Lê Hoàng Phương - Tân Hoa hậu: Khoảnh khắc đầy may mắn và bất ngờ

Lê Hoàng Phương - Tân Hoa hậu: Khoảnh khắc đầy may mắn và bất ngờ

Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương tự nhận may mắn khi trở thành người kế nhiệm Thiên Ân ở Miss Grand Vietnam và chia sẻ đầu tiên của cô về vị trí mới này

"Lê Hoàng Phương trở thành Miss Grand Vietnam 2023" đang là từ khóa nóng nhất trên mạng xã hội hiện nay. Sau nhiều nỗ lực và thử thách với các cuộc thi sắc đẹp, cuối cùng Lê Hoàng Phương đã được công nhận xứng đáng với một vị trí quan trọng. Trong những khoảnh khắc đầy cảm xúc, cô đã chia sẻ thành thật cùng truyền thông.

Trong quá trình rèn luyện kéo dài 4 năm để đạt được danh hiệu Miss Grand Vietnam, Lê Hoàng Phương nói: "4 năm không phải là thời gian dài hay ngắn, tôi rất biết ơn Miss Grand Vietnam 2023 đã tổ chức để tôi có cơ hội cố gắng hơn và tất cả những nỗ lực đó đã được thừa nhận. Tôi tin rằng việc giành được ngôi vị đăng quang là do may mắn. Trong nhiệm kỳ này, tôi hứa sẽ đặt hết sức mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng".

Cận ngắm vẻ đẹp của Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đứng cùng Thuỳ Tiên và Thiên Ân.

Lê Hoàng Phương chia sẻ thêm rằng Miss Grand Vietnam 2023 là cuộc thi cuối cùng mà cô tham gia trong nước nên cô luôn tận hưởng từng khoảnh khắc. Trong quá trình tập luyện và tổng duyệt, Hoàng Phương thường ngồi ở một góc để quan sát và tràn đầy cảm xúc không thể diễn tả bằng lời.

Nàng hậu tiết lộ lý do nổi lên nước mắt mỗi khi được gọi vào top vì xúc động quá mức và tự hào vì sự công nhận đối với những nỗ lực của bản thân. Lê Hoàng Phương chia sẻ: "Khi được xướng tên là top 2, tôi đã không kìm được niềm vui bởi những gì tuyệt vời đang xảy ra. Tôi và Khánh Linh đã nói: "Cảm ơn vì chúng ta đã có nhau trong những khoảnh khắc trẻ trung này".

Trong đêm Tổng duyệt trước thềm Chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương được gọi tên vào vị trí Hoa hậu giả định. Điều này từng khiến những người yêu mến Hoàng Phương lo lắng vì thường thì những người được gọi tên khi giả định không thể đăng quang. Tuy nhiên, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã tạo ra một kỳ tích. Cô chia sẻ về vấn đề này: "Thật sự tôi có chút sợ hãi, nhưng tôi thật may mắn khi nhận được bất cứ thứ gì mà ông trời ban cho (cười)".

Trước những ý kiến cho rằng Lê Hoàng Phương từ đầu đã được xem là một "chiến binh" mạnh, đến cuộc thi chỉ để xem ai đứng thứ 2, nàng hậu đã thẳng thắn đáp: "Tôi không nghĩ vậy, tất cả 44 thí sinh đều là những mảnh ghép tuyệt vời trong hành trình này. Khi đồng hành cùng các bạn, tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Một mình tôi không thể tạo nên thành công của chương trình, và khi thiếu mất một mảnh ghép từ 1 trong 44 thí sinh, cũng không thể tạo nên thành công của Miss Grand Vietnam 2023. Tôi mong mọi người hãy công nhận được sự nỗ lực của tất cả các thí sinh".

Lê Hoàng Phương - Tân Hoa hậu: Khoảnh khắc đầy may mắn và bất ngờ

Lê Hoàng Phương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả tại khán đài các đêm thi và cả trên mạng xã hội. Cùng với niềm hạnh phúc vì được yêu thương, Lê Hoàng Phương thừa nhận bản thân không tránh khỏi áp lực.

Lê Hoàng Phương vừa thổ lộ: "Khi xuất hiện tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, tôi đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ. Điều này thật sự là nguồn động viên lớn lao cho tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, như mình đắm chìm trong không gian này, mọi thứ đều rất thiêng liêng. Mọi nỗ lực của tôi đã được thấy và đánh giá. Tuy nhiên, như mọi người cũng biết, khi được giao trọng trách và kỳ vọng lớn, tôi sẽ chắc chắn phải đối mặt với áp lực. Tôi sẽ vượt qua giới hạn bản thân và hoàn thiện mình hơn. Tự hào được giới thiệu, tôi là Lê Hoàng Phương - Đại diện Miss Grand Vietnam".

Lê Hoàng Phương - Tân Hoa hậu: Khoảnh khắc đầy may mắn và bất ngờ

Lê Hoàng Phương sẽ có hơn một tháng để chuẩn bị trước khi đại diện Việt Nam thi đấu tại cuộc thi Miss Grand International, diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 tới.