Lễ khai mạc World Cup nữ 2023: Những sự kiện gây sốc

Lễ khai mạc World Cup nữ 2023: Những sự kiện gây sốc

Giới thiệu sự kiện lễ khai mạc World Cup nữ 2023 với những chi tiết đầy bất ngờ và hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả yêu bóng đá

Ngày 20/7 sắp tới, World Cup nữ 2023 sẽ khởi động với những trận đấu đầu tiên. Trong ngày khai mạc, Australia và New Zealand sẽ là hai đội chủ nhà thi đấu. Trận đấu giữa New Zealand và Na Uy sẽ được tổ chức từ 14h (giờ Việt Nam), còn trận đấu giữa Australia và CH Ireland sẽ diễn ra lúc 17h.

Lễ khai mạc World Cup nữ 2023: Những sự kiện gây sốc

Quang cảnh bên ngoài sân Eden Park, nơi sẽ diễn ra lễ khai mạc và trận đấu khai mạc World Cup nữ 2023. (Ảnh: Getty).

Trước trận đấu giữa New Zealand và Na Uy, FIFA và BTC sẽ tổ chức lễ khai mạc tại sân vận động Eden Park. Các thông tin ban đầu về lễ khai mạc đã được tiết lộ qua phương tiện truyền thông tại New Zealand.

Theo đó, FIFA dự định tổ chức một lễ khai mạc ngắn gọn, kéo dài khoảng 10-15 phút. Buổi lễ sẽ bao gồm các màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng, thể hiện sự đa dạng về văn hóa và con người của New Zealand và Australia - hai quốc gia đồng chủ nhà World Cup nữ 2023.

Điểm nổi bật của buổi lễ là sự kết hợp giữa nhạc sĩ Australia - Mallrat và nghệ sĩ New Zealand - Benee để biểu diễn ca khúc chính của “Do It Again” trong giải đấu quốc tế.

Theo dự đoán của FIFA, hơn 100.000 người hâm mộ sẽ tham gia vào các hoạt động của buổi lễ khai mạc World Cup nữ 2023 tại Auckland.