Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Phân tích thành công của Là Nhà - một chương trình thực tế đa văn hoá, đa sắc màu với nội dung hấp dẫn và độc đáo Tận dụng phát sóng đa kênh và đa nền tảng, kết hợp với đối tác và dàn kiến trúc sư, KOL uy tín Cùng với chuỗi minigame, cuộc thi ảnh, xuất bản cẩm nang và podcast, chương trình đã trở thành quả ngọt cho những người tiên phong và thể hiện tham vọng của VCCorp trong việc xây dựng hệ sinh thái nội dung

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Trong thời đại của các chương trình thực tế truyền hình, khán giả Việt dường như đã quá chán ngấy với các cuộc thi, thí sinh và ban giám khảo. Tuy nhiên, chương trình “Là Nhà” - Super Show, thuộc hệ sinh thái nội dung House n Home, đã xuất hiện như một điều bất ngờ đáng chú ý. Nó đã tạo được ấn tượng và giữ được sự quan tâm của người xem thông qua những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

So với chương trình "Nội thất không giới hạn" từng gây sốt trên kênh VTV2 vào năm 2021, "Là Nhà" đã "chào sân" ấn tượng hơn với 1000 tập (so với 70 tập).

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Theo báo cáo từ Internet Listening - Admicro - VCCorp, trong thời gian "Là Nhà" phát sóng, show thực tế đã thu về hơn 610K tương tác trên mạng. Trong đó, lượng thảo luận chiếm hơn 15% và nổi bật nhất là chuỗi minigame được tổ chức theo từng tập phát sóng.

"Là Nhà" đã trở thành chương trình thực tế đầu tiên về nhà cửa được phát sóng trên VTV3 và các nền tảng trực tuyến như website, Facebook và Youtube. Fanpage chính thức của chương trình HOUSE n HOME đã thu hút được nhiều thảo luận nhất với số lượng 74,225 thành viên.

Sau 10 tập phát sóng, mùa 1 của show "Là Nhà" đã ghi dấu ấn với các con số ấn tượng.

Hơn 92 triệu impression

Hơn 11,6 triệu lượt views livestream

Hơn 6,4 triệu engagement

Hơn 10,5 triệu views video cut

Hơn 360 bài PR trên hệ thống trang tin của VCCorp và đối tác

Hơn 1.100 post social đa định dạng trên các kênh owned media của show về hệ thống social network VCCorp

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

"Một trong những tinh thần mà VCCorp luôn theo đuổi trong mười mấy năm qua, và từng dự án, từng con người như chúng tôi đều học được, đó là sự đam mê trong việc tạo ra điều mới, liên tục thách thức những điều chưa từng có." Chị Xuân Lê, Phó giám đốc Kênh14.vn, Giám đốc House n Home chia sẻ.

Mặc dù đây là một trong những dự án đầu tiên khi bước vào lĩnh vực sản xuất show thực tế, nhưng đội ngũ sản xuất, truyền thông và phát sóng chương trình luôn tự đặt ra những thách thức không nhỏ - tận dụng các khía cạnh nội dung hấp dẫn đối với người xem.

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Mặc dù không phải là chương trình đầu tiên về chủ đề Thiết kế - Kiến trúc - Lifestyle, tuy nhiên, "Là Nhà" được kỳ vọng là một show truyền hình thực tế tiên phong, đặt lại tiêu chuẩn cho ngành kiến trúc House & Home. Tại đây, quá trình tạo ra một công trình sẽ được ghi lại một cách chân thực và đầy đủ, từ khâu nghiên cứu, khảo sát, ý tưởng, thiết kế cho đến thi công hoàn thiện. Những khó khăn và thách thức mà kiến trúc sư phải đối mặt khi cố gắng giải quyết yêu cầu của khách hàng và đồng thời thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo cũng sẽ được hé lộ trong chương trình.

2.1. Format mới lạ và nội dung hấp dẫn

Show thực tế "Là Nhà" sẽ đưa bạn vào một hành trình tràn đầy sự bất ngờ và thú vị, với một định dạng mới mẻ kết hợp giữa chuyên môn và giải trí theo sở thích của khán giả. Nội dung của các tập cũng sẽ tập trung vào tính chuyên môn, thẩm mỹ và sự xu hướng trong lĩnh vực kiến trúc, những gì mà các chương trình trước đây chưa từng mang đến.

Điểm khác biệt đáng chú ý nhất trong chương trình "Là Nhà" chính là sự tương tác giữa các nhân vật chủ nhà và đội ngũ sản xuất, thi công. Chủ nhà và kiến trúc sư sẽ cùng nhau chia sẻ ý tưởng và cảm nhận của mình để tạo ra một thiết kế hoàn thiện và đáp ứng mong muốn. Chương trình tập trung khai thác câu chuyện của từng nhân vật chủ nhân của căn nhà để mang lại trải nghiệm phong phú. Thay vì chỉ đặt ra bài toán cho kiến trúc sư, chủ nhà sẽ tham gia hoạt động và cùng với họ xây dựng ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của mình, đóng góp ý kiến từ giai đoạn thiết kế đến giai đoạn thi công và hoàn thiện.

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Chia sẻ về những thách thức thực hiện một dạng chương trình mới lạ như "Là Nhà" tại Việt Nam, Giám đốc Điều hành WOWmedia - đơn vị sản xuất chương trình, anh Linh Nguyễn, đã lý giải:

"Trong chương trình này, cần phải tiến hành sửa chữa 10 ngôi nhà trong một khoảng thời gian không nhiều và có thể phải giữ bí mật với người thân. Về phía chúng tôi, chúng tôi đóng vai trò trung gian và chịu trách nhiệm kết nối tất cả các bên liên quan.

Việc sửa chữa một căn nhà đã khó, thì chúng tôi lại phải đồng thời sửa chữa 10 căn nhà khác nhau cho 10 gia đình có các vấn đề, cá tính và nhu cầu khác nhau, và các thành phố khác nhau từ Hà Nội, TP.HCM, Phan Rang đến Đà Lạt... Đồng thời cần xử lý với đội ngũ thi công và nhiều đơn vị tài trợ khác. Do đó, việc hòa hợp tất cả các bên và đảm bảo hoàn thành công trình đúng thời hạn là một thách thức đáng kể với toàn bộ đội ngũ."

Với chương trình "Là Nhà", các khán giả may mắn được chia sẻ 10 câu chuyện cảm động về tình gia đình, về ngôi nhà - nơi chúng ta thật sự thuộc về, là nơi để chữa lành và xoa dịu cả về thể chất lẫn tâm hồn.

Ngoài ra, khán giả cũng được cung cấp nhiều thông tin hữu ích và hiểu sâu hơn về lĩnh vực kiến trúc. Có thể là về xu hướng thiết kế hiện đại, các phong cách kiến trúc nổi bật, hoặc đơn giản chỉ là cách sử dụng màu sắc và bố trí nội thất sao cho thẩm mỹ. Đồng thời, người xem còn có cơ hội trò chuyện và tôn vinh các nhà thiết kế và thợ thi công - những người âm thầm góp phần tạo nên một tổ ấm.

Chia sẻ về chương trình truyền hình thực tế "Là Nhà", đại diện của Văn Phú - Invest - đơn vị đồng sản xuất chương trình cho biết rằng: "Với thế mạnh là một nhà phát triển bất động sản có nền tảng và kinh nghiệm trong quy hoạch, thiết kế kiến trúc, Văn Phú - Invest mong muốn mang đến những tổ ấm thật sự về cả vật chất và tinh thần. Đồng thời, thông qua chương trình, chúng tôi muốn khẳng định sự quan tâm đối với khách hàng là những cư dân và cả cộng đồng nói chung, nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn đẹp."

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

2.2. Phát sóng đa kênh đa nền tảng 

Ngoài kênh truyền hình VTV3, show truyền hình thực tế "Là Nhà" cũng được phát sóng đồng thời trên nhiều nền tảng trực tuyến và hệ thống truyền thông thuộc hệ sinh thái VCCorp, nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng người xem hơn.

Hình thức phát sóng này giúp khán giả có thể dễ dàng thể hiện ý kiến, bình luận, tương tác trực tiếp và chia sẻ với bạn bè/ người thân ngay trong thời gian chương trình đang phát sóng.

"Với sở hữu kênh phát sóng trên Internet tiếp cận tới 90% khán giả, VCCorp đã tạo nên những cú sốc mạnh mẽ cho Là Nhà khi kết hợp phát sóng truyền hình và digital" - Chị Việt Liên, Project leader của dự án Là Nhà, Phó Giám đốc House n Home chia sẻ.

Đặc biệt, đối với nền tảng social media, ekip đã tận dụng chính hệ thống owned media của House n Home từ Facebook, TikTok cho đến Youtube để xây dựng các cộng đồng yêu thích nhà cửa nhằm tăng độ phủ cho chương trình.

2.3. Kết hợp cùng các đối tác, tăng tính chuyên môn

Tại các chương trình truyền hình, sự tham gia của các nhãn hàng/thương hiệu không phải là điều gì xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, thay vì chỉ xuất hiện như một nhà tài trợ, vai trò của các nhãn hàng tại "Là Nhà" sẽ được thể hiện qua nhiều hình thức khác nhau: Họ có thể đại diện cho những chuyên gia đưa ra tư vấn, lời khuyên phù hợp với điều kiện của từng gia chủ, giúp họ tìm được những sản phẩm phù hợp với mái ấm của mình.

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

"Là Nhà" làm tạo ra sự kết nối mạnh mẽ trong cộng đồng quan tâm đến kiến trúc nhà cửa và thu hút sự quan tâm của các nhà tài trợ và đơn vị hợp tác hàng đầu trong lĩnh vực House & Home, bao gồm Đơn vị truyền thông và phát hành VCCorp - Admicro, Đơn vị hợp tác thương mại VCCorp - Adsponsor, Đơn vị tổ chức sản xuất WOWmedia, Đơn vị đồng tổ chức Văn Phú - Invest cùng với nhiều nhãn hãng và các đơn vị bảo vệ truyền thông, đưa tin khác.

Theo lời chia sẻ của đại diện Văn Phú - Invest (VPI - một trong hai đơn vị tổ chức sản xuất chương trình):

“Một ngôi nhà đúng nghĩa cần đảm bảo đủ các yếu tố vật chất, không gian, phù hợp với hoàn cảnh và tính cách, đồng thời mang đến sự thoải mái và hài lòng cho chủ nhân cả về thể chất lẫn tinh thần. Chương trình "Là Nhà" đều mong muốn cung cấp kiến thức hữu ích về kiến trúc và thiết kế nhà ở cơ bản, giúp người xem hiểu rõ những yếu tố quan trọng và ưu tiên khi xây dựng ngôi nhà, tìm ra phong cách và tiện ích phù hợp nhất, đảm bảo sự tiện dụng và tinh tế".

Với sự khác biệt đó, "Là Nhà" đã được đánh giá là một trong những chương trình thể hiện chân phương và truyền tải những thông điệp có giá trị và nhân văn.

2.4. Dàn kiến trúc sư, KOL uy tín 

“Là Nhà” tập trung 12 kiến trúc sư - Giám đốc sáng tạo có kinh nghiệm tham gia trực tiếp trong cố vấn và thi công, trong đó có KTS. Nghiêm Đình Toàn, KTS. Cao Minh Tuấn, Nhà thiết kế nội thất Bùi Khánh Ni… Đặc biệt, bộ ba quyền lực từ Văn Phú - Invest gồm: Anh Hoàng Tuấn Minh - Chuyên gia Văn Phú - Invest, Thạc sĩ Kiến trúc sư ASEAN - HMP Architecture; anh Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú - Invest và anh Lê Lương Ngọc - Kiến trúc sư, Chuyên gia Văn Phú - Invest, V-Architecture. Họ đã tham gia từ khâu tư vấn ý tưởng cho đến đóng góp chuyên môn trong công đoạn thi công nhằm hỗ trợ chủ nhà hoàn thiện thiết kế một cách tốt nhất.

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Trong suốt chương trình, các chuyên gia Văn Phú – Invest luôn đồng hành cùng nhân vật và các kiến trúc sư. Họ đóng vai trò của người mua nhà, sửa nhà, đồng thời cũng là người thực hiện xây dựng tổ ấm để sẵn sàng đưa ra lời khuyên, giải đáp những khúc mắc của từng nhân vật.

Khi nói về tâm hồn của những người xây dựng tổ ấm, anh Lê Anh Tuấn, đại diện của Văn Phú - Invest, chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú - Invest, chia sẻ: "Trước khi thực hiện bất kỳ dự án nào, các kiến trúc sư và kỹ sư của Văn Phú - Invest luôn tìm hiểu kỹ càng về những đặc điểm của gia chủ, từ thói quen, tâm lý, sức khỏe và các ưu tiên trong cuộc sống để tạo ra những thiết kế tối ưu và phù hợp nhất cho khách hàng. Bất kể là trong chương trình Là Nhà hay các dự án và công trình khác của Văn Phú - Invest, đội ngũ của chúng tôi vẫn luôn giữ vững sự tận tụy và sự am hiểu về khách hàng".

Cùng với đó, có sự tham gia của 20 KOL/chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực House & Home với tư cách là khách mời trong "Ban luận nhà" để đem đến những góc nhìn thú vị và hữu ích cho khán giả.

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Không chỉ phát sóng từng tập độc lập, Là Nhà đã xây dựng một "hệ sinh thái thông tin" toàn diện tương tác với người dùng tại nhiều "điểm chạm" khác nhau thông qua chuỗi hoạt động truyền thông đi kèm với từng tập.

3.1. Chuỗi Minigame theo tập

Ngoài 10 tập phát sóng, Là Nhà còn đảm bảo sự ấn tượng cho khán giả thông qua nhiều hoạt động truyền thông nổi bật. Trong số đó, đáng chú ý là chuỗi Minigame theo từng tập đã tạo sự thảo luận sôi nổi trên fanpage của chương trình (chiếm tỷ lệ 88.9% tổng lượng thảo luận).

3.2. Cuộc thi ảnh “Tết trang hoàng nhận ngàn lời chúc”

Cuộc thi ảnh "Tết trang hoàng nhận ngàn lời chúc" của Văn Phú - Invest và Là Nhà đã có giải thưởng với tổng giá trị lên đến 28.500.000 đồng. Dù diễn ra trong thời gian từ 20/1/2023 - 03/02/2023, cuộc thi đã thu hút sự tham gia đông đảo của thành viên trong group Nghiện Nhà với hàng ngàn lượt tương tác và 290 bài dự thi chất lượng. Đây được xem là một sân chơi bổ ích để mọi người chia sẻ về những khoảnh khắc và không gian đẹp nhất trong ngôi nhà của mình vào dịp Tết Nguyên Đán.

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

3.3. Xuất bản cẩm nang “Chơi với nhà” 

Cẩm nang “Chơi với nhà” - Gõ cửa, sửa nhà… sao cho thành tổ ấm là sự kết hợp đầu tiên của Là Nhà với cộng đồng Happynest. Cuốn cẩm nang này sẽ được xuất bản hàng tuần trên các kênh truyền thông của VCCorp và chắc chắn sẽ mang đến cho người xem nhiều tips hữu ích giúp tối ưu hoá quá trình thi công, thiết kế và trang trí nhà cửa.

3.4. Chuỗi podcast “The Home Book”

Để thiết lập một sự kết nối mạnh mẽ trong cộng đồng quan tâm về kiến trúc nhà cửa, Là Nhà đã cùng ELLE Decoration thực hiện chuỗi podcast mang tên The Home Book. Đây là nơi khán giả có thể lắng nghe và tham gia vào những chia sẻ và trò chuyện cùng kiến trúc sư và nhà thiết kế, để hiểu rõ hơn về quan điểm và giải pháp mà họ mang trong hành trình xây dựng một không gian sống đẹp và thú vị.

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

4.1. Là Nhà - "Quả ngọt" cho những người tiên phong

Sự hợp tác giữa VCCorp và WOWmedia đã giúp "Là Nhà" - một phần trong Hệ sinh thái nội dung House n Home, trở thành một hiện thực và nhận được sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt. Như một chương trình trọng điểm trong hệ sinh thái này, "Là Nhà" đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với ý tưởng mới lạ và chất lượng nội dung cao. Đây cũng là dự án đánh dấu hợp tác đầu tiên giữa VCCorp và WOWmedia cùng Văn Phú - Invest, mở ra những cơ hội hợp tác sâu rộng trong những năm sắp tới.

Không chỉ dừng lại ở một chương trình truyền hình giải trí thông thường hoặc kiến trúc đơn giản, Là Nhà tập trung vào việc khám phá câu chuyện về hành trình xây dựng không gian sống mới cho 10 nhân vật trên khắp Việt Nam. Mặc dù đến từ các ngành nghề khác nhau và sở hữu những câu chuyện riêng biệt, nhưng họ đều có một điểm chung: mong ước tạo ra một tổ ấm thực sự.

Tích hợp một cách hài hòa giữa yếu tố chuyên môn và giải trí, dẫu là xoay quanh kiến trúc và nhà cửa, Là Nhà không bao giờ trở nên khô cứng mà luôn đặc sắc với những trận cảm xúc, những câu chuyện xúc động, đôi khi khiến khán giả không khỏi rơi lệ.

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Dino Vũ - một trong những người sáng tạo nội dung trong lĩnh vực Phong cách Sống và ẩm thực, đồng thời là người dẫn chương trình của "Là Nhà", chia sẻ: "Đây là một hành trình với rất nhiều cảm xúc, từ sự bất ngờ tới sự xúc động đậm đà của mỗi nhân vật".

Sự lan tỏa từ "Là Nhà" đã chứng tỏ sự chào đón và quan tâm nồng nhiệt của công chúng đối với Thiết kế - Kiến trúc - Phong cách Sống. Sự thành công của mùa 1 "Là Nhà" đã làm nền tảng vững chắc cho các mùa tiếp theo và hứa hẹn thành công cho những hoạt động chất lượng trong tương lai của dự án.

Từ đây, dự án House n Home sẽ tạo ra không ít cơ hội cho các doanh nghiệp và thương hiệu để mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng khách hàng, đồng thời tạo đột phá về doanh thu.

4.2. Tham vọng của VCCorp trong việc xây dựng hệ sinh thái nội dung

Ngoài việc sử dụng các kênh truyền thống như truyền hình VTV3, Là Nhà còn sở hữu một hệ thống truyền thông mạnh mẽ thuộc VCCorp. Qua ứng dụng Mega Livestream, một hình thức phát sóng thông qua VCCorp, Là Nhà đã mở rộng khả năng tiếp cận với một lượng lớn khán giả, mang đến những trải nghiệm giải trí hấp dẫn và mới mẻ.

Đặc biệt, nhờ vào sự mạnh mẽ của hệ sinh thái kênh phát sóng trên Internet, VCCorp đã tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ cho Là Nhà thông qua các kênh tin tức và báo chí với nhiều loại nội dung khác nhau như tóm tắt chương trình, phân tích câu chuyện về các nhân vật và chia sẻ kiến thức về xây dựng nhà cửa đến với độc giả.

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Chị Phan Đặng Trà My - Phó TGĐ VCCorp đã cho biết rằng VCCorp mong muốn xây dựng một đường đi riêng biệt, sản xuất những nội dung chất lượng cao, mang lại giá trị ứng dụng lâu dài cho khán giả và cộng đồng.

"Với dự án Là Nhà, chúng tôi mong muốn mọi người có thể hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của ngôi nhà và cảm nhận được cảm giác ấm cúng mà nó mang lại. Người Việt Nam thường nói với nhau rằng "an cư - lạc nghiệp". Điều này có nghĩa là để làm bất cứ điều gì, bạn phải trước tiên cảm thấy yên tâm và thoải mái ở nơi bạn sống. Vì vậy, chúng tôi sẽ bắt đầu từ góc không gian ý nghĩa nhất của mỗi cá nhân và gia đình. Ngoài ra, Là Nhà cũng là một chương trình tôn vinh và khám phá ngành kiến trúc."

"Là Nhà không chỉ là một chương trình truyền hình về kiến trúc, mà còn là một nguồn thông tin cập nhật về xu hướng và màu sắc trong kiến trúc, đồng thời hướng dẫn về cách bố trí nội thất và đồ gia dụng... đặc biệt hữu ích cho những cá nhân và gia đình có nhu cầu tạo mới không gian sống của mình. Ngoài nội dung, chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố kỹ thuật. Mỗi góc quay và mỗi phân đoạn hậu kỳ được thực hiện cẩn thận và chính xác như quy trình sản xuất trong các quảng cáo truyền hình hoặc phim điện ảnh; nhằm đem đến chất lượng tốt nhất cho mỗi khung hình được phát sóng", đại diện của VCCorp nói.

Kết thúc tạm thời

Chương trình thực tế "Là Nhà" mùa 1 đã chấm dứt một cách hoàn chỉnh cùng với nhiều hoạt động đáng chú ý và số liệu ấn tượng. Sự thành công này hứa hẹn sẽ làm nền tảng cho sự kiện chất lượng trong mùa 2 sắp diễn ra.

Qua chương trình thực tế này, có 4 điều mà nhãn hàng và các dự án có thể rút ra kinh nghiệm:

Một chương trình chất lượng, từ nội dung, quy trình sản xuất đến dàn diễn viên tham gia, sẽ xác định hình ảnh và chất lượng của nhãn hàng. Vì vậy, để tìm kiếm nhà tài trợ, các đơn vị làm dự án cần chứng minh "cái hay, cái lợi" mà họ mang lại sau chương trình. Ngược lại, nếu nhãn hàng muốn có một chiến dịch hiệu quả, hãy "khó tính" ngay từ khi chọn nội dung và người tham gia...

Tệp đối tượng chương trình cần được tiếp cận gần nhất với nhóm khách hàng mà nhãn hàng quan tâm.

Ngoài việc phát sóng chương trình, nhãn hàng cần thực hiện các hoạt động truyền thông khác như minigame, cuộc thi ảnh... để tăng tính hấp dẫn của chương trình.

Nhãn hàng cần tìm ra những chỗ đúng để sản phẩm của nhà tài trợ xuất hiện một cách tự nhiên, không gây khó chịu cho người xem, ví dụ như logo của nhà tài trợ xuất hiện trong các góc quay đẹp.

Kỳ công làm nên thành công: Bí quyết hợp tác ngọt ngào giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”

Tiếp nối thành công của mùa 1, vào năm 2023, đội ngũ House n Home sẽ tiếp tục tổ chức Super Show Là Nhà mùa 2 cùng với các digital show, tuyến chuyên đề, content hub, workshop, minitalk, private fair, big fair và ấn phẩm đặc biệt. Dự án này sẽ kế thừa sự thành công về nội dung và công nghệ của VCCorp, kết hợp với các thương hiệu và chuyên gia trong ngành để tạo ra một hệ sinh thái nội dung lớn mạnh, mang lại tiếp cận rộng hơn và sâu hơn với cộng đồng yêu thích nhà cửa, kiến trúc và phong cách sống.