Lệ Quyên bày tỏ không hài lòng khi Lâm Bảo Châu bị cắt giảm thời lượng lên sóng

Lệ Quyên bày tỏ không hài lòng khi Lâm Bảo Châu bị cắt giảm thời lượng lên sóng

Lệ Quyên bày tỏ sự bất mãn khi Lâm Bảo Châu bị cắt giảm thời lượng lên sóng trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh của Lâm Bảo Châu nhảy nhót nhiệt tình trên mạng xã hội

Tập 8 của chương trình thực tế "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vừa phát sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong tập này, 20 chị đẹp đã được chia thành 4 đội, mỗi đội có 5 người.

Lệ Quyên, Angela Phương Trinh, bà xã Chi Bảo và Bảo Thy đã cùng hội ngộ, khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị. Đặc biệt, Bảo Thy đã khoe vóc dáng thon gọn sau khi giảm 5kg.

Sau khi hoàn thành phần chia nhóm và chọn bài hát, 4 đội bắt đầu thực hiện thử thách vận động ngoài trời. Để gia tăng độ nóng, ekip sản xuất đã mời đến chương trình ca sĩ SOOBIN. SOOBIN giới thiệu ca khúc mới ra mắt của mình, đồng thời nhảy trên nền nhạc ca khúc đó. Nhiệm vụ của các đội là cử thành viên ra nhảy với SOOBIN, đội nào nhảy tốt nhất thì giành chiến thắng.

Lệ Quyên bày tỏ không hài lòng khi Lâm Bảo Châu bị cắt giảm thời lượng lên sóng

Lệ Quyên bày tỏ sự hụt hẫng khi những cảnh Lâm Bảo Châu nhảy nhót không xuất hiện trong chương trình

Sau khi tập 8 lên sóng, Lệ Quyên đăng story thông báo rằng host Lâm Bảo Châu đã bị cắt bớt thời lượng lên hình. Cô đính kèm 1 clip Lâm Bảo Châu nhảy rất sung, các chị đẹp đứng bên ngoài cũng hú hét, cổ vũ nhiệt tình. Sau đó, Lệ Quyên cũng chạy vào để nhảy với Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, phần nhảy hào hứng này đã không xuất hiện trong tập 8.

Thất vọng vì phần thể hiện vũ đạo của Lâm Bảo Châu bị cắt đi, Lệ Quyên tag tên bạn trai vào bài đăng trên story và chia sẻ:"Bạn MC chill như này mà cắt hết chả đưa vào khúc nào. Bữa đó nguyên đám vui lắm luôn Lâm Bảo Châu".

Lâm Bảo Châu nhảy được quay lại và đăng tải trên mạng xã hội sau đó, nhưng trong tập phát sóng chính thức trên truyền hình thì không có cảnh nhảy của cô.

Trong chương trình năm nay, Lệ Quyên đã gặp nhiều rắc rối. Trước khi tập 8 lên sóng, cô đã bị chỉ trích vì "dùng tiền mua cả chương trình" khi liên tục được ekip sản xuất ưu ái. Tuy nhiên, Lệ Quyên đã phản đối mạnh mẽ, cô cho rằng mình không có đủ tiền để mua cả chương trình, mọi thứ cô thể hiện trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đều là thật.

Lệ Quyên bày tỏ không hài lòng khi Lâm Bảo Châu bị cắt giảm thời lượng lên sóng

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên

Lệ Quyên đã nỗ lực rất nhiều, thi đấu với tất cả sự đam mê và nhiệt huyết. Cô cũng không ngần ngại đối đáp antifan: "Chương trình toàn ngôi sao to bự các lĩnh vực, chứ không phải để tìm kiếm tài năng trẻ để debut. Cá nhân nào ngang ngược làm bà tướng ở đây thế? Quyên thâu tóm cả một tập đoàn tổ chức chương trình với bao nhiêu con người tài năng, đổ một núi tiền vào chương trình ấy thế mà lại phục vụ Quyên, Quyên là nhất sao? Sảng và xàm", "Tóm lại, mong các đối tượng chuyên phát biểu tào lao, phá phách là sở thích, bĩu môi là cơ địa trật tự để chúng em còn có hứng thú làm đủ trò vui trong chương trình, phục vụ cho khán giả khác thưởng thức".

Tập tiếp theo củaChị đẹp đạp gió rẽ sóngsẽ lên sóng vào 23/12/2023 trên VTV3.