Lễ hội Liên Hoa Lâu của Thành Nghị: Điểm đến gây sốt!

Lễ hội Liên Hoa Lâu của Thành Nghị: Điểm đến gây sốt!

Liên Hoa Lâu của Thành Nghị: Đánh giá đa chiều từ cư dân mạng về bộ phim gây tranh cãi này

Lúc này, bộ phim Liên hoa lâu đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đằng Bình, và có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy và Trần Đô Linh. Phim kể về hành trình phiêu bạt giang hồ và giải quyết các vụ án bí ẩn của nhân vật Lý Liên Hoa (Thành Nghị).

Sau những tập đầu tiên, Liên hoa lâu được đánh giá cao về nội dung. Tuy nhiên, khán giả có ý kiến trái chiều về cảnh hành động trong phim. Một số người cho rằng, Liên hoa lâu mang đến những cảnh quay đẹp mắt và cuốn hút. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng ekip sản xuất đã sử dụng quá nhiều kỹ xảo.

Dưới đây là một số ghi nhận đáng chú ý:

- Mong muốn tăng sự hoành tráng của cảnh đánh nhau này nhưng hiệu ứng đặc biệt lại trở nên không thực tế và không thể làm nổi bật cảnh này hơn một chút nào. Tốt hơn là như trong các bộ phim cũ, tập trung vào những kỹ thuật chiếm hữu nó sẽ làm đẹp và hấp dẫn hơn.

- Vẫn là sử dụng kỹ thuật hơn là gây thương tích thực.

- Cảnh hành động của nhân vật Ngô Lỗi trong phim "Tinh hán xán lạn" cũng hấp dẫn và mạnh mẽ, trong khi cách đánh nhau như này lại mang một chút sự rực rỡ.

- Cảnh đánh nhau xem mãn nhãn nha.

- Cảnh đánh võ mở màn đẹp xỉu, xem thích thật sự.

Nguồn: Phim Hoa Ngữ

Lễ hội Liên Hoa Lâu của Thành Nghị: Điểm đến gây sốt!

Tạo hình của Thành Nghị trong phim

Bộ phim Liên hoa lâu hiện đang được chiếu trên iQIYI.