L Seoul - Local Brand Việt Nam Chinh Phục Thị Trường Quốc Tế

L Seoul - Local Brand Việt Nam Chinh Phục Thị Trường Quốc Tế

Thương hiệu thời trang L Seoul đã tạo nên những bước chuyển mình đáng khen ngợi sau 8 năm 'chinh chiến' trên thị trường thời trang. Từ một cửa hàng bán quần áo, L Seoul đã phát triển trở thành thương hiệu thời trang thiết kế đốn tim giới trẻ trong nước và khu vực Đông Nam Á những năm gần đây. Với sự trẻ trung, nữ tính và thiết kế tinh tế, L Seoul đã chinh phục không chỉ khách hàng trong nước mà còn khẳng định vị thế tại thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Thái Lan.

Hành Trình Phát Triển

Từ một cửa hàng bán quần áo với mô hình kinh doanh sản phẩm nhập khẩu, L Seoul đã phát triển trở thành thương hiệu thời trang thiết kế đốn tim giới trẻ trong nước và khu vực Đông Nam Á những năm gần đây. Với DNA nữ tính, trẻ trung và chú trọng đến phom dáng vừa vặn, L Seoul mang đến các mẫu váy áo từ mơ mộng, bay bổng đến sành điệu, phóng khoáng.

Việt Nam có 1 local brand xuất sắc chinh phục giới trẻ và sao quốc tế, giờ còn lấn sân sang Lazada Thái Lan - Ảnh 9.

Việt Nam có 1 local brand xuất sắc chinh phục giới trẻ và sao quốc tế, giờ còn lấn sân sang Lazada Thái Lan - Ảnh 9.

Thành công chinh phục khách hàng nhờ sự thời thượng, tinh tế, sang trọng trong từng thiết kế, L Seoul đã trở thành 1 trong 10 local brand xuất hiện trong đề cử Z-Local Brand (Local Brand được giới trẻ yêu thích) tại WeChoice Awards 2023. Thương hiệu này đã xứng đáng trở thành một trong những đề cử ưu tú nhất, nhờ vào sự nỗ lực và tầm nhìn sáng tạo.

Chinh Phục Thị Trường Thái Lan

Không chỉ phân phối sản phẩm qua hai kênh Instagram hay Facebook, L Seoul còn có mặt trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee và TikTok Shop với lượt mua tương đối cao, dao động từ 800 - 1,500 cho mỗi sản phẩm. Thành tích này đã phần nào thể hiện được dấu ấn của L Seoul trong lòng các tín đồ thời trang trong nước.

L Seoul cũng là local brand Việt hot nhất tại Thái Lan, được bình chọn là local brand Việt hot nhất tại đất nước này. Thương hiệu này đã thu hút lượng mua lớn và được bán qua các shop nhận order. Nhiều nơi phải restock liên tục để đáp ứng nhu cầu mua sắm nơi đây, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của L Seoul tại Thái Lan.

Sự Đa Dạng và Ảnh Hưởng

Hòa cùng dòng chảy 'local to global', L Seoul cũng có cho riêng mình những khách hàng là các sao quốc tế nổi tiếng, nổi bật trong đó là Jessica và Dara. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn là brand ruột của nhiều sao Việt nổi tiếng. Điều này phần nào thể hiện được tầm ảnh hưởngsự đa dạng trong khách hàng mà L Seoul đã đạt được.

WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở cổng bình chọn, và L Seoul đã trở thành một trong 10 local brand xuất hiện trong đề cử Z-Local Brand (Local Brand được giới trẻ yêu thích) tại WeChoice Awards 2023. Thương hiệu này đã xứng đáng trở thành một trong những đề cử ưu tú nhất, nhờ vào sự nỗ lực và tầm nhìn sáng tạo.