Hóng ngay: Palworld - Nền Tảng Sáng Tạo Cho Anh Em Game Thủ

Hóng ngay: Palworld - Nền Tảng Sáng Tạo Cho Anh Em Game Thủ

Khám phá ngay: Anh em game thủ đang sáng tạo lại Khu phố Shiganshina từ Attack on Titan trong tựa game Palworld.

Hóng ngay: Palworld - Nền Tảng Sáng Tạo Cho Anh Em Game Thủ

Anh em game thủ ơi, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nền tảng sáng tạo mới toanh trong tựa game Palworld. Một game thủ đam mê và sáng tạo đã đảm nhận việc tái tạo Khu phố Shiganshina từ bộ anime hành động nổi tiếng Attack on Titan.

how to beat kitsun palworld

how to beat kitsun palworld

Trò chơi phiêu lưu kết hợp việc bắt quái vật, chiến đấu, khám phá và xây dựng vừa mới ra mắt early access, nhưng đã thu hút hàng nghìn game thủ và tạo nên một cộng đồng đam mê. Những fan cứng này đã bắt đầu chia sẻ mẹo vặt cũng như khoe thành tựu Palworld của mình.

Có rất nhiều cơ hội để làm những điều thú vị và đáng chia sẻ trong tựa game này. Một số game thủ tập trung vào việc bắt và nuôi Pals, trong khi người khác quan tâm hơn đến chiến đấu. Cũng có những người đổ sức vào việc xây dựng và thiết kế. Ví dụ, một game thủ Palworld đã xây dựng một căn cứ tuyệt vời và đang khoe nó ra.

Trên Reddit, người dùng TryAgainBestie đã bắt đầu khoe thành tựu của mình trong việc tái tạo Khu phố Shiganshina từ Attack on Titan. Fan của bộ anime kinh điển sẽ nhớ khu phố này là quê hương của nhân vật chính Eren Yeager, nơi bị phá hủy ở đầu câu chuyện. Attack on Titan được xem là một trong những series anime vĩ đại nhất mọi thời đại và dựa vào phản hồi từ bài đăng trên Reddit, rõ ràng có rất nhiều fan trong cộng đồng Palworld.

Trong khi khu phố vẫn đang dưới quá trình xây dựng, anh em game thủ khác trên Reddit đều khen ngợi TryAgainBestie vì sự nỗ lực của họ. Một số ghi nhận rằng họ mới chỉ hoàn thành xong hướng dẫn hoặc vẫn đang tìm hiểu những cơ bản về xây dựng, nên một thành tựu với quy mô lớn như vậy thực sự là đáng kinh ngạc. Những người khác khen ngợi sự chi tiết của khu phố và đặt câu hỏi về mẹo thiết kế.

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ anime tái tạo lại nhà của Yeager theo hình ảnh số. Một nghệ sĩ đã xây dựng Khu phố Shiganshina từ Attack on Titan với Unreal Engine 5 chẳng hạn. Tuy nhiên, phiên bản Palworld của khu phố này đặc biệt vì cho phép người chơi thực sự đi dạo qua các con phố, ngước nhìn lên các tòa nhà và cảm nhận tỷ lệ từ góc nhìn cá nhân.

Khả năng tạo ra những khu định cư tuyệt vời như vậy là minh chứng cho các công cụ xây dựng và thiết kế có sẵn trong Palworld. Trong khi nhiều người quan sát tập trung vào yếu tố bắt quái vật của game đến mức The Pokemon company đã phát đi thông báo về Palworld và sự tương đồng với Pokemon, đáng nhớ rằng trò chơi mới cũng có các cơ chế khác biệt so với tựa game quen thuộc về chiến đấu quái vật. Bất kỳ ai có mong muốn bắt những sinh vật dễ thương và nguy hiểm cũng như tạo ra một số địa điểm yêu thích từ phim và show truyền hình có thể muốn thử sức với Palworld.

Reddit quote is loading

The post on Reddit