối cùng đã thất bại trong buổi công diễn gần đây. Lý do chính là do một đoạn video ngắn được phát sóng ở cuối tập 10 vừa qua.

Theo đó, MLee - một thành viên trước đây của nhóm của Lệ Quyên đã rơi nước mắt khi chia sẻ: "Tôi tham quá phải không, tôi bắt mọi người làm nhiều quá nên...". H'Hen Niê - một nghệ sĩ nữ khác trong nhóm "nữ hoàng phòng trà" cũng ôm Lan Ngọc và tâm sự một cách xúc động: "Tôi đã đến với công việc này nhờ sự ủng hộ của khán giả". Không ít người nghi ngờ rằng đội của Lệ Quyên đã thua, và có người phải rời đi, vì vậy hai nghệ sĩ rất buồn bã và xúc động.

MLee đã rơi nước mắt và tự trách mình về độ "tham lam".

Lệ Quyên chật vật chinh phụ công diễn khiến đội thất bại

H'Hen Niê cũng xúc động tâm sự với Lan Ngọc

MLee - H'Hen Niê dành tặng nhau cái ôm động viên

Trong tập 10 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên - MLee tiếp tục nằm trong cùng một đội như dự đoán của nhiều khán giả, trình diễn ca khúc mashup Đóa hoa hồng & Cánh hồng phai. Ngoài Lệ Quyên và MLee, các nghệ sĩ khác trong nhóm bao gồm Khổng Tú Quỳnh (trưởng nhóm), H'Hen Niê, Đoan Trang, Lynk Lee và Diệp Lâm Anh.

Lệ Quyên chật vật chinh phụ công diễn khiến đội thất bại

Đội hình team có Lệ Quyên - MLee ở công diễn 4

Sau khi công diễn 3 được phát sóng, kết quả cuối cùng và những phần trình diễn của các "chị đẹp" đã trở thành chủ đề được cư dân mạng tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội. Việc MLee và Lệ Quyên liên tiếp giành chiến thắng 3 lần ở chương trình đã khiến nhiều người nghi ngờ và tranh cãi. Nhiều netizen nghi ngờ rằng cả hai được nhà sản xuất chương trình ưu ái. Cư dân mạng thậm chí còn tràn vào fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng để thảo luận về sự kiện.

Đến công diễn thứ 4, MLee - Lệ Quyên lần nữa về chung một team, điều này khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc. Trong chương trình, MLee cũng thẳng thắn nói về sự trùng hợp đặc biệt này: "Tôi nghĩ đó là một cái duyên chứ không phải cố ý hoặc ép buộc. Ở công diễn 1, chị Lệ Quyên không biết tôi là ai. Còn rất nhiều cái tên khác rất tốt nhưng chị ấy không chọn mà lại chọn MLee."

Điều này thực sự đáng quý và tôi rất tôn trọng. Trong buổi biểu diễn thứ 2 (biểu diễn ca khúc "Phi hành gia cô đơn - PV"), mọi người cần nhận ra rằng nếu chị Lệ Quyên không tham gia, tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì bản biểu diễn đòi hỏi kỹ năng vocal mạnh mẽ. Có một người chị không chỉ tin tưởng, mà còn yêu quý tôi, ngay cả khi không biết tôi là ai, vậy tại sao tôi phải tránh né điều đó?

Chị đẹp và tài năng, Lệ Quyên đã nhiều lần công khai khen ngợi tài năng và tính cách của MLee, cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai nữ ca sĩ này.