Lâm Chí Dĩnh: Vẻ ngoài lột xác sau ca phẫu thuật tái tạo khuôn mặt

Lâm Chí Dĩnh: Vẻ ngoài lột xác sau ca phẫu thuật tái tạo khuôn mặt

Lâm Chí Dĩnh, nam diễn viên nổi tiếng, đã trải qua một cuộc phẫu thuật tái tạo khuôn mặt đáng kể sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào tháng 7 năm trước Anh đã đối mặt với những thương tổn nghiêm trọng và quyết tâm khôi phục diện mạo của mình

Ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Lâm Chí Dĩnh đã quay lại làm việc sau một thời gian dưỡng thương dài. Nam diễn viên 48 tuổi từng bị thương nghiêm trọng trong một vụ tai nạn xe hơi vào tháng 7 năm ngoái. Lúc đó, chiếc Tesla của Lâm Chí Dĩnh đã va chạm với dải phân cách và bốc cháy. Trong xe còn có cậu con trai 7 tuổi Jenson của anh nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Lâm Chí Dĩnh: Vẻ ngoài lột xác sau ca phẫu thuật tái tạo khuôn mặt

(Ảnh: 8Days)

Xôn xao bởi hình ảnh rõ nét của khuôn mặt hoàn toàn khác biệt sau ca phẫu thuật hậu tai nạn xe thảm khốc, Lâm Chí Dĩnh đã trải qua một tháng nhập viện và hai cuộc phẫu thuật - một để gắn thanh titan vào cánh tay và một để tái tạo khuôn mặt.

Gần đây, tại một sự kiện gây quỹ cho trẻ em khuyết tật, Lâm Chí Dĩnh đã xuất hiện với vai trò đại sứ của quỹ và mọi người đã nhận ra những sự thay đổi đáng kể trong diện mạo của anh. Dù đã có ý kiến cho rằng sau ca phẫu thuật tái tạo khuôn mặt sau tai nạn, Lâm Chí Dĩnh trông khác biệt, nhưng người hâm mộ cho rằng anh vẫn đẹp trai cả trước và sau phẫu thuật. Quan trọng nhất, sau tai nạn nghiêm trọng, sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh đã được phục hồi và anh đã trở lại làm việc.