Lâm Khánh Chi: Mê hoặc dao kéo bằng hàng tỷ đồng

Lâm Khánh Chi: Mê hoặc dao kéo bằng hàng tỷ đồng

Lâm Khánh Chi: Trót nghiện dao kéo, tiêu tụy hàng tỷ đồng chỉ để hoàn thiện vẻ ngoài

Lâm Khánh Chi, dù đã chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình đẹp, vẫn luôn cảm thấy ám ảnh với việc phải luôn hoàn hảo, và đó là lý do khiến cô thường xuyên tìm đến phương pháp làm đẹp. Hoàng Thuỳ và Lâm Khánh Chi, hai sao Việt, đã gặp phải những lỗi trang phục khi đi dự đám cưới, khiến họ mất điểm vì hở bạo và thiếu duyên dáng.

Và chi phí cho mỗi lần làm đẹp của cô không hề rẻ. Mỗi lần cải tổ nhan sắc, Lâm Khánh Chi phải chi hàng tỷ đồng mặc dù không chắc chắn sẽ thành công do tỷ lệ rủi ro trong quá trình phẫu thuật luôn hiện diện.

Nói chuyện với phóng viên VTC News, Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng hành trình "đi tìm" vẻ đẹp hoàn hảo cho bản thân đã mất rất nhiều tiền, nhưng vì cô là một người nổi tiếng, cô khó tránh khỏi sự chỉ trích của dư luận.

Lâm Khánh Chi: Mê hoặc dao kéo bằng hàng tỷ đồng

Cuộc hành trình thay đổi của nghệ sĩ Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng, mặc dù nhiều người vẫn chỉ trích cô vì cho rằng cô đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và hình thành quan điểm sai lệch về cách làm đẹp cho khán giả. Tuy nhiên, với cô đó chỉ là ước nguyện và nhu cầu cá nhân, cô không bao giờ bắt buộc hay khuyến khích ai phải làm theo và cô chấp nhận tất cả "gạch đá" mà dư luận dành cho mình.

Lâm Chí Khanh đổi giới tính để trở thành "công chúa" khi ở độ tuổi 35 vào năm 2012. Việc sang Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới khiến các fan nữ của anh phản ứng gay gắt.

Sau khi phẫu thuật và phục hồi sức khoẻ, năm 2013 Lâm Chí Khanh đã thay đổi nghệ danh của mình thành Lâm Khánh Chi. Cô đã tổ chức liveshow đầu tiên sau khi chuyển giới, bắt đầu cho hành trình trở thành phụ nữ với chủ đề "Nếu em được chọn lựa" nhưng vẫn không thể giành lại được tình cảm của người hâm mộ.

Để sống với đúng giới tính của mình, Lâm Khánh Chi đã đánh đổi không chỉ sự nghiệp và tiền bạc, mà còn mất đi 10 năm tuổi thọ của mình.

"Khi tôi đến bác sĩ khám bệnh, họ nói rằng nếu cuộc phẫu thuật này thành công, tôi sẽ mất đi khoảng 10 năm tuổi thọ. Tuy vậy, tôi đã chấp nhận vì tôi tin rằng không được sống thật với bản thân thì dù có sống thêm 10 năm, cũng chỉ là 10 năm vô nghĩa, buồn bã và tiêu tốn.

Lâm Khánh Chi: Mê hoặc dao kéo bằng hàng tỷ đồng

Sau khi chuyển giới, vẻ ngoại của Lâm Khánh Chi thường bị nhận xét là quá nam tính và cứng nhắc, khiến cô phải liên tục chỉnh sửa để thích nghi."

Qua hơn 10 năm, sau nhiều lần “tân trang” nhan sắc, khán giả có thể thấy Lâm Khánh Chi như một người phụ nữ hoàn thiện. Tuy nhiên, với cô, một vết nám trên khuôn mặt hay một khuyết điểm nào đó trên cơ thể cũng khiến cô cảm thấy không hài lòng.

Chính vì lý do đó, cô không ngừng chỉnh sửa bản thân như một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù cô biết rằng là người đã qua tuổi U50, quá trình phục hồi cũng kéo dài hơn so với người trẻ, nhưng cô vẫn chấp nhận điều đó.

Nỗi ám ảnh với vẻ "luôn phải hoàn hảo"

Gần đây, Lâm Khánh Chi lại gây xôn xao dư luận khi chia sẻ loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ trong năm 2023, nữ ca sĩ đã chi ra hơn 4 tỷ đồng để thực hiện phẫu thuật thanh quản, sửa mũi, căng da và chỉnh hình cấu trúc mặt, tất cả vì nỗi ám ảnh luôn phải hoàn hảo trong mắt công chúng.

Giọng hát là cuộc sống của người nghệ sĩ, nhưng giữa sự nghiệp và giọng hát nữ tính, Lâm Khánh Chi không ngần ngại chấp nhận thực hiện ca phẫu thuật thanh quản.

Cô ca sĩ chia sẻ: "Tôi đã theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và trở nên nổi tiếng trong vòng 25 năm với danh xưng là ca sĩ. Nhưng hiện tại, tôi muốn sống với hình ảnh của một cô gái xinh đẹp và có giọng hát nữ tính. Nếu không thể hát nữa, tôi có chút hối tiếc, nhưng tôi chấp nhận đánh đổi để thực hiện ước mơ của mình".

Lâm Khánh Chi: Mê hoặc dao kéo bằng hàng tỷ đồng

Trước đó, có những người cho rằng tôi đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng thực tế, trước khi quyết định thực hiện, tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng về các phương pháp và công nghệ để đảm bảo sức khỏe. Điều này chỉ đơn giản là nhu cầu cá nhân của tôi, và tôi không khuyến khích người khác làm theo.

"Như tất cả mọi người đều biết, tôi đã chuyển giới khá muộn. Sau khi vượt qua tuổi trẻ và có một sự nghiệp vững vàng, tôi mới có thể trở thành con gái. Thanh xuân là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời, nhưng Khánh Chi chưa có cơ hội trải qua nó với giới tính thật của mình.

Vì vậy, tôi muốn có một hình ảnh trẻ trung, đẹp, đầy sức sống để trải qua tuổi xuân một lần nữa. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ điều gì không hài lòng trong tương lai, tôi sẽ xem xét sau. Tôi là người khá kỹ tính về ngoại hình và vẻ bề ngoài của bản thân."

Trước những lời chỉ trích sau khi chi hàng tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ ở Trung Quốc, Lâm Khánh Chi phản ứng rằng sau phẫu thuật cần thời gian để đường nét trở nên ổn định, không ai có thể trở nên đẹp ngay lập tức, phẫu thuật không phải là phép màu mà yêu cầu thời gian.

Lâm Khánh Chi: Mê hoặc dao kéo bằng hàng tỷ đồng

Vì thế, cô cảm thấy những lời chỉ trích đó là rất bình thường và chính nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh của mình sau khi vừa phẫu thuật xong để khán giả có thể đánh giá rõ nhất về sự thay đổi của cô sau khi bình phục hoàn toàn.

Với việc thường xuyên "tân trang" nhan sắc của Lâm Khánh Chi cũng khiến những người trong ngành thẩm mỹ phải ngưỡng mộ. Chính nữ ca sĩ cũng biết rõ về hậu quả và tác động sau mỗi ca phẫu thuật nhưng vì đam mê với vẻ đẹp và sự trẻ trung, cô chấp nhận tất cả, kể cả việc dư luận gán cho cô danh xưng "nghiện phẫu thuật thẩm mỹ".