Lâm Bảo Châu: Từ MC đến vũ công hỗ trợ Lệ Quyên - Có quá đặc biệt?

Lâm Bảo Châu: Từ MC đến vũ công hỗ trợ Lệ Quyên - Có quá đặc biệt?

Lâm Bảo Châu bất ngờ đổi vai trò từ MC thành vũ công hỗ trợ Lệ Quyên trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Sự xuất hiện chớp nhoáng của anh khiến cư dân mạng phản ứng gay gắt Lố quá không?

Fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã thu hút sự chú ý với kết quả ấn tượng: MLee vượt qua Diệp Lâm Anh và đội Lệ Quyên giành chiến thắng 3 lần. Trong tập 9 với chủ đề Chuyến tàu thời gian, 4 đội đã biểu diễn ấn tượng. Nhóm mashup Ước gì và Mưa phi trường của MLee - Lệ Quyên - Hồng Nhung - Trang Pháp - Huyền Baby đã xuất sắc giành chiến thắng nhờ nhận được số phiếu bình chọn cao nhất.

Nhìn chung, phần biểu diễn của 5 "Chị đẹp" đã tạo ấn tượng mạnh mẽ. Từ việc thể hiện vocal trong ca khúc Ước gì, các thành viên team MLee đã khiến khán giả bất ngờ khi chuyển sang trình diễn kỹ năng vũ đạo sôi động trong ca khúc Mưa phi trường. Điểm đáng chú ý là sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu trong phần trình diễn của nhóm. Vai trò của nam MC này là trợ diễn cho Lệ Quyên, với trang phục suit lịch lãm hoàn toàn khác biệt so với dàn vũ công.

Lâm Bảo Châu: Từ MC đến vũ công hỗ trợ Lệ Quyên - Có quá đặc biệt?

Lâm Bảo Châu vẫn xuất hiện trong tập 9 với vai trò MC

Lâm Bảo Châu gây bất ngờ khi lộ diện trên sân khấu

Anh mặc suit hỗ trợ dàn vũ công khiêng Lệ Quyên

Ngay sau khi phần 9 lên sóng, Lệ Quyên tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi. Một số khán giả bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực của kết quả khi "nữ hoàng phòng trà" đã giành chiến thắng 3 lần liên tiếp. Họ còn cho rằng việc cô có bạn trai hỗ trợ trong phần thi của mình khiến hình ảnh nghệ sĩ và người yêu xuất hiện quá nhiều trên sóng. Một số người cho rằng sự tham gia của Lâm Bảo Châu trong tiết mục team Lệ Quyên là không cần thiết, thừa thãi và không tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho phần thi.

Một số ý kiến từ netizen:

- Có nhất thiết đang làm MC phải thành vũ công hỗ trợ Lệ Quyên như thế không?

- Chương trình đang thành show của Lệ Quyên và những người bạn rồi!

Sao Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu trợ diễn, không có thì đã sao? Đôi này có lố quá không?

Sau tập 8, Lệ Quyên đã chia sẻ trên story rằng cô cảm thấy thất vọng khi thấy Lâm Bảo Châu bị nhà sản xuất cắt bớt thời lượng lên hình. Cô đã đăng clip bạn trai nhảy vui vẻ và nhận được sự cổ vũ từ các "Chị đ

Lâm Bảo Châu: Từ MC đến vũ công hỗ trợ Lệ Quyên - Có quá đặc biệt?

Lệ Quyên từng bày tỏ sự hụt hẫng khi những cảnh Lâm Bảo Châu nhảy nhót không xuất hiện trong tập chính của chương trình