Kylian Mbappe gây sốc với chỉ trích chấn động, PSG hoàn toàn bị tố cáo

Kylian Mbappe gây sốc với chỉ trích chấn động, PSG hoàn toàn bị tố cáo

Kylian Mbappe gây sốc khi chỉ trích PSG là CLB gây chia rẽ và cho rằng anh không thể giành Quả bóng vàng nếu ở lại đây

Kylian Mbappe gây sốc với chỉ trích chấn động, PSG hoàn toàn bị tố cáo

Mbappe lên án việc PSG gây chia rẽ trong câu lạc bộ

Năm ngoái, Mbappe từ chối thỏa thuận bí mật với Real Madrid để ký kết một hợp đồng mới kéo dài 2 năm với PSG, cùng với tùy chọn gia hạn 1 năm. Vào mùa hè năm nay, Mbappe công bố sẽ ở lại PSG nhưng không kích hoạt việc gia hạn hợp đồng. Điều này có nghĩa rằng cầu thủ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2024.

Tuyên bố của Mbappe đã gây phẫn nộ trong PSG. Câu lạc bộ giàu có của Pháp cho rằng Mbappe đang buộc họ phải bán anh vào mùa hè năm nay. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã xác nhận điều này. Ông nhấn mạnh rằng Mbappe buộc phải đồng ý ký hợp đồng mới hoặc rời bỏ ngay lập tức.

Trong lúc quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng, Mbappe lại tiếp tục thêm dầu vào ngọn lửa bằng cách công khai chỉ trích PSG là "CLB gây chia rẽ". Trên cuộc phỏng vấn cùng France Football, Mbappe nhấn mạnh rằng anh sẽ không thể giành Quả bóng vàng hay các danh hiệu cá nhân cao quý nếu không khoác áo PSG.

Mbappe nói: "Mọi người đang xem thường màn trình diễn của tôi à? Đúng vậy, nhưng tôi không trách họ. Ở Pháp, họ đã chứng kiến sự trưởng thành của tôi, có thể theo dõi tôi từ PSG đến ĐTQG. Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng liên tục trong nhiều năm. Do đó, việc tôi ghi bàn trở thành điều bình thường với họ. Tôi chưa bao giờ phàn nàn về việc màn trình diễn của tôi bị coi thường".

"Tôi vẫn còn trẻ và trước khi trở thành một ngôi sao trên sân cỏ, tôi đã từng đóng vai một người quan sát. Tôi đã làm cho những gì Ronaldo, Messi và những cầu thủ vĩ đại khác đã làm trở nên bình thường. Chúng ta đang sống trong một xã hội mà luôn đòi hỏi nhiều hơn, nơi mà chỉ chơi tốt không đủ, phải tỏa sáng hàng tuần. Tôi đã trải qua điều này ở Paris. Tôi nghĩ việc chơi cho PSG không đem lại lợi ích gì cho tôi, bởi vì đây là một đội bóng chia rẽ, CLB có sự chia rẽ. Xung quanh CLB chỉ tràn đầy những lời nói, tranh cãi, nhưng chúng không làm phiền tôi. Tôi biết rõ tôi đang làm gì và làm thế nào".

Những phát ngôn mới nhất của Mbappe đã gây rối lên PSG. Theo thông tin từ We, đã có 6 cầu thủ PSG liên hệ với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi để phàn nàn về tình huống này, trong đó có 2 tân binh. Những cầu thủ này đều không hài lòng với cách Mbappe chỉ trích câu lạc bộ.

Theo thông tin từ các nguồn tin ở Pháp, PSG sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của Mbappe. Hiện tại, Real Madrid đã sẵn sàng chi ít nhất 200 triệu euro để đưa Mbappe về trong mùa hè này và họ chỉ cần "xanh" từ PSG.