Lễ diễn của Lisa tại hộp đêm gây tranh cãi: Angela Baby, Trương Gia Nghê là những nạn nhân mới nhất

Lễ diễn của Lisa tại hộp đêm gây tranh cãi: Angela Baby, Trương Gia Nghê là những nạn nhân mới nhất

Angela Baby và Trương Gia Nghê gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ Lisa (BLACKPINK) trong đêm diễn tại Crazy Horse, Paris, Pháp Họ bị chỉ trích vì thoát y trong hộp đêm này

HOT: Hình ảnh Lisa quyến rũ tột đỉnh trong buổi biểu diễn không mặc đồ hoàn toàn đều là giả, khán giả xem trực tiếp show đã xác nhận.

Sau buổi biểu diễn đầu tiên gây tranh cãi, Lisa (BLACKPINK) tiếp tục trình diễn vào đêm thứ hai tại Crazy Horse - một hộp đêm thoát y nổi tiếng ở Paris, Pháp. Trong buổi biểu diễn này, các ngôi sao nổi tiếng như Angela Baby, Trương Gia Nghê, Tyga... đã tới ủng hộ thành viên trẻ nhất của BLACKPINK.

Màn xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc Angela Baby và Trương Gia Nghê nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn, nhưng không phải với ý nghĩa tích cực. Cư dân mạng Trung Quốc đã để lại nhiều bình luận chỉ trích về hành động của hai ngôi sao này, thậm chí yêu cầu phòng làm việc của Angela Baby phải lên tiếng thông báo chính thức. Đa số cư dân mạng chỉ trích việc Lisa diễn thuyết trước công chúng mà coi thường giá trị của phụ nữ, và việc Angela Baby và Trương Gia Nghê ủng hộ ý kiến này đã làm tổn hại đến hình ảnh của họ.

...và Trương Gia Nghê đã được nhìn thấy đến ủng hộ Lisa. Sau đó, cả hai ngôi sao này đã bị người dùng mạng Trung Quốc chỉ trích.

Trước đó, cả Jisoo và Rosé cũng đã bị người dùng mạng chỉ trích vì đã đến ủng hộ Lisa diễn tại một hộp đêm nhạy cảm. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều ý kiến tiêu cực đã chỉ trích Jisoo và Rosé, cho rằng hai nữ idol đã làm tổn hại đến hình tượng của nhóm khi ủng hộ Lisa diễn ở một hộp đêm nổi tiếng: "Đúng là kiểu của YG", "Ban đầu thích BLACKPINK rời YG nhưng giờ đây thấy họ cũng giống nhau", "Họ còn biết tỉnh táo không vậy?", "Trông như đang đùa phải không, fan hỗ trợ Lisa nhưng lại ca ngợi tình bạn giữa các thành viên chỉ vì họ ủng hộ Lisa trong show diễn", "Tôi là fan của Lisa mà, thực sự thất vọng quá"...

Lễ diễn của Lisa tại hộp đêm gây tranh cãi: Angela Baby, Trương Gia Nghê là những nạn nhân mới nhất

Rosalia, Jisoo và Rosé chụp ảnh cùng Lisa trong coulisses show diễn.

Quyết định của Lisa trình diễn một cách táo bạo được cho là bước tiến hình tượng sexy, "tấn công" làng giải trí Âu Mỹ, nhưng cũng mang theo một khả năng rủi ro lớn cho sự nghiệp của cô. Trước đó, giám đốc tổ chức của đêm trình diễn Crazy Horse đã xác nhận rằng Lisa sẽ không có một tiết mục riêng, mà chỉ tham gia vào những tiết mục sẵn có với các vũ công nam khoe trần. Nhiều netizen đã tỏ ra tức giận và yêu cầu em út BLACKPINK không sử dụng danh xưng "idol Kpop", cho rằng quyết định của cô tác động xấu tới nhiều người hâm mộ trẻ con và làm hỏng hình tượng của một idol, dẫn đến một cái nhìn sai lệch của các fan quốc tế đối với những người nghệ sĩ.

Lễ diễn của Lisa tại hộp đêm gây tranh cãi: Angela Baby, Trương Gia Nghê là những nạn nhân mới nhất

Bất chấp bị nhiều người phản đối, Lisa vẫn rất hào hứng trước đêm diễn thứ 2

Nguồn: Weibo