Kỳ tích hoàn hảo của TW - Làm cho cả Riot phải ngẩn ngơ khen ngợi

Kỳ tích hoàn hảo của TW - Làm cho cả Riot phải ngẩn ngơ khen ngợi

TW vượt qua BDS trong một khoảnh khắc thần thánh, khiến Riot phải ngợi ca Khoảnh khắc siêu sao này là chìa khóa cho chiến thắng đầy ấn tượng của TW

Chiến thắng đẹp mắt của Team Whales trước Team BDS đã tạo nên một ấn tượng sâu sắc khi các tuyển thủ mới tham gia CKTG đã phối hợp tuyệt vời với những thành viên lâu năm như BeanJ và Bie. Đặc biệt, Artemis, xạ thủ xuất sắc của Team Whales, đã tỏa sáng không kém cạnh những pha chơi xuất sắc đã từng thể hiện tại VCS và ASIAD khi đối đầu với đội LMHT Trung Quốc. Artemis không chỉ là xạ thủ hàng đầu của VCS mà còn gây ấn tượng mạnh tại vòng Khởi Động của CKTG 2023.

Kỳ tích hoàn hảo của TW - Làm cho cả Riot phải ngẩn ngơ khen ngợi

TW đã trở thành đội LMHT đầu tiên lội ngược dòng thành công ở CKTG 2023.

Nhưng theo một số ý kiến, Artemis đã thể hiện sự xuất sắc trong lần đầu tiên bước chân ra CKTG của mình. Tuy nhiên, đáng chú ý là còn một tuyển thủ khác cũng rất đáng khen ngợi, Đường Giữa Gloryy. Màn trình diễn tự tin của Gloryy đã tạo ra điều kiện thuận lợi để Artemis có thể tự do thể hiện. Đặc biệt, việc sử dụng tướng Syndra trong tay Gloryy có thể được coi là một "ác mộng" đối với đội BDS sau khi trận đấu kết thúc.

Kỳ tích hoàn hảo của TW - Làm cho cả Riot phải ngẩn ngơ khen ngợi

Bên cạnh Artemis, Gloryy cũng đã có một màn trình diễn xuất sắc.

Đặc biệt, Gloryy đã sử dụng một tình huống cực kỳ đặc biệt với Syndra và được Riot đăng tải lại. Cả khán giả quốc tế đều phải công nhận rằng đây là tình huống quan trọng, giúp đội tuyển TW giữ vững lợi thế và giành chiến thắng trong ván 2 quyết định, trước khi hoàn thành màn lội ngược dòng trong ván 3. Đó chính là khi Gloryy liên tục sử dụng "Quét Tan Kẻ Yếu" trên các thành viên của đội BDS, khiến họ không thể tiếp cận Artemis để tiêu diệt Xạ Thủ này.

Ngoài ra, trong ván đấu quyết định, Gloryy đã thể hiện rất tốt với vị tướng LeBlanc, khiến đối thủ Nuc không còn cách nào khống chế được anh. Sự không thể khống chế Gloryy này đã tạo điều kiện cho BeanJ, Sparda và đặc biệt là Artemis hoạt động tự do. Bên cạnh đó, khoảnh khắc ấn tượng khi Bie sử dụng mỏ neo cực kỳ "ảo" của mình cũng đã được Riot đăng lại với sự phấn khích.

Kỳ tích hoàn hảo của TW - Làm cho cả Riot phải ngẩn ngơ khen ngợi

Tình huống đặt câu đố của Bie đã khiến Riot phải rạo rực

Artemis có màn trình diễn xuất sắc, nhưng Gloryy mới thực sự là người đã thể hiện những pha xử lý siêu hạng và quan trọng nhất trong trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ xếp thứ 4 ở vùng LEC. Đây cũng là lần đầu tiên đội tuyển VCS giành được chiến thắng 1 trận BO3 trước một đại diện từ nhóm Majors, điều này mang ý nghĩa lịch sử.