Lâm Canh Tân và Dương Tử hỗ trợ Thanh Trâm Hành: Bất ngờ tại phim trường

Lâm Canh Tân và Dương Tử hỗ trợ Thanh Trâm Hành: Bất ngờ tại phim trường

Do scandal của Ngô Diệc Phàm, bộ phim Thanh Trâm Hành đã phải thay thế Lâm Canh Tân và Dương Tử vào vai chính Quá trình quay lại đã được tiến hành để đảm bảo sự thành công của dự án

Lâm Canh Tân và Dương Tử hỗ trợ Thanh Trâm Hành: Bất ngờ tại phim trường

Sau một thời gian gian khó khăn, bộ phim Thanh trâm hành cuối cùng đã tìm được thay thế cho nam diễn viên Ngô Diệc Phàm, người đã gắn liền với scandal và bị phạt tù. Truyền thông Trung Quốc vừa thông báo rằng Lâm Canh Tân sẽ đảm nhận vai nam chính trong phim, thay thế cho Ngô Diệc Phàm.

Theo nguồn tin, việc quay bổ sung của bộ phim sẽ diễn ra vào giữa tháng 9. Hiện tại, đội ngũ sản xuất đang chuẩn bị mọi thứ để bối cảnh của phim. Dự kiến Dương Tử sẽ gia nhập vào ekip quay trong nửa tháng tới.

Thanh trâm hành là một dự án điện ảnh quy mô lớn của công ty Tencent, với mức đầu tư lên đến trên 1.000 tỷ đồng. Để đảm bảo việc phim có thể được phát sóng sau khi Ngô Diệc Phàm bị kết án tội, nhà sản xuất đã xem xét nhiều phương án, bao gồm cả sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Tuy nhiên, những nỗ lực này đã không mang lại kết quả và bộ phim đã phải chờ đợi từ năm 2019 cho đến nay.

Vì vậy, nhà sản xuất đã quyết định tìm diễn viên thay thế Ngô Diệc Phàm và phải thực hiện lại một số cảnh quay. Việc thay đổi diễn viên cùng với việc tái quay một số cảnh đã làm tăng thêm một khoản chi phí lớn cho ekip sản xuất, bao gồm cả việc bồi thường cho Lâm Canh Tân về các cảnh quay mà anh tham gia trước đó. Ngoài ra, một thách thức đối với nhà sản xuất là tạo ra những cảnh chân thật, dù đã sử dụng AI, nhưng vẫn cần tránh việc xử lý một cách gượng ép và gây tranh cãi.

Về phía Lâm Canh Tân, hiện tại diễn viên này chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến dự án này. Người hâm mộ của anh cho rằng anh không nên đồng ý tham gia bộ phim Thanh Trâm Hành, vì nó có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của anh. Fanclub thậm chí đã gửi đề nghị tới văn phòng làm việc của Lâm Canh Tân, yêu cầu xem xét lại cách làm việc và lựa chọn dự án cho nghệ sĩ này.

Thanh Trâm Hành kể về câu chuyện tình yêu và mâu thuẫn giữa nữ quan Hoàng Tử Hà (Dương Tử). Trong quá trình sống trong cung, cô không ngờ mình sẽ vô tình triệt hạ một bí mật lớn của triều đại Đại Đường năm xưa.