Lễ kỷ niệm 10 năm Attack on Titan: Sự kiện không thể bỏ lỡ

Lễ kỷ niệm 10 năm Attack on Titan: Sự kiện không thể bỏ lỡ

Hóng ngay những sự kiện đặc sắc trong lễ kỷ niệm 10 năm Attack on Titan qua bài viết này!

Yuki Kaji và sự kiện kỷ niệm

Vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 1 năm 2024, Yuki Kaji, diễn viên lồng tiếng của nhân vật Eren Yeager trong Attack on Titan, đã tạo sự kiện đặc biệt để chào mừng 10 năm anime hấp dẫn nổi tiếng nầy.

Kaji chia sẻ sự kiện của mình qua tài khoản Twitter cá nhân, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Anh đứng bên bờ biển và chỉ về phía đó, giống như Eren Yeager đã từng làm trong tập cuối của mùa 3.

Bài đăng của diễn viên lồng tiếng Attack on Titan đánh dấu sự kiện Attack Fes diễn ra vào cuối tuần này, sẽ là sự kiện diễn ra trực tiếp để kỷ niệm 10 năm ra mắt anime. Sự kiện kéo dài hai ngày, từ thứ Bảy, ngày 27 tháng 1, đến Chủ Nhật, ngày 28 tháng 1, 2024 tại địa điểm K Arena Yokohama ở Yokohama, Nhật Bản.

A post on Tweeter (X)

Sự kiện Attack Fes

Sự kiện Attack Fes sẽ có sự tham gia của nhiều khách mời trong hai ngày diễn ra, bao gồm các thành viên của ekip Attack on Titan, các nghệ sĩ đã biểu diễn ca khúc trong series anime, và nhiều khách mời khác.

Sự kiện cũng sẽ có các sản phẩm thời trang và hàng hóa khác lấy cảm hứng từ series anime, có thể được mua qua việc sở hữu một 'vé số điện tử' qua ứng dụng LINE trước sự kiện.

Lễ kỷ niệm 10 năm Attack on Titan sẽ có các buổi hòa nhạc, talk show với diễn viên và nhiều hoạt động khác. Sự kiện sẽ được chia thành hai ngày, với buổi hòa nhạc trực tiếp vào thứ Bảy và buổi 'Trải nghiệm Âm thanh Attack cuối cùng' vào Chủ Nhật.

A post on Tweeter (X)

Chi tiết về sự kiện

Ngày thứ Bảy sẽ tập trung vào buổi hòa nhạc trực tiếp từ các nghệ sĩ đã biểu diễn ca khúc trong series anime. Ngày Chủ Nhật thì tập trung vào sự tham gia của toàn bộ ekip Attack on Titan.

Các nghệ sĩ tham gia vào thứ Bảy bao gồm Linked Horizon, Yoko Hikasa, cinema staff, Shisnei Kamattechan, Yuko Ando, SiM, và Higuchiai. Còn diễn viên lồng tiếng có mặt bao gồm Yuki Kaji, Yui Ishikawa, và Marina Inoue. Cả hai ngày sự kiện đều sẽ do Chiaki Matsuzawa làm người dẫn chương trình.

Các nghệ sĩ tham gia vào Chủ Nhật bao gồm Hiroyuki Sawano và KOHTA YAMAMOTO. Còn 'khách mời với giọng hát' bao gồm Eliana, Laco (EOW), mpi, SennaRin, cumi (BINJU), và Hannah Grace. Còn các diễn viên lồng tiếng bao gồm Yuki Kaji, Yui Ishikawa, Marina Inoue, Hiro Shimono, Kisho Taniyama, Shiori Mikami, Yuu Kobayashi, Hiroshi Kamiya, Daisuke Ono, Romi Park, Yu Shimamura, Tomohisa Hashizume, Natsuki Hanae, Ayane Sakura, và Manami Numakura.

Cửa sẽ mở cho sự kiện vào 16:00 (4 giờ chiều) giờ chuẩn Nhật Bản vào thứ Bảy, và bắt đầu lúc 17:30 (5 giờ 30 phút). Sự kiện vào Chủ Nhật sẽ mở cửa vào 15:30 (3 giờ 30 phút) JST, và bắt đầu lúc 17:00 (5 giờ chiều). Vé cao cấp sẽ có giá 23,000 yên (khoảng 155 USD), và vé thường sẽ có giá 13,000 yên (khoảng 88 USD).