Lấy cảm hứng từ thế giới Palworld: Cung điện cổ xưa trong game

Lấy cảm hứng từ thế giới Palworld: Cung điện cổ xưa trong game

Hóng ngay những kiệt tác kiến trúc đẹp mắt và đáng kinh ngạc trong thế giới Palworld!

Cung điện Cổ Xưa trong Palworld

Anh em game thủ, hóng ngay những kiệt tác kiến trúc đẹp mắt và đáng kinh ngạc trong thế giới Palworld! Một người chơi Palworld chăm chỉ và tài năng đã thiết kế và xây dựng một cung điện cổ xưa khổng lồ như căn cứ hoạt động của mình, và người hâm mộ đã rất phấn khích với kết quả tuyệt vời.

Eikthyrdeer from Palworld

Eikthyrdeer from Palworld

Palworld, tựa game mới kết hợp bắt và huấn luyện quái vật, chiến đấu, khám phá và xây dựng vừa nhập vai trò chơi sớm, và đã kích thích người chơi thực hiện và tạo ra những điều tuyệt vời. Mặc dù Palworld vẫn đang trong quá trình phát triển, nhưng rõ ràng đã mang đến cho người hâm mộ nhiều công cụ và lựa chọn trong trạng thái chưa hoàn chỉnh.

Mặc dù vẫn mới và đang trong giai đoạn sớm, trò chơi phiêu lưu từ Pocket Pair đã thu hút một cộng đồng người hâm mộ và đạt được nhiều thành tựu. Palworld vượt qua con số 2 triệu người chơi trên Steam trong tuần này, và nhiều người chơi trong số đó đã thử nghiệm giới hạn kỹ năng và trưng bày thành tích của họ trực tuyến. Với một số người, những thành tựu đó tập trung chủ yếu vào xây dựng và thiết kế.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thiết Kế Cung Điện Cổ Xưa

Trên Reddit, một fan với biệt danh EmeraldN777 đã chia sẻ hình ảnh về cung điện mà họ xây dựng trong trò chơi, và kết quả là ấn tượng. Trông giống như một điều gì đó từ thần thoại trung cổ, cung điện nằm trên một hòn đảo nhỏ bao quanh bởi sương mù và có các bức tường đá, nhiều tháp và tượng điêu khắc trang trí khuôn viên. Hiệu ứng tổng thể là một căn cứ đẹp mắt mà hầu hết người chơi có lẽ sẽ rất vui mừng khi ở.

Các người dùng Reddit khác nhanh chóng mừng rỡ với sự tạo ra này, khen ngợi thiết kế và công việc mà họ đã hoàn thành. Một số người nhận thấy sự tương đồng với cung điện từ Mario 64, trong khi một người thấy sự ảnh hưởng của bộ phim hoạt hình kinh điển Thunder Cats. Dù người ta nhìn thấy một bức tranh hoạt hình, trò chơi video, hoặc thiết kế lịch sử, hầu hết đều đồng tình rằng kết quả cuối cùng là ấn tượng.