Làm mới nhan sắc đầy quyến rũ, vợ Duy Mạnh tiếp tục chinh phục ánh nhìn khen ngợi

Làm mới nhan sắc đầy quyến rũ, vợ Duy Mạnh tiếp tục chinh phục ánh nhìn khen ngợi

Vợ Duy Mạnh chứng minh khả năng thay đổi nhan sắc tuyệt vời khiến người ta phải ngạc nhiên

Nguyễn Quỳnh Anh - vợ của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - luôn thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Với nhan sắc xinh đẹp và phong cách dịu dàng, khi còn là bạn gái của Duy Mạnh, cô được gọi là "công chúa béo" – biệt danh do anh đặt. Hiện tại, cặp đôi đã kết hôn và có hai con, và Quỳnh Anh từ một hot girl đã trở thành hot mom được mọi người chú ý.

Dù sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ, nhưng phong cách thời trang của nàng WAG sinh năm 1997 vẫn gây tranh cãi đôi khi. Gần đây, hình ảnh cô trong chiếc đầm tối màu rộng thùng thình đã khiến cư dân mạng nhận xét rằng Quỳnh Anh có phong cách ăn mặc giống "quý bà". Đáp lại những bình luận không hay, Quỳnh Anh đã có một sự thay đổi và nhận được lời khen ngợi từ mọi người.

Trong bức ảnh được đăng lên trang cá nhân vào trưa ngày 3/11, Quỳnh Anh xuất hiện với trang phục thu đông màu be lịch sự và tinh tế. Cô để tóc dài xoã, và nụ cười thanh thản tươi tắn trong không gian mùa thu xứ Hàn. Phong cách thời trang đơn giản và sôi nổi này không chỉ giúp bà xã Duy Mạnh thoải mái di chuyển mà còn gây ấn tượng với mọi người về sự trẻ trung, rạng rỡ và năng động. Quỳnh Anh còn nhận được lời khen từ cộng đồng mạng vì sự giống hệt với các cô gái Hàn Quốc.

Làm mới nhan sắc đầy quyến rũ, vợ Duy Mạnh tiếp tục chinh phục ánh nhìn khen ngợi

Quỳnh Anh thật xinh xắn trong khung cảnh mùa thu của Hàn Quốc.

Ngoài ra, Quỳnh Anh còn đẳng cấp với việc sử dụng loại mũ rộng vành phong cách đường phố từ Channel và mang theo chiếc túi Chanel trị giá hơn 150 triệu đồng. Đáng tiếc là trong bức ảnh này, cô thiếu đi sự trọn vẹn khi không có một người thương bên cạnh để chụp hình tại khu phố hẹn hò.