Kỳ Dị Gấu Trúc: Hành Trình Không Thể Bỏ Qua

Kỳ Dị Gấu Trúc: Hành Trình Không Thể Bỏ Qua

Khám phá hành trình kỳ dị của Gấu Trúc trong phần phim thứ 4 của series Kung Fu Panda.

Phần 1: Sự Trở Lại Bất Ngờ

Kung Fu Panda 4 đã khiến khán giả giật mình với sự trở lại không ngờ. Cảm giác này không khác gì khi Toy Story công bố phần 4, mở ra hành trình mới cho gấu trúc Po.

Kung Fu Panda 4 - Hình 1

Kung Fu Panda 4 - Hình 1

Phần 4 đưa Po đi qua một thập kỷ khám phá bản thân, tìm lại hơi ấm và nguồn cội. Sự xuất hiện của 'em út' thứ 4 mang đến nhiều khó khăn, nhưng hành trình vẫn tròn trịa, dễ xem dễ hiểu.

Phần 2: Những Khó Khăn và Thất Vọng

Với điểm số 72% trên Rotten Tomatoes, Kung Fu Panda 4 đối mặt với nhiều khó khăn. Nội dung dễ đoán, thiếu điểm nhấn riêng, nhưng không phải là 'thảm họa'.

Kung Fu Panda 4 - Hình 2

Kung Fu Panda 4 - Hình 2

Cuộc thi tìm hậu duệ Thần Long Đại Hiệp lại diễn ra, với sự xuất hiện của cáo Zhen. Nội dung lặp lại từ các phần trước khiến phim trở nên dễ đoán.

Phần 3: Điểm Sáng và Kết Thúc

Mặc dù không hay bằng 3 phần trước, Kung Fu Panda 4 vẫn đáng xem với hình ảnh sinh động và phân đoạn chiến đấu đỉnh cao. Dàn diễn viên lồng tiếng đặc sắc, với sự tham gia của Jack Black.

Kung Fu Panda 4 - Hình 3

Kung Fu Panda 4 - Hình 3

Phim chắc chắn đáng xem với điểm số 3/5, vẫn duy trì tiêu chuẩn của DreamWorks. Gấu Po vẫn là anh hùng đại chúng đầy duyên dáng, nhưng có lẽ đã đến lúc kết thúc cho hành trình kung fu của anh.