La Lune - Huyền Bí Của Thế Giới Thời Trang Việt

La Lune - Huyền Bí Của Thế Giới Thời Trang Việt

Khám phá sự huyền bí và độc đáo của thương hiệu thời trang nổi tiếng La Lune, một cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ trong làng thời trang Việt Nam.

Hành Trình Sáng Tạo

Không giống như bất kỳ thương hiệu nào khác, La Lune đã chinh phục giới mộ điệu và các ngôi sao quốc tế bằng sự kết hợp độc đáo giữa nữ tính và khoa học viễn tưởng.

La Lune, một tên tuổi mới nổi bật trên thị trường thời trang, được sáng lập bởi NTK Quách Đắc Thắng (Vickivirus) vào năm 2019. Chỉ trong thời gian ngắn, La Lune đã trở thành cái tên không thể không nhắc đến khi nhắc đến thương hiệu local độc đáo.

Với sự pha trộn đầy tinh tế giữa avant-garde, văn hoá Á Đông và tinh thần vị lai, La Lune tạo ra dấu ấn khó phai. Đây chính là bí quyết giúp thương hiệu nhanh chóng gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Sáng Tạo Không Giới Hạn

La Lune không ngừng chứng minh tư duy sáng tạo không giới hạn thông qua việc áp dụng công nghệ in 3D để sáng tạo ra những thiết kế độc đáo. Điều này đã tạo được ấn tượng sâu sắc đối với giới mộ điệu trong nước và quốc tế.

Vogue Singapore đã dành những lời khen có cánh cho La Lune: 'Mặc dù đến từ Việt Nam nhưng những thiết kế của La Lune khiến bạn cảm thấy như đây là các sáng tạo từ ngoài vũ trụ. Sự kết hợp giữa cảm hứng khoa học viễn tưởng (sci-fi) cùng các chất liệu độc đáo của La Lune thực sự phi thường'.

Chạm Tới Radar Của Các Sao Và Giới Mộ Điệu

Nhờ khéo léo lồng ghép cảm hứng lãng mạn xen lẫn táo bạo vào từng thiết kế, La Lune đã 'chạm tới radar' của các sao quốc tế, nổi bật trong đó là Lisa, aespa và Minnie ((G)-IDLE).

Chị đẹp Huyền Baby cùng nhiều sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng đã tự tin diện những thiết kế của La Lune, tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ visual.