Vụ 'Nàng Tấm đẹp nhất Miss Grand Vietnam' gây tranh cãi với sai lầm trong diễn xuất: Đọc ngay để biết chi tiết sốc!

Vụ 'Nàng Tấm đẹp nhất Miss Grand Vietnam' gây tranh cãi với sai lầm trong diễn xuất: Đọc ngay để biết chi tiết sốc!

Nguyễn Thùy Vi khiến người xem không thể rời mắt với màn trình diễn độc đáo trong đêm thi Trang phục dân tộc Miss Grand Vietnam Cô là một trong những thí sinh xuất sắc nhất, khiến khán giả phải trầm trồ

Tối ngày 19/8 đã diễn ra đêm thi Trang phục dân tộc, là một phần trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Trong số các thí sinh, màn biểu diễn của Nguyễn Thùy Vi với trang phục mang tên "Thị Ơi Mở Ra" từ tác giả Trần Khánh Duy - thành viên của đội thiết kế của NTK Vũ Việt Hà đã tạo nên sự ấn tượng đặc biệt. Đêm thi đã thực sự lôi cuốn với diễn xuất xuất sắc của Thiên Ân cùng loạt thiết kế độc đáo và bất ngờ.

"Thị ơi Mở ra" được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám, một trong những tác phẩm văn hóa dân gian quý giá của Việt Nam. Thông qua hình ảnh đổi mới của nữ chính Tấm khi thị mở ra, nhà thiết kế mong muốn truyền tải thông điệp về sự cố gắng không ngừng để theo đuổi ước mơ. Trong tình huống đó, việc chấm dứt câu chuyện cổ tích với một kết thúc hạnh phúc hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Với thiết kế độc đáo và ý nghĩa, "Thị ơi Mở ra" và nghệ sĩ Nguyễn Thùy Vi đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đặc biệt. Nhiều người theo dõi buổi diễn đã đặc biệt ca ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của Thùy Vi. Phần trình diễn của cô cũng nhanh chóng gây sốt trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng việc Thùy Vi xuất hiện ban đầu dưới hình ảnh một bà lão trước khi trở thành cô Tấm là không đúng với nguyên tác của câu chuyện Tấm Cám.

Vụ 'Nàng Tấm đẹp nhất Miss Grand Vietnam' gây tranh cãi với sai lầm trong diễn xuất: Đọc ngay để biết chi tiết sốc!

Việc biến hóa từ bà lão thành nàng Tấm đã khiến cho bộ trang phục và Nguyễn Thùy Vi nhận được những ý kiến trái chiều.

Trước những ý kiến đó, Thùy Vi đã lên tiếng giải thích rằng: "Tác giả của vở kịch 'Thị Ơi Mở Ra' muốn tôi thể hiện 2 nhân vật trong truyện cổ tích Tấm Cám trên sân khấu. Đó là bà lão và cô Tấm. Trên sân khấu, tôi đã thay đổi trang phục thật sau câu nói 'thị ơi mở ra', sau đó mới bước vào bên trong quả thị và bước ra. Quá trình này cũng gặp một chút khó khăn vì lúc đó tôi cảm thấy khá hồi hộp. Tuy nhiên, đây không phải là việc tôi biến từ bà lão thành cô Tấm.

Trước đó, trong buổi tổng duyệt, BTC và tác giả Trần Khánh Duy nhận thấy rằng khán giả có thể hiểu sai ý tưởng của tác phẩm. Vì vậy, trên sân khấu, tôi đã cố gắng truyền đạt hai sắc thái khác nhau của hình ảnh bà lão và cô Tấm một cách đầy đủ. Tôi áp dụng những bài học từ những lần diễn xuất trước đó để thực hiện lần trình diễn này và may mắn được khán giả chấp nhận.

Thùy Vi cũng muốn cảm ơn khán giả đã ủng hộ đêm trình diễn Trang phục Văn hoá dân tộc của Miss Grand Vietnam 2023. Cô rất biết ơn và trân trọng những bộ trang phục xuất sắc mà các nhà thiết kế trẻ đã thiết kế và thực hiện.

Vụ 'Nàng Tấm đẹp nhất Miss Grand Vietnam' gây tranh cãi với sai lầm trong diễn xuất: Đọc ngay để biết chi tiết sốc!

Thùy Vi đã cố gắng thể hiện các sắc thái khác nhau để phân biệt nhân vật trên sân khấu.

Thí sinh Nguyễn Thuỳ Vi (SBD: 116), người quê Trà Vinh, sở hữu một thân hình gợi cảm với chiều cao là 1m73 và số đo 3 vòng quyến rũ lần lượt là 82-63-94 (cm). Cô sinh năm 2000 và có nghề nghiệp là diễn viên, VJ và người mẫu. Gần đây nhất, Thuỳ Vi đã tham gia Sitcom Tiệm Đồ Sa-Đi cùng với Khổng Tú Quỳnh và Võ Đăng Khoa...