LĐBĐ Trung Quốc phản ứng vụ CLB Chiết Giang đánh nhau với Buriram United

LĐBĐ Trung Quốc phản ứng vụ CLB Chiết Giang đánh nhau với Buriram United

LĐBĐ Trung Quốc lên tiếng vụ CLB Chiết Giang ẩu đả với Buriram United sau trận đấu tại Cúp C1 châu Á 2023/2024: Sự việc gây chú ý này được LĐBĐ Trung Quốc chính thức thông báo, khiến cảnh giác về tình hình an ninh và quyền lợi của các đội bóng trong khu vực

LĐBĐ Trung Quốc phản ứng vụ CLB Chiết Giang đánh nhau với Buriram United

Sau vụ ẩu đả giữa các cầu thủ của CLB Chiết Giang và Buriram United tại Cúp C1 châu Á, LĐBĐ Trung Quốc đã phát đi thông báo đầu tiên. Được biết, họ sẽ hợp tác với AFC để xử lý tình hình này.

Sau cuộc ẩu đả xảy ra trong trận đấu gần đây, tinh thần thể thao, trật tự ở sân vận động và trải nghiệm của khán giả đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. LĐBĐ Trung Quốc cam kết chống lại mọi hình thức bạo lực trên sân cỏ và sẽ hỗ trợ AFC trong việc xử lý vụ việc theo quy định.Đồng thời, LĐBĐ Trung Quốc cũng tuyên bố sẽ tăng cường việc quản lý các đội bóng ở mọi cấp độ, đặc biệt là những đội tham dự giải đấu quốc tế. Tất cả cầu thủ, HLV và thành viên đội bóng đều phải tuân thủ và tôn trọng đối thủ, trọng tài, khán giả và hình ảnh bóng đá Trung Quốc.

Theo thông tin từ tờ Sina, các cầu thủ tham gia ẩu đả tại Cúp C1 châu Á sẽ bị cấm thi đấu ít nhất 6 trận hoặc bị treo giò trong 4 tháng. Ngoài ra, CLB Chiết Giang và Buriram United sẽ phải đối mặt với án phạt 10.000 USD.

Sự cố ẩu đả xảy ra sau trận đấu giữa CLB Chiết Giang và Buriram United tại Cúp C1 châu Á. Kết quả này khiến cả hai đội đều có 6 điểm, xếp lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 4 trong bảng H, kém hai đội đứng trên là Ventforet và Melbourne City với 2 điểm.